tuyển nhân viên marketing

ngacharma

Thành viên
Tham gia
2/12/2014
Bài viết
1
Công việc cụ thể: Trực cửa hàng/Trả lời điện thoại tư vấn khách hàng/Marketing Online/ Tham gia các sự kiện Marketing Offline cùng công ty/Công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu:. Có máy laptop, kinh nghiệm sử dụng máy tính thành thạo. Giao tiếp tiếng anh. Thái độ lễ phép, làm việc trung thực, trách nhiệm. Mức lương: 700,000đ/tháng (làm 3 buổi/tuần- Thứ 2,4,6 hoặc 2,5,7 từ 2:00PM đến 8:00PM).Thử việc 1-2 tháng.
Quyền lợi: Công việc ổn định lâu dài, tăng lương, thưởng, đào tạo kỹ năng sales, marketing trên công việc thực tế và cấp giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc.
Làm việc tại: 163 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5. Cách nộp đơn: Gửi CV, Thư xin việc với đầy đủ thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn về địa chỉ mail charma.vn@gmail.com.
Website: www.charmavietnam.com
 
Vị trí tuyển dụng Nhân viên Marketing
Chức vụ Nhân viên Số năm kinh nghiệm 1 năm
Ngành nghề Marketing-PR Yêu cầu bằng cấp Đại học
Hình thức làm việc Toàn thời gian cố định Yêu cầu giới tính Khác
Địa điểm làm việc Hà Nội Yêu cầu độ tuổi 18 - 24 tuổi
Mức lương 3 - 5 triệu Số lượng cần tuyển 1
Mô tả công việc - Phụ trách mảng marketing theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận Marketing.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tổng hợp, marketing online, ofline và tổ chức các sự kiện....
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các phương tiện truyền thông, quảng cáo;
- Thiết kế brochure, poster, banner, dựng clips và các ấn phẩm truyền thông khác…
- Phối hợp với Phòng thiết kế vẽ 3D các hoạ hình cho các theme tổ chức events, thiết kế những ấn phẩm khác phục vụ cho công ty;
- Phối hợp Phòng bán hàng xây dựng chính sách khuyến mại cho Đại lý, khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng - Lương thỏa thuận
- Thời gian : làm việc giờ hành chính, (44h/tuần). Được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật, và các ngày nghỉ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động
- Thưởng và phụ cấp theo chính sách của Công ty
- Chế độ phúc lợi : Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết, quà sinh nhật dành cho nhân viên, quà tết dành cho gia đình nhân viên, hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn…
Yêu cầu khác - Sáng tạo trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Khả năng chụp hình chuyên nghiệp;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Sử dụng tốt các công cụ truyền thông trực tuyến;
- Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm trong các lĩnh vực thời trang
- Ưu tiên biết tiếng Anh.
Hồ sơ bao gồm Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bản tóm tắt quá trình làm việc hoặc kinh nghiệm làm việc (nếu có)
- Bản sao CMND, hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
-Bằng cấp có liên quan
Hạn nộp Hồ sơ 15/02/2015
Hình thức nộp hồ sơ
Qua Email

Thông tin liên hệ
Người liên hệ Nguyễn Hà An
Địa chỉ liên hệ Số 153, ngõ 337 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Email liên hệ lienhe.viets@gmail.com
Điện thoại liên hệ 0466863863
 
