careehello
Thành viên
- Tham gia
- 27/2/2015
- Bài viết
- 0
mẫu đơn xin việc viết tay
Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chúng tôi cung cấp các Dịch vụ, Giải pháp quản lý cho các Cao ốc văn phòng, Căn hộ trung tâm thương mại, Khu phức hợp, Chung cư cao cấp…
SAVISTA đang ngày càng khẳng định năng lực quản lý không chỉ ở số lượng trên 20 dự án đang thực hiện mà chính là hệ thống quản trị ưu việt kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Cùng với chất lượng nguồn lực hàng đầu và công cụ phần mềm quản lý hiện đại, chúng tôi tạo nên giá trị và sự khác biệt để khẳng định thương hiệu và uy tín của SAVISTA.
Với tiêu chí "Trao niềm tin - Nâng tầm giá trị", Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi của SAVISTA là xây dựng và phát triển nguồn lực nội bộ, đồng thời hướng đến đối đối tác và cộng đồng.
Tham gia SAVISTA, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào một Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Dịch vụ Quản lý vận hành cao ốc văn phòng, chung cư - căn hộ, khu phức hợp,....
SAVISTA tạo điều kiện tốt nhất để các thành viên phát huy hết năng lực bản thân và phát triển cùng Công ty. Các chính sách, phúc lợi và thu nhập đủ cạnh tranh để bạn chuyên tâm vào công việc
Mô tả chi tiết công việc
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho cư dân/ khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến của cư dân/ khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/ Nhà thầu dịch vụ.
- Thực hiện các công việc hành chính của BQLTN.
- Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn
* Làm việc tại quận 7
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nữ cao 1,58m trở lên. Tuổi từ 20 đến 26. Ngoại hình ưa nhìn. Tác phong lịch thiệp. Giọng nói chuẩn.
- Kiến thức dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tòa nhà.
- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian, ứng phó tình huống.
- Thái độ: tích cực, cách hành xử luôn hướng về tổ chức. Trách nhiệm.
- Anh ngữ giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
Mô tả
Mã việc làm: SVT0215
Ngành nghề việc làm:
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục/ Đào tạo/ Thư viện
Khách sạn/ Du lịch
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Trình độ học vấn: Trung cấp
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 20-26
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- CV nêu rõ quá trình công tác
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận,, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Mai Diễm
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 28/02/2015Ngày hết hạn: 14/04/2015
Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản, chúng tôi cung cấp các Dịch vụ, Giải pháp quản lý cho các Cao ốc văn phòng, Căn hộ trung tâm thương mại, Khu phức hợp, Chung cư cao cấp…
SAVISTA đang ngày càng khẳng định năng lực quản lý không chỉ ở số lượng trên 20 dự án đang thực hiện mà chính là hệ thống quản trị ưu việt kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Cùng với chất lượng nguồn lực hàng đầu và công cụ phần mềm quản lý hiện đại, chúng tôi tạo nên giá trị và sự khác biệt để khẳng định thương hiệu và uy tín của SAVISTA.
Với tiêu chí "Trao niềm tin - Nâng tầm giá trị", Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi của SAVISTA là xây dựng và phát triển nguồn lực nội bộ, đồng thời hướng đến đối đối tác và cộng đồng.
Tham gia SAVISTA, bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập vào một Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Dịch vụ Quản lý vận hành cao ốc văn phòng, chung cư - căn hộ, khu phức hợp,....
SAVISTA tạo điều kiện tốt nhất để các thành viên phát huy hết năng lực bản thân và phát triển cùng Công ty. Các chính sách, phúc lợi và thu nhập đủ cạnh tranh để bạn chuyên tâm vào công việc
Mô tả chi tiết công việc
- Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
- Hướng dẫn và cung cấp các thông tin cơ bản cần thiết cho cư dân/ khách hàng ra vào tòa nhà.
- Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến của cư dân/ khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/ Nhà thầu dịch vụ.
- Thực hiện các công việc hành chính của BQLTN.
- Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn
* Làm việc tại quận 7
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nữ cao 1,58m trở lên. Tuổi từ 20 đến 26. Ngoại hình ưa nhìn. Tác phong lịch thiệp. Giọng nói chuẩn.
- Kiến thức dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tòa nhà.
- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian, ứng phó tình huống.
- Thái độ: tích cực, cách hành xử luôn hướng về tổ chức. Trách nhiệm.
- Anh ngữ giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
Mô tả
Mã việc làm: SVT0215
Ngành nghề việc làm:
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục/ Đào tạo/ Thư viện
Khách sạn/ Du lịch
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Trình độ học vấn: Trung cấp
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 20-26
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ gồm:
- CV nêu rõ quá trình công tác
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Q. Phú Nhuận,, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Mai Diễm
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 28/02/2015Ngày hết hạn: 14/04/2015