Xác định đối tượng hướng đến trong quá trình tổ chức sự kiện

ha2601

Thành viên
Tham gia
1/10/2015
Bài viết
7
Doanh nghiệp không chỉ cần phải đặt mục tiêu tiếp cận đến khách hàng mà còn phải biết lưu ý đến các đối tác, đặc biệt là những đối tác tiềm năng trong tương lai, đừng coi lễ tổ chức khai trương chỉ đơn thuần là một sự kiện ăn mừng, đây là yếu tố tạo nên thời cơ hội nhập vào cộng đồng doanh nghiệp béo bở đấy.



27540256_563466177365198_3243870519609857008_n.jpg

27749862_563466200698529_1731129901000010201_n.jpg

27540606_563466220698527_1145376111579506985_n.jpg

27752101_563466264031856_5531033407600942491_n.jpg


Hãy để truyền thông biết rằng bạn là một “start-up” trong khu vực mới và điều này sẽ tạo ra sự lan truyền “free” cho trước và sau khi kết thúc event. Hãy chắc chắn rằng kế hoạch truyền thông đã được hoàn thiện trước khi thực hiện event 2-3 tuần, cố gắng mời những nhân vật thuộc chính quyền của khu vực tổ chức lễ để thể hiện lòng kính trọng đối với địa phương. Điều quan trọng nhất: Hãy cố gắng lưu giữ những “khoảng khắc” này, nó vô cùng quý giá trên các trang thông tin địa phương đấy.


Mọi chi tiết xin liên hệ :
1f449.png
Tổ chức sự kiện MTD
1f449.png
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
1f449.png
Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
 
×
Top Bottom