zakivn
Thành viên
- Tham gia
- 4/10/2014
- Bài viết
- 0
Zaki.vn là thương hiệu của Công ty TNHH MTV Nhà Giả Kim – Chuyên sản xuất và phân phối các loại phụ kiện cho điện thoại, máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số và các loại phụ kiện công nghệ khác.
Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí như sau:
Nhân viên bán hàng trực tuyến (Nam/Nữ)
Số lượng: 2
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2015
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, xử lý, và xác nhận đơn hàng (qua điện thoại, website, và các kênh bán hàng khác)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng
- In hoá đơn và đóng gói hàng trước khi gửi
- Báo cáo công việc mỗi ngày với người quản lý trực tiếp
Hình thức công việc:
Chính thức (toàn thời gian): 8h30 – 19h (Thứ Hai – Thứ Bảy)
Yêu cầu năng lực:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
- Bạn là người kiên trì nhẫn nại và có thái độ tích cực trong mọi tình huống
- Bạn là người có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, và phải thật cẩn thận
- Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh nhẹn
- Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát và rành mạch bằng tiếng việt
- Bạn biết tiếng anh là một lợi thế
Lương, thưởng và chế độ ưu đãi sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 7F Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Nếu bạn quan tâm và có thể đáp ứng được các yêu cầu trên, bạn vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@bengo.vn với tiêu đề mail: [Nhân viên bán hàng]. Hồ sơ bao gồm:
Đơn ứng tuyển (cover letter)
Sơ yếu lý lịch
(Bạn vui lòng ghi thêm mức lương mong muốn trong đơn ứng tuyển)
Chúng tôi sẽ liên lạc và hồi âm với những đơn ứng tuyển được chọn để phỏng vấn.
Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí như sau:
Nhân viên bán hàng trực tuyến (Nam/Nữ)
Số lượng: 2
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2015
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, xử lý, và xác nhận đơn hàng (qua điện thoại, website, và các kênh bán hàng khác)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng
- In hoá đơn và đóng gói hàng trước khi gửi
- Báo cáo công việc mỗi ngày với người quản lý trực tiếp
Hình thức công việc:
Chính thức (toàn thời gian): 8h30 – 19h (Thứ Hai – Thứ Bảy)
Yêu cầu năng lực:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
- Bạn là người kiên trì nhẫn nại và có thái độ tích cực trong mọi tình huống
- Bạn là người có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, và phải thật cẩn thận
- Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh nhẹn
- Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát và rành mạch bằng tiếng việt
- Bạn biết tiếng anh là một lợi thế
Lương, thưởng và chế độ ưu đãi sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 7F Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Nếu bạn quan tâm và có thể đáp ứng được các yêu cầu trên, bạn vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@bengo.vn với tiêu đề mail: [Nhân viên bán hàng]. Hồ sơ bao gồm:
Đơn ứng tuyển (cover letter)
Sơ yếu lý lịch
(Bạn vui lòng ghi thêm mức lương mong muốn trong đơn ứng tuyển)
Chúng tôi sẽ liên lạc và hồi âm với những đơn ứng tuyển được chọn để phỏng vấn.