Ứng dụng dịch vụ nhắn tin đầu số trúng thưởng

thienminh209

Thành viên
Tham gia
13/6/2017
Bài viết
0
1, Dịch vụ nhắn tin đầu số là gì?
Dịch vụ nhắn tin đầu số trúng thưởng là một hình thức của dịch vụ SMS Gateway. Đây là cách tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với người dùng bằng hình thức nhắn tin, cụ thể với nhà cung cấp nhắn tin đầu số tích điểm. khách hàng sẽ nhắn tin mã thẻ cào đi kèm sản phẩm, mỗi mã thẻ cào sẽ là số điểm tích lũy tương ứng tới công ty để tích điểm, sau đó điểm tích lũy sẽ được quy đổi thành trị giá quà tặng tương ứng. Bằng cách này, công ty sẽ kích cầu tiêu dùng và tổng hợp được thông tin của các bạn để tiêu dùng cho những chương trình sau.
> Xem thêm: Ứng dụng dịch vụ nhắn tin đầu số trúng thưởng cho doanh nghiệp
dich-vu-nhan-tin-dau-so.jpg


2, Ứng dụng của dịch vụ nhắn tin đầu số tích điểm?
Dành cho khách hàng nhắn tin

Đầu tiên, người dùng sẽ phải đăng kí account với tổ chức bằng phương pháp nhắn tin kích hoạt theo cú pháp như doanh nghiệp quy định. Số trường phải biên soạn tin do đơn vị cung cấp, và trường càng dài thì người mua càng dễ nhầm lẫn. Sau lúc nhắn tin, người mua sẽ nhận được tin nhắn phản hồi (MT) mang nội dung biên soạn cú pháp thành công và nhận mã ID tài khoản.

Mã thẻ cào sẽ được trả tương ứng với thuê bao nhà mạng nhắn tin lên. ID tài khoản gửi cho các bạn sẽ do hệ thống tự random và gửi. 1MO nhắn đi sẽ nhận 1MT phản hồi miễn phí qua đầu 8055. Những MT phát sinh sẽ dùng SMS Brandname. thời gian ngày cho phép để nhận code thẻ cào sẽ do đơn vị phân phối cho AZTECH trước.

Sau các tin nhắn tích lũy điểm, các bạn sẽ nhận được SMS Brandname thông tin điểm tích lũy ngày nay tính đến hết ngày rốt cục của tháng. nếu như các bạn muốn đổi điểm lấy quà thì sẽ nhắn tin để xác nhận đổi. Điểm đổi được trừ trực tiếp trong kho điểm của quý khách. Nhờ vào dịch vụ nhắn tin đầu số trúng thưởng này, tổ chức mang thể tổng hợp được danh sách các bạn như họ tên, số điệ thoại để phục vụ cho các chương trình quảng cáo sau này.

3, Đơn vị AZTECH xây dựng hệ thống như thế nào?
Nhà cung cấp đầu số nhắn tin tích điểm của AZTECH, công ty sẽ được AZTECH tổ chức quản trị qua các bước:

Tạo mã ID khách hàng theo một số tiêu chí do công ty phân phối để phân định người dùng (ví dụ như phân dòng theo thành thị). Mã chỉ sản sinh lúc với 1 khách nhắn tin gửi thông tin kích hoạt mã về hệ thống và số lượng mã tạo là ngẫu nhiên/ không giới hạn.

Quản lý danh sách khách hàng bằng cách thức tổng hợp danh sách KH đã đăng kí theo các trường thông báo thu thập, số điện thoại và ID, nhờ đấy công ty mang thể tìm kiếm nhanh qua 1 trong những yếu tố này và edit hoặc xóa account của người mua. Hệ thống sẽ lưu trữ thời gian mà người mua nhắn tin đăng kí kích hoạt tài khoản và có thể tạo danh sách người mua ưng chuẩn upload file excel.

Cập nhật chi phí người dùng dưới dạng tổng chi phí/ tháng bằng bí quyết cập nhật ăn tiêu mỗi khách dựa trên account ID. AZTECH sẽ điều hành tổng điểm thưởng bây giờ của các bạn cũng như công đoạn đổi điểm. Đối với thẻ cào sẽ được điều hành bằng cách thức kết nối API với hệ thống cung cấp thẻ cào, tạo kho và Thống kê số lượng thẻ cào đã ăn xài cộng lượng sài thẻ cào cho các chương trình tích điểm, tạo ID người dùng.

Các đàm phán nhắn tin từ ID thành viên (thông qua số điện thoại) như nội dung và thời gian thực hành MO, MT sẽ được Con số lại cho tổ chức. Thống kê Báo cáo này được xem theo thời gian và với thể xuất.
 
×
Quay lại
Top Bottom