Trong môi trường làm việc năng động, hiện đại, tính chuyên nghiệp là một trong những tiêu chí hàng đầu quyết định sự thành công của doanh nghiệp hay thăng tiến của các cá nhân. Trong công việc sự chuyên nghiệp ngày càng được đề cao và là một trong những yêu cầu đầu tiên đối với người lao động.
Hình ảnh công sở chuyên nghiệp được hiểu như thế nào và làm gì để có thể xây dựng cho mình phong cách làm việc thể hiện được điều đấy?
Cho dù bạn là ai hay bạn làm gì, thì việc có một phong cách chuyên nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều. Mang hình ảnh của một người chuyên nghiệp, bạn sẽ tự tin và cũng sẽ khiến người khác tin tưởng vào bạn và khả năng của bạn.
Nhằm giúp bạn tạo dựng được sự khác biệt cũng như hình ảnh chuyên nghiệp cho riêng mình, Tổ chức đào tạo WIN VIỆT NAM đã thiết kế chương trình “ XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CÔNG SỞ CHUYÊN NGHIỆP” .
MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC
Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể:
• Xác định được các yếu tố cơ bản giúp tạo diện mạo chuyên nghiệp tại nơi làm việc
• Thực hiện các nghi thức giao tiếp phù hợp, hiệu quả
• Nâng cao kỹ năng giao tiếp tại nơi làm việc
• Tạo dựng hình ảnh công sở chuyên nghiệp, tạo xúc cảm dương tính tại nơi làm việc, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tăng thêm sự hài lòng cho đồng nghiệp và đối tác, khách hàng,…
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC
• Cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức
• Những người chuẩn bị đi làm
GIẢNG VIÊN
Chuyên gia :Nguyễn Hoài Thu - Chuyên gia đào tạo của dự án EU ( dự án phát triển nguồn nhân lực của ngành Du lịch )
Chuyên gia : Nguyễn Nam Phương - Giám Đốc Đào Tạo Khách Sạn Fortuna
NỘI DUNG CHI TIẾT
I,TẠO LẬP DIỆN MẠO CHUYÊN NGHIỆP TẠI NƠI LÀM VIỆC
1. Khái niệm diện mạo chuyên nghiệp
2. Ý nghĩa của việc tạo lập diện mạo chuyên nghiệp tại nơi làm việc
3. Các yếu tố cơ bản tạo diện mạo chuyên nghiệp
4. Trang phục
- Trang sức
- Tư thế, tác phong
- Trang điểm cơ bản
- Vệ sinh cá nhân,...
II, GIAO TIẾP TẠI NƠI LÀM VIỆC /CÔNG SỞ
1. Tổng quan về giao tiếp
• Khái niệm cơ bản về giao tiếp
• Phong cách giao tiếp- ứng xử và ấn tượng ban đầu
• Các loại hình giao tiếp
• Các kỹ năng trong giao tiếp
2. Một số kỹ thuật giao tiếp
• Giao tiếp với cấp trên: kỹ thuật R.O.A.R
• Giao tiếp với cấp dưới: kỹ thuật C.U.T.E
• Giao tiếp với người đồng cấp: kỹ thuật H.A.S.H
• Giao tiếpvới khách hàng và nhà cung cấp: kỹ thuật D.I.S.C•
III, MỘT SỐ NGHI THỨC GIAO TIẾP QUỐC TẾ
• Bắt tay
• Trao danh thiếp
• Giới thiệu
• Thư thương mại
• Thư điện tử
IV, KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI
• Tạo ấn tượng cho người nghe
• Để có gióng nói hay qua điện thoại
• Gọi điện thoại
• Nhận điện thoại
• Ghi tin nhắn
• Kết thúc cuộc gọi
V, KẾT THÚC KHÓA HỌC
• Kiểm tra
• Tổng kết lớp học
• Phát chứng nhận
THÔNG TIN KHÓA HỌC:
- Khai giảng : 05/05/2013
- Thời lượng: 1 ngày
ĐỊA ĐIỂM
Phòng VIP, tòa nhà 135 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy –
HỌC PHÍ : 800.000 VNĐ.
PHÍ ƯU ĐÃI : 600.000 VNĐ.
(Học phí đã bao gồm phí tài liệu, giảng viên, in ấn, tea-break và chứng nhận cuối khóa)
- Chứng nhận được cấp bởi:
TỔ CHỨC TƯ VẤN & QUẢN LÝ QUỐC TẾ WIN VIỆT NAM
P/S: Vui lòng liên hệ trực tiếp với phụ trách chương trình
Hotline: 0962 750 498 ( Ms Thương)
Email:nth.winvietnam@gmail.com