Zalora tuyển dụng thực tập nhân viên chăm sóc khách hàng

internship123

Cập nhật 500+ tin thực tập mới mỗi ngày!
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
10
Trách nhiệm chính:

a. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

• Đảm bảo cung cấp dịch vụ có chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước.

• Xác minh khách hàng

• Làm việc và phối hợp với các phòng ban khác

• Theo dõi và giải quyết tất cả thắc mắc của khách hàng theo cam kết dịch vụ

• Đảm bảo chủ động cung cấp cho khách hàng "WOW service" - một dịch vụ ngoài mong đợi của khách hàng

• Đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được giao được thực hiện trong cam kết dịch vụ.

• Có hiểu biết về sản phẩm thời trang, stylist

• Đạt được mục tiêu doanh số bán hàng

• Đảm bảo không có khiếu nại từ khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng.

b. Hỗ trợ trả hàng

• Theo dõi tiến trình trả hàng và thực hiện mọi vấn đề liên quan đến trả hàng theo cam kết dịch vụ

• Xử lý và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp

• Đảm bảo lượng tiền mặt được quản lý chặc chẽ, không sai lệch


YÊU CẦU

• Định hướng dịch vụ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết trong tiếng Việt / tiếng Anh)

• Có 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (không bắt buộc đối với sinh viên mới ra trường)

• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề

• Thân thiện, nhiệt tình, có năng lực

• Thành thạo Word, Internet

• Khả năng thích nghi, ham học hỏi

• Có khả năng làm việc nhóm với áp lực cao

• Có sáng kiến; chịu khó; chấp nhận sự đổi mới và chủ động trong công việc

• Tỉ mỉ, chi tiết và chuẩn xác trong công việc

• Yêu cầu có máy tính cá nhân


Xem thêm thông tin tại:
https://internship.edu.vn/vi/component/tpjobs/detailjob/17565-thực-tập-nhân-viên-chăm-sóc-khách-hàng
 
×
Quay lại
Top Bottom