19006681 chuyên vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ

ngocanh901

Thành viên
Tham gia
12/6/2013
Bài viết
0
Để đảm bảo việc mua vé máy bay của bạn nhanh nhất giúp bạn kịp thời gian cho việc công tác hay du lịch của quý khách. Hãy đến với đại bàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm dịch vụ Bán vé máy bay đi Hải Phòng đem đến cho Khách hàng thời gian nhanh - giá cả thấp. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tình hết mình chúng tôi sẽ giải quyết hết mọi thắc mắc của quý khách, làm hài lòng quý khách khó tính nhất.
Vé máy bay:
Vé máy bay là một bằng chứng (bằng giấy hoặc bằng dữ liệu điện tử email) do hãng hàng không hoặc đại lý bán vé của hãng hàng không phát hành, chứng minh là khách hàng đã mua vé cho chuyến bay được ghi trên vé.
Vé máy bay có thể có vé giấy cứng (vé giấy) hay vé điện tử (e ticket). Nội dung ghi trên vé thông thường có những điểm chính như: Mã đặt chỗ, Số vé, Tên chuyến Bay, Hành trình điểm đi điểm đến, Tên khách hàng, Thời gian bay, giá vé, các khoản thuế và phí, Các điều kiện giá vé, loại máy bay.
Căn cứ vào quốc tế và nội địa, có thể chia vé máy bay ra làm 2 loại: - Vé máy bay quốc tế - Vé máy bay nội địa
Căn cứ hình thức đặt vé và giao vé có thể chia làm 2 loại: vé máy bay điện tử và vé máy bay giấy. Hệ thống đặt vé: hiện tại các hãng hàng không sử dụng những hệ thống sau: Đặt vé qua web (web portal), đặt vé qua phần mềm Sabre, Galileo, Abacus, Amadeus.
Vé điện tử hiện đang là hình thức sử dụng thay thế cho loại vé giấy truyền thống ở các hãng hàng không.
Khi đi máy bay, khách hàng cần có có một "Vé máy bay". Vé này là chứng từ vận chuyển hành khách và hành lý bằng đường hàng không và là bằng chứng của việc giao kết hợp đồng, các điều kiện của hợp đồng. Tuy nhiên, hiện nay Vé hành khách không chỉ thể hiện dưới hình thức là Vé giấy (bao gồm Vé hành khách và hành lý) nữa mà nó còn thể hiện dưới dạng Vé điện tử.
Ưu điểm của dịch vụ vé máy bay đi Hải Phòng tại đại bàng:
Phục vụ quý khách 24/7
Cam kết giá vé đi Hải Phòng rẻ nhất
Giao vé tại địa chỉ khách hàng
Miễn phí dịch vụ hoàn vé, đổi vé
Tư vấn để chọn đường bay tốt, giá tốt
Luôn gọi điện báo trước khi khởi hành
Tư vấn hỗ trợ miễn phí các thông tin liên quan
Chủ động báo khách khi chuyến bay thay đổi
Hình thức thanh toán với đại bàng:
thanh toán trực tiếp
thanh toán qua thẻ, chuyển khoản.
..
Đại lý bán vé máy bay đại bàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến bay an toàn với chi phí những chuyến bay thấp nhất. Ngoài Vé máy bay đi Hải Phòng chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi các nước khác trên thế giới như: Vé máy bay đi Pháp, Vé máy bay đi Nga... Vé máy bay đi Hải Phòng chúng tôi cung cấp có nhiều hãng bay khác nhau cho khách hàng chọn lựa như: Vietnam airline, Jetstar,...Khách hàng mua vé máy bay online đi Hải Phòng tại www.daibang.vn sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi như:
- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
- Giảm giá vé cho vé đoàn.
- Giao vé tận nơi miễn phí đối với các khách hàng trong khu vực nội thành.
Các điều kiện ràng buộc:
• Trọng lượng hành lý gửi: tuỳ theo loại vé, hãng hàng không mà số kg hành lý có giới hạn khác nhau. Thông thường đi đường dài được gửi 30kg/người, đi nhiều người với nhau có thể gộp lại để chung tải. Nếu gửi quá mức qui định thì phải đóng thêm tiền, lệ phí cao.
• Thời hạn hợp lệ của vé: tính từ lúc mua hoặc từ lúc bắt đầu bay, có loại 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, … tuỳ theo từng hãng. Thời hạn càng dài thì giá càng cao.
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH BABYLON
• Hà Nội: Số 23 - Ngõ 131 - Đường Thái Hà - Đống Đa - Tel: 043.538.0912/0913
• HCM: P.802 - Số 180 - 182 Lý Chính Thắng - P9.Q3 - Tel: 083.931.0992/09.3232.9192
• Hải Phòng: Số 5 Nguyễn Bình - Đổng Quốc Bình - Ngô Quyền - Tel: 031.3261.886
• Đà Nẵng: Tel: 1900 6681/09.3232.9192
 
×
Quay lại
Top