10 bài tập cho cánh tay và ngực săn chắc

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Một ngôi sao truyền hình Pháp, là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất Self-lifting - Camille Volaire đã phát triển một bộ bài tập cho bộ ngực, rất phổ biến trên toàn thế giới. Bạn sẽ không cần bất kỳ thiết bị đặc biệt nào để thực hiện các bài tập, vì vậy bạn có thể bắt đầu các bài tập thể chất này ngay sau khi đọc bài viết này.

Chúng tôi đã thử tất cả các bài tập và sẽ chia sẻ cách để hình thành thói quen tập luyện hàng ngày của bạn.

10. Bài tập 'Catcher of stars'

Đây là một bài tập khởi động, nó giúp sửa lại tư thế của bạn và tăng cường sức của bạn.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Đứng thẳng, ngửa đầu ra sau.

Xoay vòng tay của bạn và giơ lên, tạo nắm đấm như đang lấy một ngôi sao.

9. 'Elephant'

'Elephan' giúp tăng cường sự dẻo dai của lưng và cổ cũng như thư giãn cơ ngực.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Dãn chân của bạn theo chiều rộng vai và uốn cong thân của bạn về phía trước. Kiểm soát vị trí lưng của bạn - nó phải song song với sàn nhà.

Hãy thư giãn cánh tay của bạn và đặt chúng xuống, sau đó bắt đầu vung chúng sang trái và sang phải, đồng thời di chuyển thêm phía sau. Đầu bạn nên chuyển động theo cử động của cánh tay bạn.

8. 'Cobra'

'Cobra' tăng cường phần trên cơ th.ể của bạn. Nó có vẻ khó khăn cho một người chưa thử tập bài tập này nhưng nếu bạn tập đều đặn thì sẽ dễ dàng với bạn.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Nằm ngửa bụng

Đặt tay ra sau đầu.

Nâng phần thân trên lên từ từ

Cố gắng giữ khuỷu tay của bạn cố định hai bên khi nhấc đầu lên. Chân nên được giữ chặt với nhau.

7. 'Bóng tennis'

Bài tập này được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bộ bài tập này và giúp tăng cường cơ ngực.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Đứng thẳng, hai chân rộng ngang hông.

Lấy một quả bóng tennis và đặt nó giữa lòng bàn tay của bạn ở mức ngực của bạn.

Đẩy cánh tay của bạn về phía nhau, bóp quả bóng tennis và sau đó thư giãn, giữ khuỷu tay của bạn căng và thẳng hai bên.

6. "Book"

Bài tập này là để thắt chặt ngực và tăng cường cơ bắp trở lại.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Đứng thẳng và duỗi tay, giữ lòng bàn tay hướng lên trên.

Đặt một cuốn sách dày lên mỗi lòng bàn tay (hoặc bạn có thể sử dụng chuông không kêu).

Dang ngang cánh tay sang hai bên, sau đó di chuyển hai tay lai trước mặt

5. 'Kéo'

'Kéo' giúp căng cơ ngực và chỉnh tư thế.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Đứng thẳng, thư giãn vai của bạn.

Căng cánh tay thẳng, để lòng bàn tay úp xuống.

Để chúng phía trước mặt, chồng lên nhau. Thay đổi tay trên dưới

4. 'Albatross'

Bài tập này là để tăng cường cơ bắp ngực lớn và nhỏ của bạn.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Giữ cho cơ th.ể thẳng và đặt hai chân ra xa nhau.

Duỗi tay song song với sàn nhà, giữ lòng bàn tay của bạn thẳng

Di chuyển bàn tay của bạn về phía sau càng nhiều càng tốt và sau đó quay lại vị trí ban đầu.

3. "Gối"

Giống như bài tập trước, 'Gối' tập luyện cho cơ ngực lớn và nhỏ của bạn.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Đứng thẳng, khép hai chân lại với nhau.

Lấy một cái gối; đẩy cánh tay của bạn về phía của nhau, ép gối và sau đó thư giãn.

2. 'Cradle'

'Cradle' giúp tăng cường cơ ngực hỗ trợ.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Đứng thẳng và khoanh tay trước ngực, lòng bàn tay đặt trên khuỷu tay.

Cố gắng nâng cánh tay của bạn ở vị trí này, tạo ra sự căng bằng cách dùng lòng bàn tay nhấn mạnh khuỷu tay

1. 'Under chin'

Bài tập này tăng cường cơ ngực và lưng.

- Kỹ thuật tập thể dục:

Uốn cong cánh tay về phía trước của bạn, giữ khuỷu tay ở mức độ ngang vai của bạn.

Đặt lòng bàn tay lên nhau, đặ dưới cằm

Lấy cằm nhấn xuống lòng bàn tay, đồng thời lấy lòng bàn tay chống lại thật mạnh

Tần suất bài tập

Bạn nên lặp lại mỗi bài tập 20 lần một ngày trong vòng 10 ngày đầu tiên, sau đó bạn có thể giảm số lượng xuống 10 lần mỗi ngày. Sau khi đạt được kết quả mong muốn (theo Camille Volaire bạn sẽ thấy kết quả tích cực đầu tiên sau 20 ngày), bạn có thể thực hiện 10 lần 3 ngày một tuần.

Chúng tôi hy vọng rằng bộ bài tập này, không mất hơn 15 phút mỗi ngày, sẽ trở thành một sự hỗ trợ tuyệt vời trong việc giữ cho bộ ngực nữ giới thật săn chắc và xinh đẹp.

Bạn có biết bất kỳ bài tập hữu ích nào khác không? Hãy cho chúng tôi biết về chúng trong phần bình luận!

Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: Bright Side
 
Top