marketpro82
Thành viên
- Tham gia
- 11/4/2023
- Bài viết
- 0
Ngành Dịch vụ
Với ngành dịch vụ, thường mỗi khu vực dân cư, địa lý sẽ gắn liền với từng dịch vụ tại nơi đó. Vì thế khai thác những tính năng có sẵn của Zalo sẽ giúp kết nối với lượng lớn khách hàng mục tiêu bởi khách hàng sẽ có xu hướng liên hệ với những người cung cấp dịch vụ mà mình đã từng biết trước đó.
Sử dụng Zalo cá nhân để kết bạn theo vị trí lân cận, các nhóm dân cư hoặc nhóm chuyên ngành
Đăng bài thường xuyên lên Zalo là một cách CSKH nhằm để tạo nhận diện thương hiệu / tạo ra những nội dung thu hút bên cạnh nội dung bán hàng
Nếu có hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể tích hợp Zalo ZNS / ZCC để gửi những ưu đãi cho khách hàng tuỳ theo tình trạng mua hàng để tăng thêm lượng KH trung thành và kích cầu mua sắm.
Ngành Bán lẻ
Nhờ thói quen mua hàng của khách hàng hiện nay mà ngành bán lẻ càng ngày càng phổ biến hơn trên Zalo. Các ngành hàng bán lẻ cũng là nhu cầu thiết yếu của mọi người và rất dễ để khơi gợi nhu cầu mua sắm như thực phẩm, thời trang, đồ dùng làm đẹp, gia dụng,… Cũng vì là sản phẩm thiết yếu nên ngành hàng này luôn sở hữu lượng lớn khách hàng mục tiêu
Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách sử dụng tài khoản Zalo cá nhân
Bạn có thể tìm kiếm khách hàng thông qua các nhóm dân cư, quét quanh khu vực lân cận hoặc kết bạn lại từ danh sách khách hàng mua hàng.
Sử dụng các phần mềm Auto Zalo như Zalo Pro sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thực hiện được trên nhiều tài khoản Zalo.
Bạn có thể gây dựng nhiều tài khoản Zalo với nhiều bạn bè (5 – 10 nick Zalo có 2000 bạn bè) trên mỗi tài khoản thì doanh thu bán sẽ tăng lên đáng kể mà chi phí cho Marketing gần như bằng 0đ.
Chạy quảng cáo Zalo Shop
Zalo Marketing được sử dựng nhiều nhất cho ngành bán lẻ đó là sử dụng quảng cáo Zalo. Nếu bạn xác định đổ tiền cho quảng cáo, bạn phải lựa chọn được một sản phẩm mũi nhọn thu hút nhất chứ không nên chạy tràn lan mọi sản phẩm. Sản phẩm mũi nhọn này phải có tỷ lệ lợi nhuận đủ lớn để có thể mang lại lãi cho bạn sau khi đã trừ đi chi phí.
Ngành Bất động sản
BĐS là ngành nghề được ưu ái trên Zalo nhất, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tập trung chính vào kênh Zalo để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng. Một phần nguyên nhân đến từ việc nhiều người không có thói quen sử dụng Facebook nhiều như Zalo, đặc biệt là một số đối tượng khách hàng cao cấp. Zalo trở nên phù hợp hơn.Bên cạnh sử dụng data để kết bạn như thông thường, chạy quảng cáo Zalo Form cũng là một cách hiệu quả để tìm thấy những lead tiềm năng.
Với ngành dịch vụ, thường mỗi khu vực dân cư, địa lý sẽ gắn liền với từng dịch vụ tại nơi đó. Vì thế khai thác những tính năng có sẵn của Zalo sẽ giúp kết nối với lượng lớn khách hàng mục tiêu bởi khách hàng sẽ có xu hướng liên hệ với những người cung cấp dịch vụ mà mình đã từng biết trước đó.
Sử dụng Zalo cá nhân để kết bạn theo vị trí lân cận, các nhóm dân cư hoặc nhóm chuyên ngành
Đăng bài thường xuyên lên Zalo là một cách CSKH nhằm để tạo nhận diện thương hiệu / tạo ra những nội dung thu hút bên cạnh nội dung bán hàng
Nếu có hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể tích hợp Zalo ZNS / ZCC để gửi những ưu đãi cho khách hàng tuỳ theo tình trạng mua hàng để tăng thêm lượng KH trung thành và kích cầu mua sắm.
Ngành Bán lẻ
Nhờ thói quen mua hàng của khách hàng hiện nay mà ngành bán lẻ càng ngày càng phổ biến hơn trên Zalo. Các ngành hàng bán lẻ cũng là nhu cầu thiết yếu của mọi người và rất dễ để khơi gợi nhu cầu mua sắm như thực phẩm, thời trang, đồ dùng làm đẹp, gia dụng,… Cũng vì là sản phẩm thiết yếu nên ngành hàng này luôn sở hữu lượng lớn khách hàng mục tiêu
![[IMG] [IMG]](https://zafago.com/wp-content/uploads/2023/02/luu-y-voi-cac-nghanh-hang-shop-marketplace.jpg)
Tìm kiếm khách hàng mới bằng cách sử dụng tài khoản Zalo cá nhân
Bạn có thể tìm kiếm khách hàng thông qua các nhóm dân cư, quét quanh khu vực lân cận hoặc kết bạn lại từ danh sách khách hàng mua hàng.
Sử dụng các phần mềm Auto Zalo như Zalo Pro sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thực hiện được trên nhiều tài khoản Zalo.
Bạn có thể gây dựng nhiều tài khoản Zalo với nhiều bạn bè (5 – 10 nick Zalo có 2000 bạn bè) trên mỗi tài khoản thì doanh thu bán sẽ tăng lên đáng kể mà chi phí cho Marketing gần như bằng 0đ.
Chạy quảng cáo Zalo Shop
Zalo Marketing được sử dựng nhiều nhất cho ngành bán lẻ đó là sử dụng quảng cáo Zalo. Nếu bạn xác định đổ tiền cho quảng cáo, bạn phải lựa chọn được một sản phẩm mũi nhọn thu hút nhất chứ không nên chạy tràn lan mọi sản phẩm. Sản phẩm mũi nhọn này phải có tỷ lệ lợi nhuận đủ lớn để có thể mang lại lãi cho bạn sau khi đã trừ đi chi phí.
Ngành Bất động sản
BĐS là ngành nghề được ưu ái trên Zalo nhất, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tập trung chính vào kênh Zalo để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng. Một phần nguyên nhân đến từ việc nhiều người không có thói quen sử dụng Facebook nhiều như Zalo, đặc biệt là một số đối tượng khách hàng cao cấp. Zalo trở nên phù hợp hơn.Bên cạnh sử dụng data để kết bạn như thông thường, chạy quảng cáo Zalo Form cũng là một cách hiệu quả để tìm thấy những lead tiềm năng.