supperskidvn
Thành viên
- Tham gia
- 10/4/2012
- Bài viết
- 5
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential VN
Mức lương yêu cầu: 5-7 triệu
vị trí làm việc: Việc làm Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Chức vụ: không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 10
Yêu cầu giới tính: ko yêu cầu
Ngành nghề: Bán hàng, Bưu chính viễn thông, Lao động phổ thông
Chi tiết công việc
• Làm viec tot tại trung tâm chăm sóc người dùng chuyên nghiệp
• Khai thác nguồn khách hàng sẵn có của trung tâm và khách hàng cá nhân
• Mở rộng mối quan hệ với người dùng tiềm năng.
• Được đào tạo kỹ năng hỗ trợ , thuyết phục người dùng khó.
• Cơ hội thăng tiến lên các địa điểm cao cấp hơn thông qua năng lực.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu
• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
• Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc người dùng là lợi thế.
• Tự tin, khả năng giao lưu tốt là lợi thế
• Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
• đam mê kinh doanh và phát triển nghề nghiệp.
• Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ bảy & CN nghỉ)
+ Từ 8h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
Quyền lợi được hưởng
• Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
• Thu nhập hấp dẫn dựa trên năng lực (bao gồm lương căn bản 3 .5 Triệu/ 5 triệu + hoa hồng + thưởng)
• Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng giao lưu , kỹ năng bán hàng từ cơ bản tới tăng
• Phần thưởng giá trị cao hàng tháng, hàng quý cho cá nhân xuất sắc.
• Lương tháng 13 + 14 + mười lăm (tùy theo kết quả kinh doanh & hiệu quả làm việc của nhân viên)
• Du lịch trong nước và ngoài nước tuỳ theo năng lực
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Mức lương yêu cầu: 5-7 triệu
vị trí làm việc: Việc làm Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Chức vụ: không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Số lượng cần tuyển: 10
Yêu cầu giới tính: ko yêu cầu
Ngành nghề: Bán hàng, Bưu chính viễn thông, Lao động phổ thông
Chi tiết công việc
• Làm viec tot tại trung tâm chăm sóc người dùng chuyên nghiệp
• Khai thác nguồn khách hàng sẵn có của trung tâm và khách hàng cá nhân
• Mở rộng mối quan hệ với người dùng tiềm năng.
• Được đào tạo kỹ năng hỗ trợ , thuyết phục người dùng khó.
• Cơ hội thăng tiến lên các địa điểm cao cấp hơn thông qua năng lực.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu

• Giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
• Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc người dùng là lợi thế.
• Tự tin, khả năng giao lưu tốt là lợi thế
• Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
• đam mê kinh doanh và phát triển nghề nghiệp.
• Thời Gian Làm Việc :
+ Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ bảy & CN nghỉ)
+ Từ 8h30 - 17h30 (12h00-13h00 nghỉ trưa)
Quyền lợi được hưởng
• Ðược đào tạo về nghiệp vụ tài chính khi đi làm.
• Thu nhập hấp dẫn dựa trên năng lực (bao gồm lương căn bản 3 .5 Triệu/ 5 triệu + hoa hồng + thưởng)
• Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng giao lưu , kỹ năng bán hàng từ cơ bản tới tăng
• Phần thưởng giá trị cao hàng tháng, hàng quý cho cá nhân xuất sắc.
• Lương tháng 13 + 14 + mười lăm (tùy theo kết quả kinh doanh & hiệu quả làm việc của nhân viên)
• Du lịch trong nước và ngoài nước tuỳ theo năng lực
• Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.