PMQL Bán Hàng MP
Thành viên
- Tham gia
- 18/9/2020
- Bài viết
- 0
Đối với một fanpage bán hàng thì lượng tương tác là điều rất quan trọng. Nhưng liệu bạn có biết những yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến lượng reach này không?
1. Tương tác trước đây của người dùng trên trang Facebook
Sự tương tác giữa người dùng và website của bạn có thể là những nhận xét của họ về thông tin và sản phẩm bạn đang cung cấp, hoặc đơn giản là cái nhấp chuột vào mỗi liên kết bạn đưa ra. Điều đó chứng tỏ bài viết của bạn đã có sức thu hút nhất định với người dùng và họ đã thích những content đó.
Tuy chưa hoàn hảo nhưng Facebook coi đó là một dấu hiệu tốt về giá trị nội dung nhà quản lý Fanpage cần hướng tới.
2. Loại content mà người sử dụng thích trước đó
Yếu tố này dựa trên hành vi quá khứ của người sử dụng trên Facebook. Vì trên thực tế, họ thích và theo dõi website của bạn không có nghĩa họ không thích những content trên các website khác. Do vậy, theo dõi video hay nội dung, hình ảnh nào đó đã từng được like bởi đối tượng khách hàng của mình sẽ là một điểm cộng cho sự ứng biến nhanh nhạy với mỗi thông tin bạn chuẩn bị đưa ra trên diễn đàn “những người chung sở thích” của Fanpage.
3. Sự tương tác của người nhìn thấy bài post
Có thể nói sự tương tác giữa người cung cấp và người sử dụng trên các trang mạng xã hội là vô cùng lớn. Một bài post mới được đăng tải chắc hẳn sẽ có lượng fan trung thành like và chia sẻ. “Người mới” thích cũng like và chia sẻ, cũng có nghĩa giới hạn và phạm vi mở rộng bài viết của bạn được tăng lên một cách đáng kể rồi đấy!
Tuy nhiên, yếu tố này đòi hỏi một bài viết có content sáng tạo, hấp dẫn và hợp với xu thế người sử dụng thì lượng reach mới có thể tăng một cách tự nhiên, duy trì và bền vững trên các Fanpage bạn quản lý.
4. Ghi nhận mọi comment
Không tránh được việc có người thích cũng có người ghét hay chê trách trong các vấn đề bạn đưa ra trên Fanpage. Hành động thông minh nhất trong trường hợp này là bình tĩnh, thu nhận và trả lời những comment có ý xây dựng. Đồng thời, lưu ý, chỉnh sửa nội dung của những bài post tiếp theo được hoàn thiện và trọn vẹn hơn.
Xem thêm: phần mềm quản lý fanpage SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 15 ngày
5. Chia sẻ những nội dung giàu thông tin
Fanpage cần có sự sàng lọc và chia sẻ những thông tin hữu ích và gần gũi với cuộc sống người sử dụng. Thỉnh thoảng đăng tải những video, hình ảnh, content hay và hấp dẫn của mọi đối tượng trên Fanpage sẽ tạo ra sự đa dạng trong mỗi thông tin mà bạn đưa ra. Điều này tránh được sự nhàm chán và tăng sự tương tác giữa cộng đồng người sử dụng cũng như lượng reach tự nhiên cho Fanpage.
Kết luận:
Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách thức giúp tăng lượng tương tác trên fanpage. Chúc bạn thành công.
1. Tương tác trước đây của người dùng trên trang Facebook
Sự tương tác giữa người dùng và website của bạn có thể là những nhận xét của họ về thông tin và sản phẩm bạn đang cung cấp, hoặc đơn giản là cái nhấp chuột vào mỗi liên kết bạn đưa ra. Điều đó chứng tỏ bài viết của bạn đã có sức thu hút nhất định với người dùng và họ đã thích những content đó.
Tuy chưa hoàn hảo nhưng Facebook coi đó là một dấu hiệu tốt về giá trị nội dung nhà quản lý Fanpage cần hướng tới.
2. Loại content mà người sử dụng thích trước đó
Yếu tố này dựa trên hành vi quá khứ của người sử dụng trên Facebook. Vì trên thực tế, họ thích và theo dõi website của bạn không có nghĩa họ không thích những content trên các website khác. Do vậy, theo dõi video hay nội dung, hình ảnh nào đó đã từng được like bởi đối tượng khách hàng của mình sẽ là một điểm cộng cho sự ứng biến nhanh nhạy với mỗi thông tin bạn chuẩn bị đưa ra trên diễn đàn “những người chung sở thích” của Fanpage.
3. Sự tương tác của người nhìn thấy bài post
Có thể nói sự tương tác giữa người cung cấp và người sử dụng trên các trang mạng xã hội là vô cùng lớn. Một bài post mới được đăng tải chắc hẳn sẽ có lượng fan trung thành like và chia sẻ. “Người mới” thích cũng like và chia sẻ, cũng có nghĩa giới hạn và phạm vi mở rộng bài viết của bạn được tăng lên một cách đáng kể rồi đấy!
Tuy nhiên, yếu tố này đòi hỏi một bài viết có content sáng tạo, hấp dẫn và hợp với xu thế người sử dụng thì lượng reach mới có thể tăng một cách tự nhiên, duy trì và bền vững trên các Fanpage bạn quản lý.
4. Ghi nhận mọi comment
Không tránh được việc có người thích cũng có người ghét hay chê trách trong các vấn đề bạn đưa ra trên Fanpage. Hành động thông minh nhất trong trường hợp này là bình tĩnh, thu nhận và trả lời những comment có ý xây dựng. Đồng thời, lưu ý, chỉnh sửa nội dung của những bài post tiếp theo được hoàn thiện và trọn vẹn hơn.
Xem thêm: phần mềm quản lý fanpage SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 15 ngày
5. Chia sẻ những nội dung giàu thông tin
Fanpage cần có sự sàng lọc và chia sẻ những thông tin hữu ích và gần gũi với cuộc sống người sử dụng. Thỉnh thoảng đăng tải những video, hình ảnh, content hay và hấp dẫn của mọi đối tượng trên Fanpage sẽ tạo ra sự đa dạng trong mỗi thông tin mà bạn đưa ra. Điều này tránh được sự nhàm chán và tăng sự tương tác giữa cộng đồng người sử dụng cũng như lượng reach tự nhiên cho Fanpage.
Kết luận:
Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách thức giúp tăng lượng tương tác trên fanpage. Chúc bạn thành công.