trần thiên trúc
Banned
- Tham gia
- 7/4/2015
- Bài viết
- 0
Thời gian gần đây, hàng loạt khách hàng phàn nàn về chất lượng bảo hành tại trung tâm bảo hành điện thoại, điện tử... tại Việt Nam. Nhiều "Thượng đế" cho biết chất lượng bảo hành tại các trung tâm này thực sự là... hành khách. Bảo hành thì lâu, thay đồ thì... chờ!
Có 3 nguyên nhân chính làm cho khách hàng cảm thấy bị “Hành”:
1-Thời gian bảo hành lâu: thông thường các Trung Tâm Bảo Hành thường giữ máy lại ít nhất 1 tuần, có khi 1 tháng, lý do: không tìm ra bệnh hoặc không có linh kiện thay thế sửa chữa.
2-Bảo hành đi lại nhiều lần: bạn đã từng rơi vào trường hợp nhà xa TTBH mà phải đi lại 4-5 lần mới bảo hành xong máy của mình, chưa kể về nhà lại bị hư giống lỗi ban đầu hoặc phát sinh thêm sự cố mới. Việc bảo hành không dứt điểm vừa gây tốn thời gian , công sức của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến công việc liên quan đến dữ liệu trong thiết bị đang bảo hành.
3-Vấn đề dữ liệu trên thiết bị: tất cả TTBH hiện nay đều theo chính sách bảo hành không chịu trách nhiệm về dữ liệu. Vì vậy nếu muốn giữ lại dữ liệu thì trước khi khách hàng đi bảo hành hay sửa chữa thiết bị đều phải đem đến các trung tâm cứu dữ liệu trước rồi mới đem đi bảo hành được dẫn đến sự khó khăn mệt mỏi khi phải đi lại 2 nơi.
Nhưng tại Trung tâm bảo hànhVienmaytinh.comthì khác, nhằm khắc phục 3 vấn đề “Hành” trên: Thời gian chờ, Sự hiệu quả, Bảo hành kiêm cứu dữ liệu… chúng tội đặt quyền lợi khách hàng là trên hết, phục vụ với tiêu chí "Bảo hành Siêu Tốc, trả máy nhanh", không giữ máy quá 48h.
Các trường hợp thay thế linh kiện đều Thay Ngay Lấy Liền làm ngay trước mặt khách hàng trong vòng 15-30 phút, tạo cho quý khách có thể an tâm khi giám sát trực tiếp các công đoạn sửa chữa thiết bị của mình.
VỚi nguồn linh kiện dồi dào của hơn 110 hãng laptop, smartphone, tablet nhiều nhất cả nước hiện nay, Vienmaytinh.com không chỉ sửa chữa bảo hành cho khách hàng mà còn là nguồn cung cấp linh kiện cho các trung tâm bảo hành khác.
Bên cạnh vấn đề bảo hành tốt cho khách hàng, Vienmaytinh.com còn cứu dữ liệu kiêm sửa chữa trực tiếp giúp cho khách hàng có thể lấy lại dữ liệu đang nằm trong thiết bị gặp sự cố của mình.
Để khẳng định điều đó,Vienmaytinh.comđang có chương trình tặng "Hành Lá" cho tất cả khách hàng nhằm nhấn mạnh một điều rằng: tạiVienmaytinh.com, "Hành" phải là một loại thực phẩm có ích chứ không phải là khái niệm chỉ sự mệt mỏi khổ sở!
Cám ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ & tin tưởngVienmaytinh.com!
Có 3 nguyên nhân chính làm cho khách hàng cảm thấy bị “Hành”:
1-Thời gian bảo hành lâu: thông thường các Trung Tâm Bảo Hành thường giữ máy lại ít nhất 1 tuần, có khi 1 tháng, lý do: không tìm ra bệnh hoặc không có linh kiện thay thế sửa chữa.
2-Bảo hành đi lại nhiều lần: bạn đã từng rơi vào trường hợp nhà xa TTBH mà phải đi lại 4-5 lần mới bảo hành xong máy của mình, chưa kể về nhà lại bị hư giống lỗi ban đầu hoặc phát sinh thêm sự cố mới. Việc bảo hành không dứt điểm vừa gây tốn thời gian , công sức của khách hàng cũng như ảnh hưởng đến công việc liên quan đến dữ liệu trong thiết bị đang bảo hành.
3-Vấn đề dữ liệu trên thiết bị: tất cả TTBH hiện nay đều theo chính sách bảo hành không chịu trách nhiệm về dữ liệu. Vì vậy nếu muốn giữ lại dữ liệu thì trước khi khách hàng đi bảo hành hay sửa chữa thiết bị đều phải đem đến các trung tâm cứu dữ liệu trước rồi mới đem đi bảo hành được dẫn đến sự khó khăn mệt mỏi khi phải đi lại 2 nơi.
Nhưng tại Trung tâm bảo hànhVienmaytinh.comthì khác, nhằm khắc phục 3 vấn đề “Hành” trên: Thời gian chờ, Sự hiệu quả, Bảo hành kiêm cứu dữ liệu… chúng tội đặt quyền lợi khách hàng là trên hết, phục vụ với tiêu chí "Bảo hành Siêu Tốc, trả máy nhanh", không giữ máy quá 48h.
Các trường hợp thay thế linh kiện đều Thay Ngay Lấy Liền làm ngay trước mặt khách hàng trong vòng 15-30 phút, tạo cho quý khách có thể an tâm khi giám sát trực tiếp các công đoạn sửa chữa thiết bị của mình.
VỚi nguồn linh kiện dồi dào của hơn 110 hãng laptop, smartphone, tablet nhiều nhất cả nước hiện nay, Vienmaytinh.com không chỉ sửa chữa bảo hành cho khách hàng mà còn là nguồn cung cấp linh kiện cho các trung tâm bảo hành khác.
Bên cạnh vấn đề bảo hành tốt cho khách hàng, Vienmaytinh.com còn cứu dữ liệu kiêm sửa chữa trực tiếp giúp cho khách hàng có thể lấy lại dữ liệu đang nằm trong thiết bị gặp sự cố của mình.
Để khẳng định điều đó,Vienmaytinh.comđang có chương trình tặng "Hành Lá" cho tất cả khách hàng nhằm nhấn mạnh một điều rằng: tạiVienmaytinh.com, "Hành" phải là một loại thực phẩm có ích chứ không phải là khái niệm chỉ sự mệt mỏi khổ sở!
Cám ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ & tin tưởngVienmaytinh.com!