24/3/2023 - Lại khó nghĩ nữa rồi!

huynchan84

Thành viên
Tham gia
15/3/2023
Bài viết
0
Đã bao giờ bạn cảm thấy rằng mọi sự cố gắng của mình đều hóa thành vô nghĩa hay chưa?
À tớ sẽ nói theo một cách khác nhé, đó chính là thực lực của bản thân mình không được công nhận và thấp kém hơn với những người có thực lực yếu hơn chính bản thân mình
Hôm nay là ngày tớ thi hết môn của 1 môn học, có lẽ đây là 1 môn học mình dành khá nhiều thời gian cho nó, à không đúng, môn nào mình cũng dành toàn bộ sức lực vào môn học đấy. Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như quá trình học của mình được thừa nhận đúng, chứ không phải là sự bức xúc như thời điểm bây giờ của tớ.
Câu chuyện hôm nay hơi dài mà có lẽ tớ để trong lòng lâu rồi bây giờ mới có thể viết ra như thế này.
Tớ học thuộc vào top đầu của lớp. để mà nói ở lớp tớ luôn có những thành tích nổi trội hơn hết. Mọi môn học tớ đều dành rất nhiều tâm huyết vào nó, tớ đi học đầy đủ, số lần phát biểu xây dựng bài thì không đếm xuể, các bài kiểm tra tớ đều tự làm và không cần sự giúp đỡ của điện thoại hay bất kì một ai. Cứ ngỡ rằng các điểm trên lớp của mình sẽ ổn cho đến khi thầy giáo công bố điểm, tớ khá sốc vì điểm tớ. Điểm không quá thấp, nhưng điều quan trọng chính là điểm của tớ thấp hơn một bạn X, bạn ý sức học thua tớ rất nhiều, thậm chí các bài kiểm tra, bạn ý đều chép bài của tớ, nhưng tại sao bạn ấy lại điểm cao hơn tớ????
Tớ bức xúc chứ, nhưng vì tình bạn nên tớ chấp nhận im lặng và viết bài lên đây để giải tỏa nỗi lòng.
Không biết phải làm như thế nào, tâm trạng tớ bây giờ rất khó chịu, buồn bã và muốn buông bỏ không muốn làm bất cứ một điều gì nữa.
Các bạn đọc được bài này có thể cho tớ lời khuyên được không???
 
×
Quay lại
Top