BrandMarketing
Banned
- Tham gia
- 9/6/2022
- Bài viết
- 0
XDIGI Agency là một trong những đơn vị Digital Marketing online nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ marketing dày dặn kinh nghiệm thực chiến. Trải qua hàng ngàn dự án Digital Marketing XDIGI đã đúc kết ra được những điều cốt lõi dành cho một doanh nghiệp SME. Dưới đây là 3 điều mà XDIGI chia sẻ để giúp cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn trong tiếp thị truyền thông.
1.Nền tảng Digital Marketing tốt ️
Website, Fanpage, Channel Youtube,… là những công cụ tiếp thị khách hàng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có và dễ dàng có được. Những tài sản này của doanh nghiệp chính là vũ khí nền tảng của marketing online.Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chưa thật sự quan tâm và đầu tư đúng mực cho các nền tảng này. Đa phần xem đây là công cụ để quảng cáo tìm kiếm khách hàng. Những nền tảng này không được phát huy vai trò tự hoạt động. Do vậy doanh nghiệp luôn phải chạy quảng cáo để duy trì một lượng khách hàng.
Nền tảng Digital Marketing là rất quan trọng và cần được quan tâm đầu tư ngay từ đầu
Khi muốn gia tăng khách hàng, mở rộng kinh doanh, một phần ngân sách nhỏ có thể chi cho quảng cáo. Quảng cáo trên một nền tảng marketing tốt không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp gia tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại (RPR) của khách hàng.
2. Chiến lược marketing phù hợp
Quảng cáo vô tội vạ, lên camp không có kế hoạch, đội ngũ marketing rời rạc… là những hiện tượng XDIGI thường thấy trong các doanh nghiệp SME. Các doanh nghiệp xem đây là điều bình thường vì mục tiêu của ưu tiên là khách hàng và doanh số. Tuy nhiên không ít doanh nghiệp SME hoạt động tốt ban đầu dần trở nên khó tìm kiếm khách hàng và gia tăng doanh số chỉ sau một thời gian ngắn.Chiến lược marketing cụ thể, rõ ràng là cách để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả
Một chiến lược được xem là phù hợp khi nó đáp ứng được các tiêu chí như đảm bảo mức chi phí trong tầm của doanh nghiệp. Linh động trong việc thay thế nhân sự. Có đầy đủ sự phân tích SWOT của doanh nghiệp hiện tại. Có phương án thay thế A-B-C.
3. Thương hiệu bền vững
Cho dù marketing tốt đến mấy thì khách hàng cũng sẽ dần rời xa bạn. Vì thị trường cạnh tranh mở như ngày nay, không khó để một doanh nghiệp mới bắt kịp các doanh nghiệp lớn hơn về tính năng sản phẩm, đặc điểm dịch vụ,… Những doanh nghiệp mới đôi khi còn có lợi thế hơn về giá. Tuy nhiên một điểm yếu của các doanh nghiệp mới là độ uy tín còn rất yếu. Nhưng không hẳn là doanh nghiệp cũ là có độ uy tín cao. Độ uy tín bám theo thương hiệu của doanh nghiệp.Thương hiệu giúp khách hàng định vị và ghi nhớ doanh nghiệp của bạn
Do vậy ngay khi thành lập doanh nghiệp hãy bắt tay vào xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp ngay. Các bước xây dựng thương hiệu ban đầu cũng không có gì khó, tuy nhiên khi mới thành lập, các chủ doanh nghiệp thường tập trung và doanh số hơn. Do vậy nên sẽ không chú trọng việc xây dựng thương hiệu. Tốt nhất hãy thuê một đơn vị Agency uy tín thực hiện các công việc này, Với mức chi phí ban đầu không quá cao. Nó sẽ giúp doanh nghiệp bạn vững mạnh hơn về sau này.
XDIGI Agency là một trong những đơn vị uy tín trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp SME xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trên môi trường internet. Hãy cùng kết nối với XDIGI để xây dựng doanh nghiệp vững mạnh nhé.