10 bức ảnh ma nổi tiếng nhất thế giới

luyn_kimtho1998

Thành viên
Tham gia
30/8/2011
Bài viết
15
10 BỨC ẢNH MA NỔI TIẾNG NHẤT THẾ GIỚI:KSV@13:



10. Đứa trẻ ngồi trên mộ
t660918.jpg
Bức ảnh trên được một bà mẹ chụp vào năm 1946 ở Queensland, Australia, khi tới thăm ngôi mộ của con gái. Người phụ nữ nói rằng vào thời điểm chụp, không có người nào ở ngôi mộ. Nhưng sau khi bức ảnh được xử lý, bỗng dưng xuất hiện hình ảnh của một đứa trẻ đang ngồi trên ngôi mộ. Người mẹ nói rằng mình không quen đứa trẻ này và cũng loại bỏ khả năng bức ảnh được sử dụng kỹ thuật phơi sáng kép.
9. Gương mặt của 2 thủy thủ vừa qua đời
t660921.jpg
Bức ảnh nổi tiếng trên được chụp năm 1924. Nó cho thấy rõ gương mặt của 2 thủy thủ vừa mới qua đời, xuất hiện trong những con sóng cùng với con tàu S.S. Watertown. Trước đó, nhiều thủy thủ cũng nhìn thấy gương mặt của 2 người đàn ông này. Họ bị chết ngạt khi đang lau chùi một thùng chứa dầu vài ngày trước. Các thám tử sau đó đã tiến hành phân tích bức ảnh, nhưng không phát hiện ra sự giả mạo.
8. Cô bé xuất hiện trong đám cháy
t660922.jpg
t660923.jpg
Đây là bức ảnh nổi tiếng về một cô bé đang nhìn ra từ trong đám cháy lớn, diễn ra năm 1995 tại một lâu đài cổ ở thị trấn Wem ở Shropshire, Anh. Bức ảnh được một nhiếp ảnh gia địa phương chụp khi ông đứng ngoài đường. Không có điều gì bất thường vào thời điểm chụp ảnh. Nhưng sau khi nó được xử lý hoàn chỉnh, người chụp ảnh phát hiện một bé gái đang đứng trên cửa của ngôi nhà đang cháy. Lính cứu hỏa sau đó đào bới đống đổ nát của ngôi nhà nhưng không tìm thấy thi thể của cô bé. Theo đồn thổi của người dân địa phương, bé gái này có tên Jane Churm, là người đã vô tình đốt cháy tòa thị chính thị trấn Wem năm 1677 vì đánh rơi một ngọn nến. Kể từ đó, bóng ma của bé gái này được cho là thường xuyên lai vãng ở thị trấn này.
7. Người phụ nữ ngồi trên mộ
t660924.jpg
Bức ảnh trên được một nhân viên điều tra hiện tượng huyền bí chuyên nghiệp chụp tại nghĩa trang Bachelor’s Grove ở Illinois, Mỹ ngày 10/8/1991. Trong bức ảnh được nhiếp ảnh gia Mari Huff thuộc Hiệp hội Nghiên cứu Ma chụp lại cho thấy một người phụ nữ đang ngồi trên ngôi mộ trong trang phục làm bằng vải khâm liệm, trong khi cơ thể có phần trong suốt. Nghĩa trang Bachelor’s Grove cũng là nơi xuất hiện nhiều hiện tượng dị thường.
6. Bóng ma trong rừng
t660925.jpg
t660926.jpg
Được chụp bởi Reverend R.S. Blance ở Corroboree Rock, Australia năm 1959, bức ảnh nổi tiếng này đã lan truyền trong nhiều năm và đến nay vẫn chưa được giải thích rõ ràng. Trong bức ảnh, dường như xuất hiện một bóng người đang đi lang thang trong rừng. Không quá khó để làm giả bức ảnh này với kỹ thuật hiện đại như Photoshop, nhưng điều đó gần như không thể thực hiện được vào năm 1959.
5. Bóng ma người thợ máy
t660927.jpg
Đây là bức ảnh cổ điển được binh sĩ Victor Gaddad chụp năm 1919, cho thấy sự xuất hiện của người đồng đội Freddy Jackson ở tàu Hải quân Hoàng gia HMS Daedalus. Trong ảnh, xuất hiện gương mặt trong suốt lấp ló đằng sau một người đàn ông, đứng hàng sau cùng, thứ 4 từ trái sang. Vài người của đội tàu trên xác định gương mặt đó là thợ máy Freddy Jackson, người đã thiệt mạng 2 ngày trước đó vì bất ngờ bị ngã vào chân vịt đang quay. Tang lễ của nạn nhân diễn ra một ngày trước khi bức ảnh được chụp.
4. Người thanh niên trong cửa hàng
t660928.jpg
Tấm hình này là một trong những bức ảnh ma khó lý giải nhất, vì nó được chụp trong một tình huống được kiểm soát cẩn thận với vài nhân chứng xuất hiện, khiến việc giả mạo là rất khó xảy ra. Nó được một nhóm người tham gia chương trình truyền hình That’s Incredible! (Không thể tin được), chụp năm 1978 ở cửa hàng Toys-R-Us tại Sunnyvale, California, nơi xảy ra vô số hiện tượng kỳ bí. Trong ảnh, xuất hiện một thanh niên đứng dựa vào tường nhưng không được người nào nhìn thấy vào lúc chụp. Có một câu chuyện được người dân địa phương đồn thổi rằng, vào năm 1869, một thanh niên đã chết ở vị trí hiện tại của cửa hàng trên, vì vô tình bị chiếc rìu rơi vào. Điều đó có thể lý giải tại sao quần áo của người thanh niên trong ảnh trông khác thường.
3. Bóng ma ngồi trên ghế
t660929.jpg
Đây là một trong những bức ảnh ma lâu đời nhất, được chụp ở thư viện Combermere Abbey năm 1891. Trong ảnh, xuất hiện bóng dáng lờ mờ của một người đàn ông ngồi ở ghế bành, với phần đầu và tay là hiện rõ nhất. Vào thời điểm bức ảnh này được chụp, Lord Combermere (một chỉ huy kị binh của Anh) được chôn cách đó 4 dặm, trong khi ngôi nhà bị khóa và không có ai vào thời điểm đó. Ngoài ra, những người biết Lord Combermere tuyên bố bóng ma trong ảnh giống hệt người đàn ông này.
2. Người phụ nữ ngồi trong xe
t660930.jpg
Khi đi thăm mộ mẹ vào năm 1959, bà Mabel Chinnery đã chụp bức ảnh của người chồng ngồi trong xe. Sau khi bức ảnh được xử lý, bất ngờ xuất hiện hình ảnh của một người phụ nữ ngồi ở ghế sau. Bà Chinnery cùng người thân khăng khăng đó là người mẹ đã quá cố. Họ cho rằng, người phụ nữ này ngồi tại vị trí quen thuộc ở ghế sau và kiên nhẫn chờ đợi để được đưa về nhà. Một chuyên gia ảnh sau đó đã kiểm tra và tuyên bố nó không bị lỗi hay được làm giả.
1. Người phụ nữ đứng trên cầu thang
t660931.jpg
Đây có lẽ là bức ảnh nổi tiếng nhất trong số các bức ảnh ma và cũng gây ra nhiều tranh cãi, khi được chụp vào năm 1936. Nó được nhiếp ảnh gia của tạp chí Country Living ở London chụp, khi tờ báo này muốn có vài bức ảnh nội thất của lâu đài Rayham ở Norfolk, Anh. Tại thời điểm chụp ảnh, người chụp không phát hiện ra điều gì đặc biệt, nhưng sau khi ảnh được xử lí thì bất ngờ xuất hiện bóng dáng của một người phụ nữ đứng ở cầu thang. Bức ảnh này sau đó được hàng trăm chuyên gia xem xét kỹ lưỡng, nhưng họ không tìm được bằng chứng về việc nó bị lỗi hay là trò lừa bịp. Đến nay, nó vẫn được xem là bức ảnh tốt nhất chụp được ma.:KSV@08:
 
