thơm taylor
Thành viên
- Tham gia
- 5/11/2016
- Bài viết
- 1
GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí: Nhân viên Kinh doanh cho thuê văn phòng tại Hà Nội
Mô tả công việc:
• Lập kế hoạch kinh doanh cho thuê văn phòng theo quý và theo năm.
• Tìm kiếm khách hàng cần thuê văn phòng, bao gồm Văn phòng dịch vụ,
• Office), phòng họp (Meeting room)
• Xây dựng và duy trì làm việc với hệ thống đại lí cho thuê
• Cung cấp thông tin dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại hoặc khách trực tiếp
• Tiếp đón khách đến thăm khu văn phòng và thuyết minh, hướng dẫn khách về các dịch vụ CSC đang cung cấp.
• Soạn và thương thảo hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng cả trước và sau khi kí hợp đồng
• Tham gia xây dựng chương trình và kế hoạch Marketing
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Ngoại hình khá
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cho thuê văn phòng (ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho các tổ chức môi giới cho thuê văn phòng, bất động sản, có cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn, các công ty nước ngoài tại Việt nam).
• Am hiểu thị trường cho thuê văn phòng, có kiến thức về bán hàng, các quy định của pháp luật liên quan
• Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ.
• Kỹ năng quản lý, tổ chức sắp xếp công việc
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt, biết tiếng Nhật là lợi thế
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)
Quyền lợi:
• Lương cứng từ 600USD/tháng, ngoài lương cứng có thêm thưởng doanh số
• BHXH BHYT BHTN đầy đủ theo luật quy định.
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ CV đến địa chỉ : rec3.gpo@gmail.com, với tiêu đề: Tên - Năm sinh - Vị trí ứng tuyển. Ví dụ: Nguyễn Hà - 1992 - NVKDVP
Liên hệ: Ms. Hằng Nhung: 01646.022.454
Hạn chót: càng sớm càng tốt.
Mô tả công việc:
• Lập kế hoạch kinh doanh cho thuê văn phòng theo quý và theo năm.
• Tìm kiếm khách hàng cần thuê văn phòng, bao gồm Văn phòng dịch vụ,
• Office), phòng họp (Meeting room)
• Xây dựng và duy trì làm việc với hệ thống đại lí cho thuê
• Cung cấp thông tin dịch vụ cho khách hàng qua điện thoại hoặc khách trực tiếp
• Tiếp đón khách đến thăm khu văn phòng và thuyết minh, hướng dẫn khách về các dịch vụ CSC đang cung cấp.
• Soạn và thương thảo hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng cả trước và sau khi kí hợp đồng
• Tham gia xây dựng chương trình và kế hoạch Marketing
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Ngoại hình khá
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cho thuê văn phòng (ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho các tổ chức môi giới cho thuê văn phòng, bất động sản, có cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn, các công ty nước ngoài tại Việt nam).
• Am hiểu thị trường cho thuê văn phòng, có kiến thức về bán hàng, các quy định của pháp luật liên quan
• Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ.
• Kỹ năng quản lý, tổ chức sắp xếp công việc
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.
• Giao tiếp tiếng Anh tốt, biết tiếng Nhật là lợi thế
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)
Quyền lợi:
• Lương cứng từ 600USD/tháng, ngoài lương cứng có thêm thưởng doanh số
• BHXH BHYT BHTN đầy đủ theo luật quy định.
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ CV đến địa chỉ : rec3.gpo@gmail.com, với tiêu đề: Tên - Năm sinh - Vị trí ứng tuyển. Ví dụ: Nguyễn Hà - 1992 - NVKDVP
Liên hệ: Ms. Hằng Nhung: 01646.022.454
Hạn chót: càng sớm càng tốt.