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm giáo dục KAG tuyển dụng nhân viên marketing có kinh nghiệm về giáo dục làm việc tại Khu làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội.
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên marketing
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian/ Bán thời gian
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Mô tả công việc:
+ Lên kế hoạch tuyển sinh và thực hiện tuyển sinh theo yêu cầu của Trung tâm.
+ Kết nối với các bậc phụ huynh và tư vấn các lớp học, khóa học phù hợp với từng bé.
+ Chăm sóc và trả lời thắc mắc của các bậc phụ huynh.
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng, mức độ hứng thú đối với mỗi môn học của các bé và nhu cầu của các bố mẹ để có kế hoạch tuyển sinh tốt nhất.
+ Khuyến khích những ý tưởng sáng tạo góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm.
- Yêu cầu:
+ Biết tiếng anh giao tiếp, có thể trả lời email tiếng Anh và phỏng vấn giáo viên.
+ Yêu thích việc làm marketing online, có khả năng viết bài.
+ Phải là người yêu nghề, yêu trẻ, có phẩm chất đạo đức tốt.
+ Nhanh nhẹn, hòa đồng và nhiệt tình trong việc chăm sóc và tư vấn lớp cho phụ huynh của các bé.
+ Thành thạo internet, biết cách đăng bài trên facebook, trên các trang rao vặt và các ứng dụng mạng xã hội khác...
+ Ưu tiên người đã lập gia đình và có con.
- Hồ sơ bao gồm
1. Sơ yếu lý lịch.
2. Bản sao giấy khai sinh
3. Giấy khám sức khoẻ
4. Ðơn xin việc
5. Văn bằng, chứng chỉ liên quan
6. Chứng minh thư nhân dân
- Nhận Hồ sơ ứng tuyển qua Mail: hr.kag1@gmail.com (Nộp Đơn xin việc, CV cá nhân ( sơ yếu lý lịch) đánh máy file word).
- Nộp hồ sơ photo khi tham gia phỏng vấn. Nộp bổ sung hồ sơ công chứng khi trúng truyển .
- Không trả lại Hồ sơ xin việc cho ứng viên không đạt yêu cầu.
Hạn nộp Hồ sơ: 31/01/2015
Người liên hệ: Ms. Thảo
Điện thoại liên hệ: 0437736672
Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà TSQ Khu làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông
Email liên hệ: hr.kag1@gmail.com
 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI MINH THI

Địa chỉ: Số 44 đường C27 Quận Tân Bình


Cần tuyển nhân viên Marketing


- Mức lương: 6 -10 triệu ( có thể hơn tùy năng lực)

- Kinh nghiệm: 1 năm

- Trình độ: Cao đẳng

- Số lượng tuyển dụng: 7

- Giới tính: Nam/Nữ

- Tính chất công việc: Giờ hành chính

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức



Mô tả công việc :

Triển khai các kênh Digital Marketing, SEO,Google Ads, Facebook Ads..

Viết bài PR,sáng tạo nội dung.

Đồ họa, sử dụng thành thạo một số phần mềm thiết kế đồ họa.

Định hình sản phẩm, định hình thương hiệu cho công ty.

Các công việc khác do cấp quản lý giao.

Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi :

Làm việc giờ hành chính tại văn phòng công ty từ thứ 2 đến thứ 7 (8g00 – 12g00; 1g30 – 5g30).

Chế độ và quyền lợi theo quy định nhà nước, có tháng lương 13, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty, đi du lịch trong nước 1 đến 2 lần trong năm.

Lương cứng cố định hàng tháng từ 6.000.000 – 10.000.000 (thỏa thuận khi PV), hoa hồng và thưởng hấp dẫn, cạnh tranh.

Chế độ đào tạo: Đào tạo thường xuyên.

Được cung cấp email, phần mềm bất động sản, data khách hàng và hỗ trợ tư vấn chốt khách hàng, các công cụ marketing khác.

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.

LIÊN HỆ: Mr. Nguyên – 0916185807 – dangnguyen.dsg@gmail.com.

