thơm taylor
Thành viên
- Tham gia
- 5/11/2016
- Bài viết
- 1
GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Trưởng phòng tiền lương và bảo hiểm xã hội C&B - MTD: C&BM – GPO
Địa điểm làm việc: Công ty GPO – tầng 3, 85 Lương Định Của, Phương Mai, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch tính tiền lương phúc lợi cho khách hàng của công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi các hoạt động kê khai bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm, theo dõi cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH và thuế kịp thời cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, đôn đốc, giám sát, kiểm tra nhân viên đảm bảo công việc hiệu quả và chính xác
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo hàng tháng cho Ban Giám Đốc và Cơ quan bảo hiểm xã hội đầy đủ, đúng hạn, đúng quy định
Yêu cầu:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành tiền lương và phúc lợi, tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Luật, Kinh Tế, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kinh Tế Lao Động
- Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm và đam mê
- Hiểu về các thông lệ, chính sách và chuẩn mực liên quan đến tiền lương, BHXH và thuế
- Có khả năng chịu áp lực cao và hoàn thành công việc chính xác và hiệu quả
- Khả năng Tiếng Anh lưu loát
Quyền lợi:
- Lương, thưởng trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự chủ cao
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Cách nộp hồ sơ:
- Ứng viên quan tâm gửi CV qua email rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Họ và tên-Năm sinh-Mã tuyển dụng
- Điện thoại 024.71096868
- Chi tiết https://gpo.com.vn/vi/truong-phong-tien-luong-va-bao-hiem-xa-hoi-cb-mtd-cbm-gpo/
- Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có nhiều cơ hội
Trưởng phòng tiền lương và bảo hiểm xã hội C&B - MTD: C&BM – GPO
Địa điểm làm việc: Công ty GPO – tầng 3, 85 Lương Định Của, Phương Mai, Hà Nội
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và kiểm soát kế hoạch tính tiền lương phúc lợi cho khách hàng của công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi các hoạt động kê khai bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên
- Chịu trách nhiệm, theo dõi cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH và thuế kịp thời cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, đôn đốc, giám sát, kiểm tra nhân viên đảm bảo công việc hiệu quả và chính xác
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo hàng tháng cho Ban Giám Đốc và Cơ quan bảo hiểm xã hội đầy đủ, đúng hạn, đúng quy định
Yêu cầu:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành tiền lương và phúc lợi, tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Luật, Kinh Tế, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kinh Tế Lao Động
- Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm và đam mê
- Hiểu về các thông lệ, chính sách và chuẩn mực liên quan đến tiền lương, BHXH và thuế
- Có khả năng chịu áp lực cao và hoàn thành công việc chính xác và hiệu quả
- Khả năng Tiếng Anh lưu loát
Quyền lợi:
- Lương, thưởng trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tự chủ cao
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Cách nộp hồ sơ:
- Ứng viên quan tâm gửi CV qua email rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Họ và tên-Năm sinh-Mã tuyển dụng
- Điện thoại 024.71096868
- Chi tiết https://gpo.com.vn/vi/truong-phong-tien-luong-va-bao-hiem-xa-hoi-cb-mtd-cbm-gpo/
- Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có nhiều cơ hội