Nội dung trao đổi giữa quản lý C2 với nhân viên về cách tuồn hàng C2 cận đát ra khỏi kho bị lộ. Công ty URC Việt Nam vẫn không có động thái gì trước thông tin này. Sự im lặng của URC phải chăng là thừa nhận?
Lộ bằng chứng URC Việt Nam lên kế hoạch tuồn hàng cận đát
Sau thông tin tố cáo URC Việt Nam xem thường sức khỏe người tiêu dùng khi đem tặng hàng trăm ngàn thùng C2 Ô Long sắp hết hạn từ nhân viên công ty, đại diện URC Việt Nam đã lên tiếng phản bác và không thừa nhận hành động xem thường sức khỏe người tiêu dùng và cho rằng ai đó đã cố tình xuyên tạc, vu khống công ty, thậm chí họ còn “đùn đẩy” trách nhiệm sang cho người tiêu dùng khi đánh tiếng gửi đơn đến các cơ quan chức năng vào cuộc hòng làm sáng tỏ những thông tin vu khống.
Mới đây người tiêu dùng không khỏi bị sốc khi nội dung trao đổi giữa quản lý C2 với nhân viên về cách tuồn hàng cận đát ra khỏi kho bị lộ. Cách thức mà URC dùng để đẩy những sản phẩm gần hết hạn sử dụng ra khỏi kho là đem tất cả những sản phẩm này ngâm vào đá rồi phát tặng vào ban đêm ở những chỗ đông người hoặc đến phát ở những khu dân cư có thành phần lao động nghèo, ít thông tin.
URC im lặng trước bằng chứng email, phải chăng là thừa nhận?
Trước bằng chứng về email đã đăng tải trên các trang điện tử vào ngày 28/8 đến nay công ty URC Việt Nam vẫn không có bất kỳ động thái nào. Sự im lặng của URC phải chăng là thừa nhận? Bằng chứng email đã tố cáo kế hoạch của URC Việt Nam thể hiện cách hành xử phi đạo đức kinh doanh và coi thường sức khỏe người tiêu dùng Việt.
Tại sao một chương trình Marketing lớn để nhận dạng thương hiệu lại sử dụng sản phẩm gần hết hạn? Tại sao những sản phẩm cận date này lại được “tiếp thị” đến những khu dân cư là thành phần lao động nghèo, ít thông tin? Phải chăng đây là kế sách “Nhất tiễn hạ song điêu” để giải phóng kho, cắt lỗ và giảm thuế của công ty? Những nghi vấn này có lẽ người tiêu dùng đã tìm được cho mình câu trả lời.
Lộ bằng chứng URC Việt Nam lên kế hoạch tuồn hàng cận đát
Sau thông tin tố cáo URC Việt Nam xem thường sức khỏe người tiêu dùng khi đem tặng hàng trăm ngàn thùng C2 Ô Long sắp hết hạn từ nhân viên công ty, đại diện URC Việt Nam đã lên tiếng phản bác và không thừa nhận hành động xem thường sức khỏe người tiêu dùng và cho rằng ai đó đã cố tình xuyên tạc, vu khống công ty, thậm chí họ còn “đùn đẩy” trách nhiệm sang cho người tiêu dùng khi đánh tiếng gửi đơn đến các cơ quan chức năng vào cuộc hòng làm sáng tỏ những thông tin vu khống.
Mới đây người tiêu dùng không khỏi bị sốc khi nội dung trao đổi giữa quản lý C2 với nhân viên về cách tuồn hàng cận đát ra khỏi kho bị lộ. Cách thức mà URC dùng để đẩy những sản phẩm gần hết hạn sử dụng ra khỏi kho là đem tất cả những sản phẩm này ngâm vào đá rồi phát tặng vào ban đêm ở những chỗ đông người hoặc đến phát ở những khu dân cư có thành phần lao động nghèo, ít thông tin.
URC im lặng trước bằng chứng email, phải chăng là thừa nhận?
Trước bằng chứng về email đã đăng tải trên các trang điện tử vào ngày 28/8 đến nay công ty URC Việt Nam vẫn không có bất kỳ động thái nào. Sự im lặng của URC phải chăng là thừa nhận? Bằng chứng email đã tố cáo kế hoạch của URC Việt Nam thể hiện cách hành xử phi đạo đức kinh doanh và coi thường sức khỏe người tiêu dùng Việt.
Tại sao một chương trình Marketing lớn để nhận dạng thương hiệu lại sử dụng sản phẩm gần hết hạn? Tại sao những sản phẩm cận date này lại được “tiếp thị” đến những khu dân cư là thành phần lao động nghèo, ít thông tin? Phải chăng đây là kế sách “Nhất tiễn hạ song điêu” để giải phóng kho, cắt lỗ và giảm thuế của công ty? Những nghi vấn này có lẽ người tiêu dùng đã tìm được cho mình câu trả lời.