Tham khảo website: www.dealsaigon.com
 
GPO hiện đang cần tìm ứng viên đạt tiêu chuẩn cho vị trí:

Nhân viên Marketing làm việc tại Hưng Yên/Hà Nội– mã tuyển dụng NVMKT

Mô tả công việc:

  • Trao đổi công việc với khách hàng hiện tại theo chỉ định của quản lý
  • Chuẩn bị giấy tờ, chứng từ cần thiết cho khách hàng như: Báo giá, hợp đồng
  • Nghiên cứu và mở rộng khách hàng trong tương lai.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp đủ năng lực để đáp ứng công việc hàng ngày.
  • Kết hợp với các phòng ban khác để cùng giải quyết yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, Marketing;
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point;
  • Tiếng Anh: Giao tiếp thành thạo ( nghe, nói, đọc, viết);
  • Có kỹ năng marketing, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt và kỹ năng làm việc nhóm;
  • Có 2 kinh nghiệm chuyên môn là một lợi thế.
  • Vui vẻ, hòa đồng và năng động;
  • Ưu tiên người có hộ khẩu thường trú tại Hưng Yên/Hà Nội
Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
  • Hàng tháng được hưởng các trợ cấp: trợ cấp đời sống, trợ cấp chuyên cần, và các phụ cấp khác
  • Lương 10-15 triệu + thưởng theo qui định của công ty.
  • Có xe đưa đón từ Hà Nội đi Hưng Yên
NỘP HỒ SƠ:

  • Ứng viên quan tâm gửi CV tới địa chỉ e-mail rec3.gpo@gmail.com với tiêu đề: Tên – Năm sinh – Vị trí (ví dụ: Nguyễn Hồng Phương – 1970 – NVMKT )
  • Mobile: 04.7109.6868 hoặc chi tiết xem tại https://gpo.com.vn/vi/nhan-vien-marketing/
  • Hạn nộp hồ sơ: nộp càng sớm càng có cơ hội sớm
 
Hiệu chỉnh:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai chiến lược marketing cho công ty online và offline về các chương trình đào tạo của Key
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Thành thạo về marketing online và offline. Có tinh thần cầu tiến.

- Có thể làm việc độc lập và làm theo nhóm.

- Ưu tiên cho ứng viên có bằng vi tính

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa chỉ làm việc :

* 765 - 767A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

(Số mới 558 -560A Nguyễn Ảnh Thủ)

* 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM

SĐT: 0164.550.4085 Gặp Anh Hòa _QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Hoặc có thể nộp qua mail: phongnhansu@key.com.vn
 

Công Ty TNHH TIN HỌC KEY là một công ty đã hoạt động nhiều năm trong mảng đào tạo và giáo dục. Do nhu cầu phát triển ngày càng cao của các chi nhánh, nay công ty chúng tôi cần tuyển 4 NHÂN VIÊN MARKETING

Mô tả công việc :


- Triển khai chiến lược marketing cho công ty online và offline về các chương trình đào tạo của Key


- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ công ty.


- Viết bải PR giới thiệu sản phẩm lên các diễn đàn, quản lý trang fanpage của công ty.


- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu:

- Am hiểu về marketing online và offline. Có tinh thần cầu tiến.

- Nhanh nhẹn năng động.

- Có thể làm việc độc lập và làm theo nhóm.

Chế độ đãi ngộ:

Lương theo thỏa thuận + thưởng.

Được đào tạo nâng cao

Và những chế độ đãi ngộ khác.

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều hoạt động hấp dẫn,

Công việc thú vị và đồng nghiệp thân thiện

Thời gian làm việc: Giờ hành chính

Hình thức nộp hồ sơ:

Nộp qua email hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ dưới đây

Ưu tiên nhận những hồ sơ nộp sớm.

Ứng viên khi đi phỏng vấn bổ sung Hồ sơ giấy gồm :

+ Đơn xin việc

+ Sơ yếu lý lịch

+ CMND

+ Các bằng cấp có liên quan

Địa chỉ làm việc :

* 765 - 767A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

(Số mới 558 -560A Nguyễn Ảnh Thủ)

* 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM


SĐT: 0164.550.4085 - Gặp Anh Hòa

Hoặc có thể nộp qua mail: hoalv@key.com.vn
 
×
Quay lại
Top Bottom