honghanh232
Thành viên
- Tham gia
- 19/10/2016
- Bài viết
- 0
Những mẹo nhỏ cho văn phòng ngăn nắp và dễ dàng cho công việc của bạn.
- Sắp xếp gọn gàng các ngăn bàn, bỏ những gì không cần thiết và chỉ giữ lại những giấy tờ có liên quan đến công việc.
- Dọn sạch bàn, vệ sinh bụi bẩn trên mặt bàn.
- Chỉ để lại những vật dụng cần thiết trên bàn như (máy vi tính, điện thoại, máy fax, giấy note).
- Nếu làm việc cùng nhau thì bạn có thể tạo ta một ngăn làm việc riêng cho mỗi người.
- Sắp xếp gọn gàng thư từ vào tập hồ sơ, tập thư để đọc, để liên lạc (viết hay gọi).
- Sử dụng các hộp để đựng giấy tờ, viết.
- Sử dụng các ngăn tủ để lưu giữ các hồ sơ.
- Cách sắp xếp hồ sơ dễ tìm, có thể quản lý được.
- Dùng màu sắc trên các tập hồ sơ để giúp bạn tìm thông tin nhanh chóng hơn.
- Không được chèn hoặc chồng các tập hồ sơ lên trên với nhau. Vì có thể làm một số giấy tờ trong hồ sơ bị rơi hoặc bị thất lạc.
- Đừng để nhiều đồ vào ngăn kéo. Vì làm bạn khó kiếm được tài liệu,vật dùng khi cần dùng.
- Để các vật dụng, tài liệu cần thiết ở nơi nhất định.
- Thường xuyên dọn dẹp ngăn nắp để dễ dàng quản lí các vật dụng để không bị thất lạc.
- Phân loại tất cả các loại thẻ, tem để nơi dễ nhìn thấy trên bàn làm việc.
- Cuối mỗi dự án hay sự kiện, bạn nên sắp xếp lại các tài liệu hay hồ sơ và lưu trữ lại nó trên máy tính.
- Do tính chất công việc không sắp xếp thường xuyên được, thì nên sắp xếp vào ngày cuối tuần để mọi thứ gọn gàng hơn, để đầu tuần mới vào việc mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.
Sau khi xem.
Công ty Máy Thiết Bị Văn Phòng BNP chuyên cung cấp các loại máy hủy giấy GBC, EBA, DINO, máy hủy giấy công nghiệp, máy hủy giấy văn phòng, máy hủy giấy công suất lớn, máy hủy giấy a3, máy hủy giấy a4, các loại máy ép nhựa a3, máy ép nhựa plastic, máy đóng sách vòng kẽm xoắn, máy đóng sách vòng nhựa, máy đếm tiền, máy đếm tiền phân loại tiền, máy đếm tiền phát hiện tiền giả, bảng điện tử, màn chiếu.