NỘI THẤT Ô TÔ
Thành viên
- Tham gia
- 21/12/2019
- Bài viết
- 1
TUYỂN KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Do lượng khách hàng dịp giáp tết tăng nhanh!
Siêu thị đồ chơi ô tô Sang (AUTO-SALO) chuyên cung cấp dịch vụ/ sản phẩm nội thất, đồ chơi ô tô...cần tuyển nhân viên Kế Toán bán hàng (4tr5 – 8tr)
*Mô tả: Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, tư vấn và báo giá cho khách hàng, đặt lịch giao hàng, xuất phiếu bán hàng từ phần mềm.
- Bán và thu tiền đại lý đến mua hàng trực tiếp tại công ty.
- Gọi điện thoại chăm sóc, thông báo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa ,tổng hợp số lượng hàng hóa, nhập – xuất – tồn mỗi ngày trong tháng
- Trưng bày hàng hóa, vệ sinh quầy kệ.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
*Yêu cầu:
- Tuyển nhân viên NỮ
- Tuổi từ 22 trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có máy tính riêng
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động và chịu khó học hỏi
- Giọng nói dễ nghe, nói chuyện mềm mỏng, nhã nhặn - Biết sắp xếp thời gian, chứng từ một cách có hệ thống, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc.
B-CHẾ ĐỘ CÔNG TY:
- Được hưởng mọi chế độ BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo Luật Việt Nam
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
-Yêu cầu Hồ sơ:
- Đơn xin việc làm
- Hộ khẩu (bản sao công chứng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe bản sao công chứng <03 tháng
- Ảnh thẻ 3x4 (03 ảnh)
Nơi nhận hồ sơ: địa chỉ: 148 Lý Thái Tông -P. Hòa minh- Q. Liên Chiểu – Tp. Đà nẵng
Hoặc gửi qua địa chỉ email: trinhminhgioi14sls@gmail.com
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 20/12/2019– 10/01/2020
----Mọi thắc mắc đến công việc xin vui lòng liên hệ : Mr sang : 0917.01.32.32
Do lượng khách hàng dịp giáp tết tăng nhanh!
Siêu thị đồ chơi ô tô Sang (AUTO-SALO) chuyên cung cấp dịch vụ/ sản phẩm nội thất, đồ chơi ô tô...cần tuyển nhân viên Kế Toán bán hàng (4tr5 – 8tr)
*Mô tả: Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, tư vấn và báo giá cho khách hàng, đặt lịch giao hàng, xuất phiếu bán hàng từ phần mềm.
- Bán và thu tiền đại lý đến mua hàng trực tiếp tại công ty.
- Gọi điện thoại chăm sóc, thông báo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa ,tổng hợp số lượng hàng hóa, nhập – xuất – tồn mỗi ngày trong tháng
- Trưng bày hàng hóa, vệ sinh quầy kệ.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
*Yêu cầu:
- Tuyển nhân viên NỮ
- Tuổi từ 22 trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có máy tính riêng
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động và chịu khó học hỏi
- Giọng nói dễ nghe, nói chuyện mềm mỏng, nhã nhặn - Biết sắp xếp thời gian, chứng từ một cách có hệ thống, đảm bảo hiệu quả công việc.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc.
B-CHẾ ĐỘ CÔNG TY:
- Được hưởng mọi chế độ BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo Luật Việt Nam
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
-Yêu cầu Hồ sơ:
- Đơn xin việc làm
- Hộ khẩu (bản sao công chứng)
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng)
- Giấy khám sức khỏe bản sao công chứng <03 tháng
- Ảnh thẻ 3x4 (03 ảnh)
Nơi nhận hồ sơ: địa chỉ: 148 Lý Thái Tông -P. Hòa minh- Q. Liên Chiểu – Tp. Đà nẵng
Hoặc gửi qua địa chỉ email: trinhminhgioi14sls@gmail.com
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ 20/12/2019– 10/01/2020
----Mọi thắc mắc đến công việc xin vui lòng liên hệ : Mr sang : 0917.01.32.32