TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Bạn làm việc trong môi trường khách sạn nhưng chưa thăng tiến và chưa có mức lương như mong muốn? Bạn có kinh nghiệm trong nghề nhưng chưa có chứng chỉ về quản lý để ổn định và phát triển cao hơn trong sự nghiệp.
Thấu hiểu được vấn đề này, học viện đào tạo trực tuyến CATIEDU đã thiết kế chương trình đào tạo chứng chỉ Quản lý khách sạn theo hình thức học trực tuyến. Với hình thức học này, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm, thời gian và chi phí học phù hợp với nhu cầu bản thân, đồng thời tự chủ hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức.
1. Quản lý khách sạn là gì?
Quản lý khách sạn (Hotel Management) là tổ chức, quản lý tất cả những hoạt động của khách sạn một cách khoa học học và hiệu quả. Người quản lý khách sạn sẽ thiết lập các quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận khác nhau của khách sạn từ lễ tân, phòng nghỉ đến ẩm thực, sự kiện, lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi ngân sách liên quan đến các hoạt động chung của khách sạn…
2. Điểm nổi bật khi học chứng chỉ Quản lý khách sạn tại CATIEDU
CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.
Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các cơ sở, doanh nghiệp. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.
Đặc biệt khi theo học chứng chỉ Quản lý nhà hàng tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên ngành Quản lý nhà hàng sẽ được thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong cả nước.
Sinh viên sau khi ra trường sẽ được cấp chứng chỉ đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các cơ sở, doanh nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài.
Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn
3. Mục tiêu đào tạo
Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn nhằm trang bị cho người học có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành về các nghiệp vụ cơ bản của khách sạn như: lễ tân, nhà hàng, buồng, ăn uống, phục vụ tiệc, hội nghị hội thảo. Bên cạnh kiến thức, kỹ năng chung và chuyên sâu, chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt.
Hoàn thành chương trình đào tạo, người học có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tại bộ phận lưu trú, ăn uống hoặc hội nghị hội thảo; có thể đảm nhận các vị trí giám sát tại khách sạn vừa và lớn hoặc quản lý khách nhỏ khi có cơ hội thăng tiến.
4. Khung chương trình đào tạo
DANH MỤC CÁC MÔN HỌC
I. Các môn học chung:
1
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
4
Pháp luật
2
Chính trị
5
Tin học
3
Giáo dục thể chất
6
Ngoại ngữ cơ bản
II. Các môn học cơ sở
1
Nhập môn khoa học du lịch
5
Luật thương mại du lịch
2
Tâm lý du lich
6
Đạo đức kinh doanh
3
Giao tiếp kinh doanh
7
Kế toán doanh nghiệp du lịch
4
Kỹ năng giới thiêu sản phẩm du lịch
III. Các môn học chuyên môn
1
Tổng quan du lịch và khách sạn
6
Quản trị chất lượng dich vụ khách sạn
2
Quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng
7
Thương lượng và đàm phán trong kinh doanh
3
Giám sát khách sạn
8
Chăm sóc khách hàng
4
Quản trị chiến lược
9
Quan hệ công chúng và truyền thông sự kiện
5
Tin học ứng dụng trong khách sạn
Các tố chất phù hợp:
Sau khi tốt nghiệp, người học đủ khả năng đảm nhiệm một vị trí nhân viên viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ hội nghi. Tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn như giám sát bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn.
6. Điều kiện tuyển sinh
️ Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc
️ Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển - Không thi tuyển - giảm áp lực thi cử.
️ Đối tượng và thời gian đào tạo: Tuổi từ 14 tuổi đến 50 tuổi.
7. Bằng cấp
Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ Quản lý khách sạn tại CATIEDU, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp ngành Quản lý khách sạn do CATIEDU cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
8. Kết luận
Quản lý khách sạn là một vị trí rất quan trọng trong môi trường khách sạn. Vì phải đảm nhiệm trách nhiệm cao, yêu cầu người làm việc sẽ phải có kinh nghiệm cũng như kiến thức thật sâu rộng. Từ đó mà ngành Quản lý khách sạn cũng sẽ nhận được mức thù lao phù hợp với tính chất công việc này. Nếu như bạn đang có ý định và cảm thấy mình có những tố chất phù hợp với ngành này thì còn chần chờ gù nữa mà hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển ngay thôi nào.
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
Website đăng ký: https://cati.edu.vn
Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN
ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
Lợi ích việc đăng ký xét tuyển Cao đẳng trực tuyến
Bạn làm việc trong môi trường khách sạn nhưng chưa thăng tiến và chưa có mức lương như mong muốn? Bạn có kinh nghiệm trong nghề nhưng chưa có chứng chỉ về quản lý để ổn định và phát triển cao hơn trong sự nghiệp.
Thấu hiểu được vấn đề này, học viện đào tạo trực tuyến CATIEDU đã thiết kế chương trình đào tạo chứng chỉ Quản lý khách sạn theo hình thức học trực tuyến. Với hình thức học này, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm, thời gian và chi phí học phù hợp với nhu cầu bản thân, đồng thời tự chủ hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức.
