KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ CỦA HÀNG VIỆT NAM
Nội địa hoá là một trong những mục tiêu quan trọng trong tầm nhìn định hướng và chiến lược phát triển của Công ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VAIO, nhằm mang lại nhiều lợi ích trong phát triển kinh tế – xã hội. Nội địa hóa sản phẩm không chỉ góp phần tạo ra giá trị kinh tế lớn, mà còn giúp Công ty VAIO hình thành được mạng lưới phân phối trên toàn quốc với những sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng, góp phần vào việc tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động và quan trọng là giảm giá thành sản phẩm.
Nội địa hóa: được hiểu là quá trình sản xuất, lắp ráp trong nước để thay thế nhập khẩu, tức là sử dụng chi tiết, thiết bị được sản xuất trong nước. Thông thường“Nội địa hóa” là một khái niệm trong sản xuất được áp dụng trong các công ty có vốn của nước ngoài. Khi mới đầu tư và đi vào sản xuất thì toàn bộ nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm đều được nhập từ nước ngoài về. Cho nên, giá thành sản phẩm thường cao, để giảm giá thành thì phương pháp nội địa hóa là tốt nhất vì thiết bị, máy móc, nguyên liệu được sản xuất trong nước nên sẽ giảm được thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan khác.
VAIO Việt Nam đang dần chuyển hướng sang việc cung cấp toàn bộ sản phẩm là hàng trong nước thể hiện tính tự lực, chủ động trong quá trình kinh doanh nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng đến khách hàng xứng tầm thương hiệu Việt, thương hiệu VAIO.
Công ty VAIO nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo công ăn việc làm cho người lao động ở Việt Nam, thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp mà trước kia Việt Nam chưa có và phải nhập khẩu góp phần giảm giá thành sản phẩm vì chi phí sản xuất tại Việt Nam rẻ hơn so với thế giới, không mất nhiều chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu nguyên vật liệu.Vì vậy việc phân phối các sản phẩm là hàng trong nước với hệ thống kết nối rộng lớn và vững chắc hướng đến một cộng đồng là một bước tiến kinh doanh vô cùng ý nghĩa.
Công nghệ trong nước nhìn chung vẫn chưa phát triển mạnh nên việc tự sản xuất các mặt hàng mới rất khó khăn. Chất lượng sản phẩm chưa thực sự đạt tiêu chuẩn như mong muốn của nhà sản xuất. Việc đổi mới trang thiết bị để
sản xuất các mặt hàng tốt và hiện đại là khó vì hạn chế về vốn và trình độ kỹ thuật chưa cao. Tuy nhiên không vì thế mà các sản phẩm của VAIO kém chất lượng bởi VAIO luôn cố gắng chọn lựa nhà cung cấp uy tín để cho ra những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng. Bên cạnh đó VAIO Việt Nam đã đào tạo đội ngũ lao động, mở rộng mạng lưới bán hàng với nhiều đại lý VAIO mọc lên, phát triển các mặt hàng thay thế nhập khẩu, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
Việc xây dựng và quảng bá thương hiệu đối với sản phẩm trong một thị trường cạnh tranh đã là yêu cầu thiết yếu và ngày càng có giá trị quan trọng đối với việc khẳng định giá trị của VAIO Việt Nam và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập ngày càng sâu rộng, việc nội địa hóa sản phẩm sẽ tạo điều kiện để nâng cao giá trị của các hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, đồng thời đảm bảo tính bền vững khi tham gia cạnh tranh tại thị trường quốc tế. Nội địa việc xây dựng và khẳng định thương hiệu sản phẩm trong nước đã mang lại giá trị và ý nghĩa không hề nhỏ. VAIO Việt Nam tự hào là một trong những lá cờ đầu trong việc nội địa hóa sản phẩm.
Mọi chi tiết về Công ty VAIO, vui lòng truy cập vào trang web chính thức: vaiovn.com
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VAIO
Trụ sở chính: Tòa nhà số 24, Đường 49, Phường 10, Quận 6, TP. HCM
Hotline: 1900 54 54 51