internship123
Cập nhật 500+ tin thực tập mới mỗi ngày!
- Tham gia
- 5/5/2015
- Bài viết
- 10
Trách nhiệm chính:
a. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ có chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước.
• Xác minh khách hàng
• Làm việc và phối hợp với các phòng ban khác
• Theo dõi và giải quyết tất cả thắc mắc của khách hàng theo cam kết dịch vụ
• Đảm bảo chủ động cung cấp cho khách hàng "WOW service" - một dịch vụ ngoài mong đợi của khách hàng
• Đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được giao được thực hiện trong cam kết dịch vụ.
• Có hiểu biết về sản phẩm thời trang, stylist
• Đạt được mục tiêu doanh số bán hàng
• Đảm bảo không có khiếu nại từ khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
b. Hỗ trợ trả hàng
• Theo dõi tiến trình trả hàng và thực hiện mọi vấn đề liên quan đến trả hàng theo cam kết dịch vụ
• Xử lý và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp
• Đảm bảo lượng tiền mặt được quản lý chặc chẽ, không sai lệch
YÊU CẦU
• Định hướng dịch vụ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết trong tiếng Việt / tiếng Anh)
• Có 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (không bắt buộc đối với sinh viên mới ra trường)
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
• Thân thiện, nhiệt tình, có năng lực
• Thành thạo Word, Internet
• Khả năng thích nghi, ham học hỏi
• Có khả năng làm việc nhóm với áp lực cao
• Có sáng kiến; chịu khó; chấp nhận sự đổi mới và chủ động trong công việc
• Tỉ mỉ, chi tiết và chuẩn xác trong công việc
• Yêu cầu có máy tính cá nhân
Xem thêm thông tin tại:
https://internship.edu.vn/vi/component/tpjobs/detailjob/17565-thực-tập-nhân-viên-chăm-sóc-khách-hàng
a. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ có chất lượng cho khách hàng trong và ngoài nước.
• Xác minh khách hàng
• Làm việc và phối hợp với các phòng ban khác
• Theo dõi và giải quyết tất cả thắc mắc của khách hàng theo cam kết dịch vụ
• Đảm bảo chủ động cung cấp cho khách hàng "WOW service" - một dịch vụ ngoài mong đợi của khách hàng
• Đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được giao được thực hiện trong cam kết dịch vụ.
• Có hiểu biết về sản phẩm thời trang, stylist
• Đạt được mục tiêu doanh số bán hàng
• Đảm bảo không có khiếu nại từ khách hàng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
b. Hỗ trợ trả hàng
• Theo dõi tiến trình trả hàng và thực hiện mọi vấn đề liên quan đến trả hàng theo cam kết dịch vụ
• Xử lý và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp
• Đảm bảo lượng tiền mặt được quản lý chặc chẽ, không sai lệch
YÊU CẦU
• Định hướng dịch vụ khách hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt (cả nói và viết trong tiếng Việt / tiếng Anh)
• Có 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại (không bắt buộc đối với sinh viên mới ra trường)
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
• Thân thiện, nhiệt tình, có năng lực
• Thành thạo Word, Internet
• Khả năng thích nghi, ham học hỏi
• Có khả năng làm việc nhóm với áp lực cao
• Có sáng kiến; chịu khó; chấp nhận sự đổi mới và chủ động trong công việc
• Tỉ mỉ, chi tiết và chuẩn xác trong công việc
• Yêu cầu có máy tính cá nhân
Xem thêm thông tin tại:
https://internship.edu.vn/vi/component/tpjobs/detailjob/17565-thực-tập-nhân-viên-chăm-sóc-khách-hàng