1001 Cách phối đồ với chân váy đen dài cực thời thượng

le nguyen trung kien

Thành viên
Tham gia
17/10/2019
Bài viết
0
Các cách phối đồ chân váy đen dài cực thời thượng
Cách phối đồ chân váy đen dài đơn giản bạn biết chưa? Bạn đang cần tìm hiểu một số cách phối đồ chân váy đen dài cho buổi dạo phố cùng bạn bè hay tham gia một buổi tiệc? Đơn giản thôi, hãy mở tủ quần áo của bạn ra và NEVA sẽ giúp bạn có những ý tưởng phối đồ cùng chân váy đen dài cực hay, giúp các nàng luôn tự tin, tỏa sáng.

Cách phối đồ với chân váy maxi đen dài
  • Phối chân váy đen dài cùng áo sơ mi sáng màu
cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-dai.jpg


Những mẫu chân váy đen dáng dài thiết kế dạng chân váy vintage dường như không còn quá xa lạ đối với các nàng yêu thích thời trang. Đây được xem là một trong những item cơ bản mà các nàng có thể kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau. Điển hình là áo sơ mi sáng màu.

  • Phối cùng áo phông trẻ trung năng động
chan-vay-hoa-dai-6.jpg


Có lẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cô nàng yêu thích những chiếc váy maxi dài màu đen thướt tha đó là những chiếc áo phông trẻ trung, năng động. Một bộ đôi tường chừng lạc quẻ nhưng khi khi kết hợp cùng nhau lại hợp rơ đến lạ.

  • Phối cùng áo trễ vai quyến rũ
cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-dai-4.jpg


Chân váy maxi đen dài kết hợp cùng áo trễ vai quả là "quả bom" đầy hấp dẫn và quyến rũ. Một bộ đôi khiến bất kỳ cô nàng nào cũng trở nên thật sexy, hấp dẫn đến lạ. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng khi dạo phố hay dạo biển.

Cách phối đồ với chân váy midi đen dài
  • Phối cùng áo sơ mi trắng
cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-dai-12.jpg


  • Phối cùng áp sweatshirt
imagetools2.png


Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với nhiều dáng người. Với độ rộng của bộ trang phục, các nàng có thể dễ dàng che đi những nhược điểm của cơ thể. Không cần phải có một thân hình chuẩn như siêu mẫu, nàng vẫn thật trở nên thu hút, nổi bật. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cách phối đồ với chân váy xếp ly dài để trở nên thời thường, thu hút hơn.

  • Phối cùng áo croptop
cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-dai-13.jpg


Nếu bạn may mắn sở hữu "vòng eo 56" tại sao không tự tin khoe thân hình nuột nà của mình? Một cách phối đồ cùng chân váy đen dài dáng midi cực tinh tế, giúp nàng trở nên gợi cảm vừa đủ đó là kết hợp cùng áo croptop.

Cách phối đồ với chân váy jean đen dài
  • Phối cùng áo sơ mi thanh lịch
cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-dai-5.jpg


Chân váy jean đen dài dường như không còn quá xa lạ đối với các cô nàng sành điệu. Hãy để một ngày của bạn thêm phần thú vị với outfit chân váy jean đen cùng áo sơ mi.

  • Phối cùng áo phông
cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-dai-6.jpg


Áo phông có lẽ là item mà không nàng nào không có 2 - 3 chiếc trong tủ đồ. Trẻ trung, năng động, thoải mái là những gì những chiếc áo phông có thể mang đến cho các nàng.

Cách phối đồ với chân váy xòe đen dài
  • Phối cùng áo phông
cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-dai-1.jpg


Cô nàng quá thời thượng với chân váy đen xòe cùng áo phông cá tính.

Mở cửa tủ và bạn không biết nên mặc gì? Một sự kết hợp đơn giản mà cực ấn tượng đó là chân váy xòe đen dài cùng một chiếc áo phông

imagetools8.png


Trên đây là một số kinh nghiệm cực hay về cách phối đồ với chân váy đen dài, giúp nàng luôn thu hút, nổi bật và hoàn hảo hơn. Để cập nhật thêm những mẫu váy đầm thiết kế cao cấp, thời thượng nhất, đừng quên truy cập ngay website Thời trang NEVA.

Nguồn:https://neva.vn/cach-phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-n260.html
 
×
Quay lại
Top