1. Quản lý khách sạn là gì?
Quản lý khách sạn (Hotel Management) là tổ chức, quản lý tất cả những hoạt động của khách sạn một cách khoa học học và hiệu quả. Người quản lý khách sạn sẽ thiết lập các quy tắc trong quá trình quản lý từng bộ phận khác nhau của khách sạn từ lễ tân, phòng nghỉ đến ẩm thực, sự kiện, lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi ngân sách liên quan đến các hoạt động chung của khách sạn…
2. Điểm nổi bật khi học chứng chỉ Quản lý khách sạn tại CATIEDU
CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục. Sinh viên theo học tại Catiedu ngoài học các kiến thức chuyên môn, trong quá trình học sinh viên sẽ được các giảng viên đồng hành và hỗ trợ trực tuyến. Trong quá trình theo học tại Catiedu sinh viên sẽ được trao đổi thoái mái với giảng viên mà không gặp khó khăn khi giao tiếp nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp của sinh viên.
Catiedu tuy là một trường trẻ với đội ngũ giảng viên trẻ tuổi, nhưng để có thể có mặt trong nền giáo dục các giảng viên tại Catiedu đã không ngừng cố gắng và cống hiến. Giảng viên trường đã được đào tạo trang bị đầy đủ các kiến thực tại các trường lớn và được đào tạo thực hành tại các cơ sở, doanh nghiệp. Giảng viên tại Catiedu có đầy đủ năng lực và chứng chỉ hành nghề theo quy định.
Đặc biệt khi theo học chứng chỉ Quản lý nhà hàng tại Catiedu sinh viên sẽ được giảm 40% học phí so với học phí truyền thống. Trong quá trình học lý thuyết trực tuyến sinh viên ngành Quản lý nhà hàng sẽ được thực tập tại các cơ sở, doanh nghiệp trong cả nước.
Sinh viên sau khi ra trường sẽ được cấp chứng chỉ đảm bảo chất lượng đạt chuẩn cho sinh viên. Cam kết sinh viên ra trường có việc làm, được làm việc tại các cơ sở, doanh nghiệp và cơ hội làm việc tại nước ngoài.
Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%. Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn
3. Mục tiêu đào tạo
Chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn nhằm trang bị cho người học có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành về các nghiệp vụ cơ bản của khách sạn như: lễ tân, nhà hàng, buồng, ăn uống, phục vụ tiệc, hội nghị hội thảo. Bên cạnh kiến thức, kỹ năng chung và chuyên sâu, chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt.
Hoàn thành chương trình đào tạo, người học có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tại bộ phận lưu trú, ăn uống hoặc hội nghị hội thảo; có thể đảm nhận các vị trí giám sát tại khách sạn vừa và lớn hoặc quản lý khách nhỏ khi có cơ hội thăng tiến.
4. Khung chương trình đào tạo
DANH MỤC CÁC MÔN HỌC
I. Các môn học chung:
1
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
4
Pháp luật
2
Chính trị
5
Tin học
3
Giáo dục thể chất
6
Ngoại ngữ cơ bản
II. Các môn học cơ sở
1
Nhập môn khoa học du lịch
5
Luật thương mại du lịch
2
Tâm lý du lich
6
Đạo đức kinh doanh
3
Giao tiếp kinh doanh
7
Kế toán doanh nghiệp du lịch
4
Kỹ năng giới thiêu sản phẩm du lịch
III. Các môn học chuyên môn
1
Tổng quan du lịch và khách sạn
6
Quản trị chất lượng dich vụ khách sạn
2
Quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng
7
Thương lượng và đàm phán trong kinh doanh
3
Giám sát khách sạn
8
Chăm sóc khách hàng
4
Quản trị chiến lược
9
Quan hệ công chúng và truyền thông sự kiện
5
Tin học ứng dụng trong khách sạn
Các tố chất phù hợp:
- Có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa – xã hội
- Tự tin, năng động, nhiệt tình và nhạy bén
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo và chỉnh chu
- Tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng ngoại ngữ tốt
Sau khi tốt nghiệp, người học đủ khả năng đảm nhiệm một vị trí nhân viên viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ hội nghi. Tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn như giám sát bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn.
6. Điều kiện tuyển sinh
️ Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc
️ Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển - Không thi tuyển - giảm áp lực thi cử.
️ Đối tượng và thời gian đào tạo: Tuổi từ 14 tuổi đến 50 tuổi.
- Tốt nghiệp THCS: học 2,5 năm
- Dang dở THPT (Lớp 10, 11, 12): học 2 năm
- Tốt nghiệp THPT: học 1,5 năm
- Tốt nghiệp TCCN, TCN, CĐ, CĐN, ĐH trở lên: học 1 năm
7. Bằng cấp
Sau khi hoàn thành khóa học chứng chỉ Quản lý khách sạn tại CATIEDU, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp ngành Quản lý khách sạn do CATIEDU cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
8. Kết luận
Quản lý khách sạn là một vị trí rất quan trọng trong môi trường khách sạn. Vì phải đảm nhiệm trách nhiệm cao, yêu cầu người làm việc sẽ phải có kinh nghiệm cũng như kiến thức thật sâu rộng. Từ đó mà ngành Quản lý khách sạn cũng sẽ nhận được mức thù lao phù hợp với tính chất công việc này. Nếu như bạn đang có ý định và cảm thấy mình có những tố chất phù hợp với ngành này thì còn chần chờ gù nữa mà hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển ngay thôi nào.
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU
☎️ 0838.068.068 - 0777.255.777 - 0943.11.33.11
Website đăng ký: https://cati.edu.vn
Sơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.
Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN
ĐĂNG KÝ ONLINE - NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI
Lợi ích việc đăng ký xét tuyển Cao đẳng trực tuyến