ha2601
Thành viên
- Tham gia
- 1/10/2015
- Bài viết
- 7
Doanh nghiệp không chỉ cần phải đặt mục tiêu tiếp cận đến khách hàng mà còn phải biết lưu ý đến các đối tác, đặc biệt là những đối tác tiềm năng trong tương lai, đừng coi lễ tổ chức khai trương chỉ đơn thuần là một sự kiện ăn mừng, đây là yếu tố tạo nên thời cơ hội nhập vào cộng đồng doanh nghiệp béo bở đấy.
Hãy để truyền thông biết rằng bạn là một “start-up” trong khu vực mới và điều này sẽ tạo ra sự lan truyền “free” cho trước và sau khi kết thúc event. Hãy chắc chắn rằng kế hoạch truyền thông đã được hoàn thiện trước khi thực hiện event 2-3 tuần, cố gắng mời những nhân vật thuộc chính quyền của khu vực tổ chức lễ để thể hiện lòng kính trọng đối với địa phương. Điều quan trọng nhất: Hãy cố gắng lưu giữ những “khoảng khắc” này, nó vô cùng quý giá trên các trang thông tin địa phương đấy.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Tổ chức sự kiện MTD
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
Hãy để truyền thông biết rằng bạn là một “start-up” trong khu vực mới và điều này sẽ tạo ra sự lan truyền “free” cho trước và sau khi kết thúc event. Hãy chắc chắn rằng kế hoạch truyền thông đã được hoàn thiện trước khi thực hiện event 2-3 tuần, cố gắng mời những nhân vật thuộc chính quyền của khu vực tổ chức lễ để thể hiện lòng kính trọng đối với địa phương. Điều quan trọng nhất: Hãy cố gắng lưu giữ những “khoảng khắc” này, nó vô cùng quý giá trên các trang thông tin địa phương đấy.
Mọi chi tiết xin liên hệ :