PinPon
Thành viên
- Tham gia
- 25/11/2017
- Bài viết
- 0
Công ty TNHH ĐTXD Thiết bị Trường Phú thuận tuyển dụng: NHÂN VIÊN KINH DOANH CỎ NHÂN TẠO
Số lượng: 10 người
Tổng thu nhập 7-15tr
Làm việc tại:
VP HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, KP 5, Thủ Đức, HCM
Liên hệ: 0907.869.666 hoặc 028.363600569
Mail: hcns.golffami@gmail.com
https://golffami.vn/tuyen-dung-vi-tri-nhan-vien-kinh-doanh-co-nhan-tao/
Mô tả công việc
Tiếp nhận, quản lý khách hàng và dự án do cán bộ quản lý giao
Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách
Phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng và thị trường mới
Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công tác bán hàng như: Soạn thảo báo giá, liên hệ đối tác...
Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng thành tích, thưởng khác theo quy chế công ty, sinh nhật cá nhân,...
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này;
- Du lịch cùng cty
- Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, các ngày T2 - T7 (Nghỉ CN)
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo
- Lương cứng + % doanh thu (tổng thu nhập 7 ~ 15 tr)
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống
Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
Có khả năng phân tích, tổng hợp
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Lịch tuyển dụng: Sau khi Công ty lựa chọn hồ sơ, công ty sẽ liên lạc với ứng viên qua điện thoại ứng viên ghi trên hồ sơ.
Rất Mong được làm việc với bạn.
Số lượng: 10 người
Tổng thu nhập 7-15tr
Làm việc tại:
VP HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, KP 5, Thủ Đức, HCM
Liên hệ: 0907.869.666 hoặc 028.363600569
Mail: hcns.golffami@gmail.com
https://golffami.vn/tuyen-dung-vi-tri-nhan-vien-kinh-doanh-co-nhan-tao/
Mô tả công việc
Tiếp nhận, quản lý khách hàng và dự án do cán bộ quản lý giao
Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách
Phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng và thị trường mới
Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện các công tác bán hàng như: Soạn thảo báo giá, liên hệ đối tác...
Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng thành tích, thưởng khác theo quy chế công ty, sinh nhật cá nhân,...
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này;
- Du lịch cùng cty
- Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, các ngày T2 - T7 (Nghỉ CN)
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo
- Lương cứng + % doanh thu (tổng thu nhập 7 ~ 15 tr)
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ
Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống
Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
Có khả năng phân tích, tổng hợp
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Lịch tuyển dụng: Sau khi Công ty lựa chọn hồ sơ, công ty sẽ liên lạc với ứng viên qua điện thoại ứng viên ghi trên hồ sơ.
Rất Mong được làm việc với bạn.