Yêu cầu chất lượng cho việc chăm sóc trẻ
Chăm sóc trẻ tốt là rất quan trọng. Trẻ em cần cảm thấy an toàn và có không gian để phát triển. Do đó, chính phủ trung ương đã đưa ra các yêu cầu chất lượng mà các tổ chức chăm sóc trẻ em phải tuân thủ. Những yêu cầu này là một phần của Đạo luật Đổi mới và Chất lượng Chăm sóc Trẻ em (IKK).
Phát triển là trung tâm
Sự phát triển của trẻ rất quan trọng. Nó đặt nền tảng cho phần còn lại của cuộc đời họ. Do đó, các tổ chức chăm sóc trẻ phải trao đổi thông tin phát triển với trường của trẻ. Điều này chỉ có thể xảy ra sau khi cha mẹ đã cho phép bằng văn bản cho việc này.
Một người cố vấn cho mọi đứa trẻ
Mỗi đứa trẻ trong chăm sóc trẻ em nhận được một người cố vấn. Ngoài ra, những đứa trẻ đi chăm sóc ban ngày vào những ngày thay đổi (chăm sóc ban ngày linh hoạt). Người cố vấn là một nhân viên sư phạm trong nhóm trẻ, người kích thích sự phát triển của trẻ. Ví dụ bằng cách đặt mục tiêu. Nếu có chi tiết cụ thể trong sự phát triển của trẻ, người cố vấn sẽ giới thiệu cho cha mẹ để được giúp đỡ thêm.
Số lượng nhân viên sư phạm trên mỗi trẻ em
Quy mô nhóm và thành phần nhóm phải theo tỷ lệ chính xác với số lượng nhân viên sư phạm. Số em bé tối đa 0 tuổi trên mỗi nhân viên sư phạm đã giảm từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. Đó là 1 nhân viên sư phạm cho 3 tuổi. Trước đây nó là 1 nhân viên sư phạm lúc 4 tuổi. Do đó, đăng ký học mầm non nhân viên sư phạm có nhiều thời gian và sự chú ý hơn cho trẻ em trong năm đầu đời.
Đối với trẻ em từ 7 tuổi trở lên trong chăm sóc ngoài trường (BSO), số trẻ em tối đa trên mỗi nhân viên sư phạm đã tăng kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. Từ 1 trong 10 trẻ em đến 1 nhân viên sư phạm trong 12 trẻ.
Tình nguyện viên không còn được tính là nhân viên sư phạm khi tính toán số lượng trẻ em tối đa trên mỗi nhân viên sư phạm.
Nhân viên cố định cho trẻ em 0 tuổi
Trẻ em 0 tuổi phải có tối thiểu 2 nhân viên cố định hướng dẫn chúng. Đây cũng được gọi là tiêu chí mặt cố định. Một nhân viên cố định biết làm thế nào một đứa trẻ phát triển, những gì làm cho đứa trẻ căng thẳng và những gì anh ta cần. Tiêu chí mặt cố định không áp dụng cho chăm sóc sau giờ học.
Huấn luyện bởi một cán bộ chính sách sư phạm
Mỗi nhà trẻ phải có một nhân viên chính sách sư phạm từ ngày 1 tháng 1 năm 2019, người huấn luyện các nhân viên sư phạm trong các hoạt động hàng ngày của họ. Việc huấn luyện phải diễn ra ít nhất hàng năm. Cán bộ chính sách sư phạm cũng quan tâm đến chính sách sư phạm và phương pháp làm việc liên quan hay vấn đề về học sư phạm mầm non ở đâu. Ví dụ, làm thế nào nhân viên sư phạm thách thức trẻ học các kỹ năng mới.
Đào tạo và phát triển nhân viên sư phạm
Tổ chức chăm sóc trẻ phải có kế hoạch đào tạo giáo dục và phát triển đội ngũ nhân viên sư phạm. Việc triển khai các học viên và nhân viên chưa đáp ứng các yêu cầu đào tạo cho nhân viên giáo dục phải được giới hạn. Bằng cách đó, có đủ thời gian và năng lực để hướng dẫn họ.
Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, tất cả nhân viên sư phạm làm việc với em bé phải được đào tạo cụ thể. Lực lượng đột kích và nhân viên sư phạm làm việc trên các nhóm bé tạm thời cũng phải đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn này.
An toàn
Trẻ em trong chăm sóc trẻ em dễ bị tổn thương. Chắc chắn nếu họ còn quá trẻ mà họ chưa thể thể hiện bằng lời nói. Chính phủ trung ương do đó đang thực hiện các biện pháp để cải thiện an toàn chăm sóc trẻ em .
Kiểm tra yêu cầu chất lượng
GGD kiểm tra xem các tổ chức chăm sóc trẻ em có đáp ứng các yêu cầu chất lượng theo luật định hay không. Họ làm điều này thay mặt cho đô thị, dựa trên mô hình chăm sóc ban ngày báo cáo . Các thành phố phải có hành động thực thi nếu các tổ chức không đáp ứng các yêu cầu. Điều này có thể, ví dụ, bằng cách đưa ra cảnh báo hoặc phạt tiền. Thanh tra Giáo dục hàng năm điều tra xem các thành phố tự trị thực hiện nghĩa vụ pháp lý của họ trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em.
Xem thêm: https://medium.com/@samset.edu/trung-cap-mam-non-nhung-thong-tin-can-biet-8a3d787fd149
Trong Sổ đăng ký chăm sóc trẻ em quốc gia (LRK), bạn sẽ tìm thấy một bản tóm tắt các kết quả kiểm tra GGD trên mỗi địa điểm chăm sóc trẻ em.
Đánh giá chất lượng
Đối với cha mẹ có một đánh giá chất lượng chăm sóc trẻ em. Bằng cách này, họ có thể thấy một chăm sóc trẻ em tốt như thế nào. Đánh giá chất lượng trở nên độc lập, công khai và dễ tiếp cận với mọi người. GGD sẽ phát triển điều này, cùng với cha mẹ và đại diện chăm sóc trẻ em.
Chăm sóc trẻ tốt là rất quan trọng. Trẻ em cần cảm thấy an toàn và có không gian để phát triển. Do đó, chính phủ trung ương đã đưa ra các yêu cầu chất lượng mà các tổ chức chăm sóc trẻ em phải tuân thủ. Những yêu cầu này là một phần của Đạo luật Đổi mới và Chất lượng Chăm sóc Trẻ em (IKK).
Phát triển là trung tâm
Sự phát triển của trẻ rất quan trọng. Nó đặt nền tảng cho phần còn lại của cuộc đời họ. Do đó, các tổ chức chăm sóc trẻ phải trao đổi thông tin phát triển với trường của trẻ. Điều này chỉ có thể xảy ra sau khi cha mẹ đã cho phép bằng văn bản cho việc này.
Một người cố vấn cho mọi đứa trẻ
Mỗi đứa trẻ trong chăm sóc trẻ em nhận được một người cố vấn. Ngoài ra, những đứa trẻ đi chăm sóc ban ngày vào những ngày thay đổi (chăm sóc ban ngày linh hoạt). Người cố vấn là một nhân viên sư phạm trong nhóm trẻ, người kích thích sự phát triển của trẻ. Ví dụ bằng cách đặt mục tiêu. Nếu có chi tiết cụ thể trong sự phát triển của trẻ, người cố vấn sẽ giới thiệu cho cha mẹ để được giúp đỡ thêm.
Số lượng nhân viên sư phạm trên mỗi trẻ em
Quy mô nhóm và thành phần nhóm phải theo tỷ lệ chính xác với số lượng nhân viên sư phạm. Số em bé tối đa 0 tuổi trên mỗi nhân viên sư phạm đã giảm từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. Đó là 1 nhân viên sư phạm cho 3 tuổi. Trước đây nó là 1 nhân viên sư phạm lúc 4 tuổi. Do đó, đăng ký học mầm non nhân viên sư phạm có nhiều thời gian và sự chú ý hơn cho trẻ em trong năm đầu đời.
