15 điều khác biệt giữa 'kẹp nơ' và 'đầu đinh'

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
1. Có khoảng 25% XY yêu "đối phương" ngay từ lần hẹn hò đầu tiên. Trong khi phải đến lần hẹn hò thứ 4, cũng chỉ có 15% XX thích "đối phương".

2. Khi còn trẻ, con trai kết bạn với rất nhiều người. Bước sang tuổi trung niên, con gái mới thực sự có nhiều bạn.

3. Tốc độ đưa ra quyết định của con gái nhanh hơn con trai.

4. Ở độ tuổi tiểu học, trung học, con trai thích thống trị, tỏ ra bản lĩnh hơn con gái.

5. Con trai thường sợ người yêu mình bị giết hoặc tự sát; con gái thường sợ người yêu sẽ gặp tai nạn bất ngờ hoặc chết vì tuổi già.

866520-yeu-a.jpg
Ảnh minh họa: Haibao
6. Con trai thích công việc có tính áp lực cao, sau đó được nghỉ ngơi một thời gian rồi lại tiếp tục. Con gái thích công việc có tiết tấu nhịp nhàng, đều đều.

7. Con gái về đến cửa nhà rồi mới lấy chìa khóa; con trai từ rất sớm đã lấy chìa khóa ra để chuẩn bị mở cửa.

8. Nghiên cứu về hành vi ngăn chặn tội phạm cho thấy, khi gặp người xấu con gái phản kháng nhiều hơn con trai 25%.

9. Con trai đã kết hôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hơn gấp 2 lần so với con trai độc thân. Ngược lại, con gái đã kết hôn thường cảm thấy không vui bằng kỳ độc thân, dù họ có con hay chưa.

10. Con trai độc thân phạm tội nhiều hơn con trai đã kết hôn, còn với con gái thì hoàn toàn ngược lại.

866520-yeu-b.jpg


11. Khoảng 2/3 tới 4/5 người nghiện rượu là nam giới. Trong số 10 người chồng, chỉ có một người chấp nhận sống với vợ nghiện rượu; trong số 10 người vợ, có tới 9 người chấp nhận tiếp tục sống với người chồng nghiện rượu.

12. Thai nhi bị sảy phần lớn là con trai.

13. Nói tới giấc mơ, con trai thường mơ gặp người con trai lạ trong môi trường lạ hoắc, và phần lớn có liên quan tới bạo lực. Còn nếu con trai mơ thấy con gái, phần lớn có liên quan tới s.ex. Trong giấc mơ của con gái, họ thường mơ thấy bạn bè và người thân trong môi trường quen thuộc. Không gian trong giấc mơ của con gái thường ở ngoài trời, thời tiết dễ chịu. Trừ những ngày chuẩn bị bước vào kỳ nguyệt san, con gái sẽ mơ thấy những điều mệt mỏi, căng thẳng.

14. Con gái không thích bộc lộ tình cảm ra bên ngoài, trong khi con trai luôn muốn để đối phương biết điều đó. Nếu bạn hỏi một người con trai "chiếc bánh bao này mua ở đâu", anh ấy sẽ cho bạn ngay địa chỉ; còn với con gái, cô ấy sẽ hỏi ngược lại: "Có chuyện gì à?".

15. Theo nghiên cứu của một tờ báo Đức, họ đặt một chiếc gương dài trong trung tâm thương mại ở Munich, sau đó quan sát nam nữ đi qua chiếc gương, xem phản ứng của người đi qua thế nào. Trong 8 tiếng quan sát, có 1.620 XX đi qua chiếc gương, thì có 1/3 số người dừng lại để ngắm nhìn dung nhan của mình; có khoảng 600 người con trai đi qua chiếc gương, họ đều dừng lại ngắm nghía bản thân, sau đó không quên quay đầu lại, xem có ai đang chú ý mình không.
Theo Ione
 
×
Quay lại
Top