Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Yuki_Center

Thành viên
Tham gia
8/2/2017
Bài viết
38
NHẬT NGỮ YUKI TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà 101A, số 101A phố Nguyễn Khuyến, Đống Đa, TP Hà Nội
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chấm công, theo dõi lịch công tác của nhân sự;
- Thực hiện làm BHXH cho công ty
- Mua sắm đồng phục, các trang thiết bị cho công ty
- Tổ chức các sự kiện chung của công ty
- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu cấp trên;
- Trực tiếp theo dõi vào sổ công văn, photo tài liệu
- Trực và trả lời điện thoại văn phòng, mail chung của công ty;
- Nhắc nhở nhân sự trong việc chấp hành đúng nội quy lao động về giờ giấc làm việc, đồng phục, thẻ nhân viên….
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV về địa chỉ Email : hahoang@yukicenter.com
File CV và tiêu để Email ghi theo định dạng : AdminCV_Họ tên
Thông tin chi tiết xem tại: https://yukicenter.com/…/2017-tuyen-dung-nhan-vien-hanh-chin…
-------------------------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trường Nhật ngữ YUKI
Địa chỉ: số Tầng 5, tòa nhà 101A, số 101A phố Nguyễn Khuyến, Đống Đa, TP Hà Nội
Số điện thoại: 024.6280.0455
Email: hahoang@yukicenter.com
Website:https://yukicenter.com


 
Thông tin việc làm:

- Chuẩn bị trà, nước cho khách đến làm việc tại văn phòng

- Lên kế hoạch mua sắm VPP, vật tư cụ thể cho Văn phòng (theo định kỳ và yêu cầu đột xuất) và cấp phát VPP theo kế hoạch và định mức đã quy định

- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo

- Nhận thư từ, công văn, tài liệu và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu theo quy định

- Chịu trách nhiệm hoàn thiện & lữu trữ, quản lý và cung cấp hồ sơ.

- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong quá trình giao dịch với KH / đối tác khi được yêu cầu.

Yêu cầu việc làm:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,..

Quyền lợi được hưởng khi làm việc tại công ty:

- Được hưởng mọi chính sách theo quy định của nhà nước

- Được hưởng mọi quyền lợi của công công ty

Hình thức nộp hồ sơ Tuyển Dụng Việc Làm:

- Nộp hồ sơ tuyển dụng trực tiếp tại địa chỉ: Nhà N6, 175 đường Chiến Thắng, P. Văn Quán, Hà Đông, HN

- Liên hệ trực tiếp nhà tuyển dụng qua số điện thoại: 0966720205 - Chị Thắm

- Gửi hồ sơ tuyển dụng trực tiếp tại địa chỉ email: thammsgvietnam@gmail.com

- Nộp hồ sơ việc làm online tại địa chỉ: Https://Tuyendunghanoi.Vn/Dang-Ky-Ung-Vien

Xem thêm việc làm tại: Tuyển dụng hà nội
 
Phòng kinh doanh Vinhomes tuyển dụng

# NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Làm việc tại: ROYAL CITY - Hà Nội

- Số lượng tuyển: 01

- Mô tả công việc: Chủ yếu về các công việc văn phòng

+Yêu cầu

- Nữ tuổi từ 20-40 tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Ưu tiên bạn có kinh nghiệm liên quan tại Công ty Bất động sản hoặc các Tổ chức Tài chính, Ngân hàng;

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy tốt.

**********Quyền lợi

- Hưởng chế độ hoa hồng theo kết quả kinh doanh

- Lương cơ bản khởi điểm: 4 triệu (net)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động; được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ.

:Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua hòm mail: nguyenphong0811@gmail.com

Hoặc di động: 0936 377 738

Hạn cuối nộp hồ sơ 10/01/2020
 
×
Quay lại
Top