Đối với trẻ em từ 7 tuổi trở lên trong chăm sóc ngoài trường (BSO), số trẻ em tối đa trên mỗi nhân viên sư phạm đã tăng kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. Từ 1 trong 10 trẻ em đến 1 nhân viên sư phạm trong 12 trẻ.
Tình nguyện viên không còn được tính là nhân viên sư phạm khi tính toán số lượng trẻ em tối đa trên mỗi nhân viên sư phạm.
Nhân viên cố định cho trẻ em 0 tuổi
Trẻ em 0 tuổi phải có tối thiểu 2 nhân viên cố định hướng dẫn chúng. Đây cũng được gọi là tiêu chí mặt cố định. Một nhân viên cố định biết làm thế nào một đứa trẻ phát triển, những gì làm cho đứa trẻ căng thẳng và những gì anh ta cần. Tiêu chí mặt cố định không áp dụng cho chăm sóc sau giờ học.
Huấn luyện bởi một cán bộ chính sách sư phạm
Mỗi nhà trẻ phải có một nhân viên chính sách sư phạm từ ngày 1 tháng 1 năm 2019, người huấn luyện các nhân viên sư phạm trong các hoạt động hàng ngày của họ. Việc huấn luyện phải diễn ra ít nhất hàng năm. Cán bộ chính sách sư phạm cũng quan tâm đến chính sách sư phạm và phương pháp làm việc liên quan hay vấn đề về học sư phạm mầm non ở đâu. Ví dụ, làm thế nào nhân viên sư phạm thách thức trẻ học các kỹ năng mới.
Đào tạo và phát triển nhân viên sư phạm
Tổ chức chăm sóc trẻ phải có kế hoạch đào tạo giáo dục và phát triển đội ngũ nhân viên sư phạm. Việc triển khai các học viên và nhân viên chưa đáp ứng các yêu cầu đào tạo cho nhân viên giáo dục phải được giới hạn. Bằng cách đó, có đủ thời gian và năng lực để hướng dẫn họ.
Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, tất cả nhân viên sư phạm làm việc với em bé phải được đào tạo cụ thể. Lực lượng đột kích và nhân viên sư phạm làm việc trên các nhóm bé tạm thời cũng phải đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn này.
An toàn
Trẻ em trong chăm sóc trẻ em dễ bị tổn thương. Chắc chắn nếu họ còn quá trẻ mà họ chưa thể thể hiện bằng lời nói. Chính phủ trung ương do đó đang thực hiện các biện pháp để cải thiện an toàn chăm sóc trẻ em .
Kiểm tra yêu cầu chất lượng
GGD kiểm tra xem các tổ chức chăm sóc trẻ em có đáp ứng các yêu cầu chất lượng theo luật định hay không. Họ làm điều này thay mặt cho đô thị, dựa trên mô hình chăm sóc ban ngày báo cáo . Các thành phố phải có hành động thực thi nếu các tổ chức không đáp ứng các yêu cầu. Điều này có thể, ví dụ, bằng cách đưa ra cảnh báo hoặc phạt tiền. Thanh tra Giáo dục hàng năm điều tra xem các thành phố tự trị thực hiện nghĩa vụ pháp lý của họ trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em.
Xem thêm: https://medium.com/@samset.edu/trung-cap-mam-non-nhung-thong-tin-can-biet-8a3d787fd149
Trong Sổ đăng ký chăm sóc trẻ em quốc gia (LRK), bạn sẽ tìm thấy một bản tóm tắt các kết quả kiểm tra GGD trên mỗi địa điểm chăm sóc trẻ em.
Đánh giá chất lượng
Đối với cha mẹ có một đánh giá chất lượng chăm sóc trẻ em. Bằng cách này, họ có thể thấy một chăm sóc trẻ em tốt như thế nào. Đánh giá chất lượng trở nên độc lập, công khai và dễ tiếp cận với mọi người. GGD sẽ phát triển điều này, cùng với cha mẹ và đại diện chăm sóc trẻ em.