Kiếm nhiều nhiều hình lên nhé bạn. Để tớ suy luận xem nó có thật hay giả cho :KSV@05:
 
hay quá đi :KSV@02: tí nữa vác máy ra chụp thử mấy ngội mộ hoang đằng sau xem có đc ghi vào lịch sử không :KSV@09:
 
mình bắt đầu thấy sợ
từ sau khi đọc truyện ma tấm vải đỏ hứa ko bao h đọc truyện ma nữa mà nhìn thấy mấy hình này thấy nổi da gà
 
công nhận nhìn thấy ghê ghê thiệt, mình chưa nhìn thấy ma nên vẫn chưa muốn tin là có ma thật đâu! huhuhu, dại ghê sắp đi ngủ rồi mà còn coi hình ma sao tối đi ngủ đây trời? hichic:KSV@08:
 
mình bắt đầu thấy sợ
từ sau khi đọc truyện ma tấm vải đỏ hứa ko bao h đọc truyện ma nữa mà nhìn thấy mấy hình này thấy nổi da gà
tấm vải đỏ ta cũng đọc rùi
cũng hơi hơi sợ
 
:KSV@09::KSV@12:hay quá
chả sợ mấy...thanks nhìu nha..cố kiếm thật nhiều vào nhé...:KSV@03:
 
kiểu này phải mang máy ảnh ra nghĩa địa chụp mới được
 
Bài này mình coi trên k14 rôì . Công nhận ghê thật :KSV@02:
 
×
Quay lại
Top