quyenquyen2807
Thành viên
- Tham gia
- 6/5/2016
- Bài viết
- 0
VAIO Việt Nam là một công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm trực tiếp đến với người tiêu dùng, do đó VAIO phải luôn có một đôi chân linh hoạt và đôi mắt đa chiều để mở rộng thương hiệu bằng nhiều phương hướng chất lượng khác nhau. Để có được điều này VAIO cần nhiều hơn ở sự nhanh nhạy cũng như số lượng của đội ngũ nhân viên chứ không phải chỉ riêng những chiến lược hay tầm nhìn – định hướng. Đó là lí do vì sao Công ty VAIO chúng tôi luôn tập trung vào đào tạo nhân lực hơn là thay đổi chính sách. Vậy phải chăng đó cũng là yếu tố để trả lời cho câu hỏi “làm sao khai phá vùng đất mới?”.
Vùng đất mà VAIO muốn khai phá ở đây không chỉ là các lĩnh vực khác nhau trên thị trường kinh tế mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu VAIO trong lòng người tiêu dùng. Vậy nên, VAIO thường xuyên cử đội ngũ nhân viên của mình đi khảo sát để tìm ra những thị trường mới. Điều này giúp ích rất nhiều cho Công ty VAIO trong việc nắm bắt thông tin thị trường cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng. Việc đi khảo sát còn có ý nghĩa như một cuộc thử nghiệm và tìm kiếm những thương hiệu chất lượng mới làm cơ sở cho sự hợp tác kinh doanh của VAIO. Bên cạnh đó, còn có thể tìm ra những thị trường mới có tiềm năng phát triển để VAIO Việt Nam có cơ hội thử sức và hướng đến một thương hiệu VAIO đa dạng. Không chỉ vậy, từ những chuyến đi khảo sát như thế VAIO còn muốn tạo công việc cho người dân lao động tại địa phương đó. Mở ra thêm các Đại lý VAIO, Văn phòng VAIO và tuyển nhân lực mới hoặc tạo điều kiện để mọi người có thể hợp tác cùng VAIO dưới vai trò cộng tác viên. Hiện nay, VAIO đã mở ra rất nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn, VAIO Cần Thơ, VAIO Vĩnh Long, VAIO Vũng Tàu và Trụ sở VAIO Hồ Chí Minh đang hoạt động rất mạnh. Mặc khác, những chuyến khảo sát thị trường như thế là cơ hội để đội ngũ nhân viên VAIO rèn luyện kĩ năng, nâng cao năng lực quan sát, hiểu biết chuyên môn cũng như các kĩ năng mền trong giao tiếp xã hội. Vừa khai phá tiềm năng thị trường lẫn cả tiềm năng nhân viên, đôi chân VAIO không chỉ linh hoạt nhanh nhạy để bay cao vươn xa mà còn vững chắc đủ để người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.
Nếu bạn tin tưởng VAIO, tại sao không thử một lần để thử sức cùng VAIO? Hãy truy cập trang web: www.vaiovn.com để biết thêm thông tin về những kế hoạch phát triển của VAIO và tìm một vị trí thích hợp với bạn cũng như VAIO đã luôn tìm kiếm những “vùng đất mới” cho thương hiệu của mình.
Vùng đất mà VAIO muốn khai phá ở đây không chỉ là các lĩnh vực khác nhau trên thị trường kinh tế mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu VAIO trong lòng người tiêu dùng. Vậy nên, VAIO thường xuyên cử đội ngũ nhân viên của mình đi khảo sát để tìm ra những thị trường mới. Điều này giúp ích rất nhiều cho Công ty VAIO trong việc nắm bắt thông tin thị trường cũng như nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng. Việc đi khảo sát còn có ý nghĩa như một cuộc thử nghiệm và tìm kiếm những thương hiệu chất lượng mới làm cơ sở cho sự hợp tác kinh doanh của VAIO. Bên cạnh đó, còn có thể tìm ra những thị trường mới có tiềm năng phát triển để VAIO Việt Nam có cơ hội thử sức và hướng đến một thương hiệu VAIO đa dạng. Không chỉ vậy, từ những chuyến đi khảo sát như thế VAIO còn muốn tạo công việc cho người dân lao động tại địa phương đó. Mở ra thêm các Đại lý VAIO, Văn phòng VAIO và tuyển nhân lực mới hoặc tạo điều kiện để mọi người có thể hợp tác cùng VAIO dưới vai trò cộng tác viên. Hiện nay, VAIO đã mở ra rất nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn, VAIO Cần Thơ, VAIO Vĩnh Long, VAIO Vũng Tàu và Trụ sở VAIO Hồ Chí Minh đang hoạt động rất mạnh. Mặc khác, những chuyến khảo sát thị trường như thế là cơ hội để đội ngũ nhân viên VAIO rèn luyện kĩ năng, nâng cao năng lực quan sát, hiểu biết chuyên môn cũng như các kĩ năng mền trong giao tiếp xã hội. Vừa khai phá tiềm năng thị trường lẫn cả tiềm năng nhân viên, đôi chân VAIO không chỉ linh hoạt nhanh nhạy để bay cao vươn xa mà còn vững chắc đủ để người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.
Nếu bạn tin tưởng VAIO, tại sao không thử một lần để thử sức cùng VAIO? Hãy truy cập trang web: www.vaiovn.com để biết thêm thông tin về những kế hoạch phát triển của VAIO và tìm một vị trí thích hợp với bạn cũng như VAIO đã luôn tìm kiếm những “vùng đất mới” cho thương hiệu của mình.