10 kiểu phối đồ Tết 2023 sành điệu cho nàng du Xuân

Mynguyenn

Thành viên
Tham gia
12/7/2022
Bài viết
3

Chỉ còn vỏn vẹn hơn 1 tháng nữa thôi là đã bước sang năm mới. Bài viết sau đây sẽ mách bạn 10 kiểu phối đồ Tết 2023 đẹp và sành điệu cho nàng tự tin du Xuân nhé.​

1Sườn xám body tôn dáng​

Sườn xám body tôn dáng
Sườn xám body tôn dáng

Bạn đang có một vóc dáng thon thả, mảnh mai thì đừng bỏ qua hot item này cho mùa xuân năm nay. Đây là một trong những item tôn dáng đẹp nhất và cũng chính là xu hướng đồ tết 2022 cho những cô nàng sành điệu theo trend.

2Chân váy dài mix áo khoác dạ​

Chân váy dài mix áo khoác dạ
Chân váy dài mix áo khoác dạ

Khi ai đó hỏi về một sự kết hợp hợp về thời trang vừa phong cách vừa ấm áp thì không thể bỏ qua cách mix chân váy dài và áo khoác dạ. Set đồ tạo nên tổng thể đơn giản, thanh lịch và rất phù hợp để đi chúc Tết cùng người thân và bạn bè.

>>> App mua bán đồ cũ tích hợp app thử đồ online OhRey

t0cQFJ0d2t8qy75qm3jwwVk0SKWNSO6ulVOCe1aS0QqSC_u15bzvNaNM0OCW16NSTZAEd3GpoSpzwHKGOAt4-Wqi9mJQPmCCBZzU5MzrrPfpexJwEuYVcvqLAXsZ3XPGdYYOIi96GTaPyfP_Odl3U9YrcZxP1opO6nZi1LV62ISKaVb9ZU6YJU_BRMNsjw


3Sơ mi voan mix chân váy đen​

Sơ mi voan mix chân váy đen
Sơ mi voan mix chân váy đen

Những cô nàng chín chắn sẽ chẳng thể bỏ qua set đồ kết hợp sơ mi voan và chân váy đen ôm body. Đây sẽ là cách phối đồ đi chơi Tết 2022 hợp cho cả ngày nắng hay những ngày lạnh mà các cô gái không nên bỏ qua.

4Quần yếm phối áo thun​

Quần yếm phối áo thun
Quần yếm phối áo thun

Suy nghĩ về cách phối đồ Tết cho nữ như thế nào luôn là vấn đề đau đầu mà các chị em thường gặp khi đến dịp Tết. Nếu bạn chưa biết mặc set đồ nào để đi chúc Tết thì hãy thử kết hợp quần yếm cùng áo thun nhé.

Set đồ này tuy đơn giản nhưng mang đến vẻ dễ thương và ha.ck tuổi cực đỉnh. Set đồ không chỉ mang ngày Tết mà còn có thể diện đi học, đi chơi đều rất phù hợp.

5Đầm ren màu đen​

Đầm ren màu đen
Đầm ren màu đen

Hiện bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết Tết 2022 mặc gì thì hãy sắm ngay chiếc váy ren màu đen nha. Đơn giản, thanh lịch và không kém phần sang trọng sẽ rất phù hợp để diện đi ngày Tết.

6Áo dài cách tân​

Áo dài cách tân
Áo dài cách tân

Để tạo được xu hướng thời trang Tết 2022 việc lựa chọn một chiếc áo dài cách tân trẻ trung sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý giúp toát lên vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt.

7Trang phục tông nâu đất​

Trang phục tông nâu đất
Trang phục tông nâu đất

Màu nâu đất là trend trong suốt năm 2021 và dự đoán là sẽ sang cả năm 2022. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay set đồ tông màu nâu đất cho dịp Tết 2022 đúng không nè?

8Áo lệch phối jean​

Áo lệch vai phối jeans
Áo lệch vai phối jeans

Tết nhâm dần 2022 hãy thử chọn ngay set áo lệch vai để khoe trọn bờ vai quyến rũ nhé. Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans để tạo nên set đồ vừa kín đáo, vừa quyến rũ rất thu hút.

9Áo len cổ lọ mix với chân váy đuôi cá​

Áo len cổ lọ mix với chân váy đuôi cá
Áo len cổ lọ mix với chân váy đuôi cá

Chiếc áo len cổ lọ giúp giữ ấm cơ thể, sẽ rất tuyệt khi kết hợp cùng chân váy đuôi cá ha.ck dáng. Đây là sự kết hợp khiến bạn khoe được trọn vóc dáng hoàn hảo của mình đấy.

Vào ngày Tết, bạn nên chọn những chiếc áo len màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp hơn nha.

10Đầm đuôi cá phối áo trắng thắt nơ​

Đầm đuôi cá phối trắng cổ thắt nơ
Đầm đuôi cá phối trắng cổ thắt nơ

Đầm đuôi cá phối áo trắng thắt nơ thanh lịch, đơn giản nhưng thu hút là những gì để nói về set đồ này. Nếu chưa biết mang gì dịp Tết thì hãy sắm ngay set đồ này nha.
 
×
Quay lại
Top