dinhduonggym
Thành viên
- Tham gia
- 25/1/2016
- Bài viết
- 0
Để chuẩn bị thành lập và đi vào hoạt động, Công ty chúng tôi tuyền dụng vị trí sau:
Tuyền nhân viên bán thời gian phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Công việc chính:
Thời gian làm việc:
Toàn thời gian cố định:
Nhận hồ sơ đến hết 05/02/2016.
Thời gian bắt đầu làm việc: 14//02/2016
Hồ sơ bao gồm:
Tuyền nhân viên bán thời gian phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Công việc chính:
- Quản lý các mặt hàng kinh doanh tại công ty
- Đề xuất, triển khai các ý tưởng để thúc đẩy kinh doanh
- Quản lý nội dung trên website bán hàng của công ty và các kênh xã hội khác (facebook, twitter, google plus v.v..)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới các mặt hàng
- Điều phối vận chuyển hàng tới khách hàng
Thời gian làm việc:
Toàn thời gian cố định:
- Từ thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 20h00
- Ca 1: 8h30 - 12h30 (4 tiếng)
- Ca 2: 12h30 - 16h30 (4 tiếng)
- Ca 3: 16h30 - 20h00 (3,5 tiếng)
- Không phân biệt nam nữ
- Không cần kinh nghiệm
- Có kiên thức, khả năng sử dụng máy tính, sử dụng các mạng xã hội Facebook, twitter, google plus, youtube,…
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, năng động
- Ưu tiên sinh viên, sinh viên mới ra trường đang tìm việc
- Ưu tiên có kiến thức cơ bản về thực phẩm bổ sung thể hình, kinh nghiệm tập luyện thể hình (gym/fitness)
- Lương thỏa thuận (Thu nhập trung bình hàng tháng :1,2-2 triệu, lương toàn thời gian cố định: 3 triệu - 3,5 triệu, phụ thuộc thời gian, khả năng làm việc, có chính sách thưởng kinh doanh hợp lý)
- Được giảm giá khi mua mặt hàng của công ty
- Thử việc 2 tháng, nhận 85%, tháng thứ 3 nhận full lương. Xem xét tăng lương sau mỗi 6 tháng.
Nhận hồ sơ đến hết 05/02/2016.
Thời gian bắt đầu làm việc: 14//02/2016
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn đăng ký
- Ảnh (ảnh toàn thân, rõ nét, không photoshop, không chỉnh sửa, mặt nhìn thẳng)
- Gửi vào email: admin@dinhduonggym.com