Xu hướng SEO hiệu quả trong năm 2015 có phải đã lỗi thời?

Angelanguyen

Thành viên
Tham gia
23/1/2016
Bài viết
0
Gia Định thiết kế web là gì chỉ 2 triệu với web đầy đủ chức năng - Một thương hiệu muốn xuất hiện tốt nhất trong công cụ lớp cần theo những khuynh hướng sau để xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả.

1. Chiến lược seo cần 3 yếu tố

Một chiến lược SEO mạnh mẽ cần có ba thành phần chính: các đường link, nội dung và công cụ truyền thông từng lớp.

Phần nội dung cần phải tập kết vào nhu cầu của khán giả và được chuốt để hướng đến những hành động sinh lời cụ thể.

phương tiện truyền thông tầng lớp mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn và truyền đi những tín hiệu tới các dụng cụ tầng.

Các đường link từ trang web chất lượng cao cũng củng cố thêm một điều rằng, thương hiệu của bạn sở hữu một trang web kiên cố và đáng tin tức.

Nội dung chính là sự khởi nguồn cho một chu kì tuần hoàn này.


top-5-xu-huong-seo-2016.png


2. Sự nổi lên của content marketing

Content marketing là một khái niệm được quan hoài trong năm 2103 và hiện đang là một thiên hướng được nhắc tới rất nhiều. Những thương hiệu cần có sự hiểu biết về những câu chuyện mà họ kể và tạo ra nội dung gây ảnh hưởng tới người nghe.

Content marketing đang dần trưởng thành, và nhờ đó, các chiến lược SEO cũng sẽ hiệu quả hơn với sự thể hiện đang ngày một được cải thiện.

3. Tối ưu hóa trên điện thoại di động

Với việc phát hành bản cập nhật Hummingbird của Google, các trang web giờ đang gặp khó khăn hơn trong việc có thứ hạng tốt giả dụ không có chiến lược marketing hiệp. Điều này bao gồm Thiết kế phản ứng nhanh và một chiến lược nội dung trên di động.

Thực tế, một nửa dân số Mỹ sở hữu điện thoại thông minh và hơn một phần ba sử dụng máy tính bảng. Thiết kế phản ứng nhanh đảm bảo rằng trang web của bạn trông nổi trội và dễ dùng trên các thiết bị di động.

Một chiến lược nội dung trên di động cần gắn liền với bối cảnh, nhu cầu và hành vi của người dùng điện thoại.

4. Xây dựng thương hiệu quan yếu hơn xây dựng đường link

Một thương hiệu mạnh mẽ đóng vai trò càng ngày càng quan yếu trong vấn đề tối ưu hóa phương tiện cữ. Một thí dụ rõ ràng chính là chương trình quyền tác giả Google Authorship của Google, một chương trình kết nối nội dung với hồ sơ cá nhân của người phát triển trong kết quả phương tiện độ.

Việc xây dựng thương hiệu là bước quan yếu nếu bạn muốn có thứ hạng trên dưới cao trên các công cụ trên dưới.

Cùng mục: Hoàng Long thiết kế web tại bình dương trên toàn miền bắc
 
×
Quay lại
Top Bottom