1. Nhuquynh29

    Nhuquynh29 Thành viên mới

    3 KHÓ KHĂN MÀ NHÀ QUẢN LÝ MỚI PHẢI ĐƯƠNG ĐẦU

    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, số lượng doanh nghiệp được thành lập và đi vào hoạt động ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, số lượng quản lý mới sẽ tăng cao, thứ mà họ quan tâm nhất lúc này là nguồn nhân sự và các thủ tục giấy tờ. Tuy nhiên, với mức độ cạnh tranh gay gắt trên thị trường, cùng với nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh mà doanh nghiệp gặp phải, đã khiến họ gặp không ít khó khăn trong công tác quản lý cũng như điều hành công ty. Dưới đây là 3 thách thức mà nhà quản lý mới phải đương đầu:
    [​IMG]
    1. Căng thẳng trong công việc
    Đảm đương với chức vụ quản lý tức là bạn sẽ gánh chịu trách nhiệm cho các hoạt động của nhân viên khác. Phải đảm bảo rằng nhân viên nắm được công việc của mình, có đủ điều kiện để làm công việc và làm càng đạt hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Sự căng thẳng và cô đơn trong vai trò của nhà quản lý mới có thể mang lại những điều tồi tệ cho nhân viên của bạn, có thể sẽ dẫn đến những quyết định chưa hoàn hảo cho công ty làm ảnh hướng đến công việc chung.
    2. Khó khăn trong công tác quản lý nhân sự
    Nhân sự là yếu tố quan trọng quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp, mặc dù nhiều doanh nghiệp vẫn luôn chú trọng công tác quản trị nhân sự nhưng quản lý con người chưa bao giờ là việc dễ dàng. Những vấn đề doanh nghiệp phải đối mặt khi quản trị nhân sự bao gồm: dư thừa và thiếu hụt nhân lực, tỉ lệ luân chuyển lao động tăng cao, chính sách lương, thưởng, đãi ngộ chưa phù hợp với mong muốn của nhân viên, lý do nhân viên nhảy việc, nghỉ việc,…

    [​IMG]

    3. Chưa có công cụ quản lý hiệu quả
    Một vấn đề nữa mà nhiều doanh nghiệp gặp phải là công cụ quản lý, điều hành doanh nghiệp đã lỗi thời và không còn phù hợp với tình hình của doanh nghiệp. Với những doanh nghiệp có quy mô lớn, hoạt động kinh doanh phát triển, một điều tất yếu là cần sử dụng công cụ quản lý, hiện đại hơn so với phương pháp truyền thống.

    [​IMG]

    Đã đến lúc doanh nghiệp cần nghiêm túc cân nhắc tìm ra một giải pháp phù hợp, giải quyết các khó khăn doanh nghiệp gặp phải đồng thời nâng cao năng suất hoạt động, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

    Ngày nay, do tính chất của công việc cũng như nhu cầu của thị trường, nhiều công ty sử dụng hình thức lao động ngoài văn phòng để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Điều này đã làm những nhà quản lý mới loay hoay và gặp không ít khăn.

    Vậy nhà quản lý mới cần trang bị những gì để công tác quản trị trơn tru hơn, dễ dàng hơn?


    [​IMG]


    Để công tác quản lý hiệu quả hơn, nhà quản trị cần đáp ứng đủ tất cả các yếu tố dưới đây:

    – Giao việc và giám sát tiến độ công việc của nhân viên ở mọi lúc, mọi nơi, trên mọi phương tiện

    – Phân chia công việc rõ ràng chi tiết

    – Có một hệ thống triển khai công việc đến toàn nhân viên với tương tác 2 chiều giữa sếp và nhân viên

    – Có công cụ nhắc việc, nhắc deadline hằng ngày để tránh nhầm việc, sót việc

    Với tất cả những yêu cầu trên, KSmart- Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh là giải pháp ưu việt dành cho các nhà quản lý, giúp công việc được đảm bảo tiến độ, và năng suất công việc tăng cao. Với phần mềm KSmart , mọi yêu cầu trên đều được đáp ứng, giao việc cũng như giám sát công việc của nhân viên trở nên nhẹ nhàng và đơn giản.

    Với hơn 6 năm hoạt động trong ngành công nghệ, luôn không ngừng đưa ra các tính năng mới và cải thiện những tính năng hiện tại, mang đến một phần mềm quản lý sở hữu các tính năng ưu việt, nổi trội phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp như:

    - Giám sát lộ trình nhân viên

    - Định vị vị trí nhân viên: Người quản lý có thể giám sát được vị trí và thời gian làm việc của nhân viên. Thông qua hệ thống định vị GPS, người quản lý có thể dễ dàng xác định chính xác vị trí của từng nhân viên khi họ làm việc bên ngoài văn phòng. Biết được chính xác thời gian họ đến và rời khỏi địa điểm làm việc.

    - Giám sát lộ trình di chuyển của nhân viên: Người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ lịch trình di chuyển của nhân viên. Từ đó lên được kế hoạch di chuyển phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

    - Giám sát việc di chuyển đúng tuyến và làm việc theo kế hoạch: Quản lý có thể phân công tuyến làm việc và kế hoạch thực hiện theo ngày đến từng nhân viên

    - Giám sát bán hàng, quản lý doanh thu

    - Quản lý doanh thu đến từng nhân viên theo ngày: Phần mềm cung cấp báo cáo giúp nhà quản lý theo dõi, đánh giá kết quả làm việc và năng suất lao động của từng nhân viên theo từng ngày.

    - Quản lý khách hàng, đại lý do từng nhân viên quản lý.
    Chúc doanh nghiệp thành công!
     




Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP