Giám sát hỗ trợ kỹ thuật Truyền hình An Viên
Mã số : GSHTKT-CSKH
Bộ phận : Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc : Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của AVG
Ngày hết hạn: 25/03/2015
Mô tả công việc:
- Quản lý giám sát, đào tạo hướng dẫn điện thoại viên thực hiện đúng các quy trình kiểm tra và hỗ trợ kỹ thuật, sử dụng đầu thu vệ tinh, đăng ký truyền hình an viên
- Xây dựng quy trình, bộ tài liệu đào tạo kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban liên quan để lên các tài liệu đào tạo cũng như kế hoạch đào tạo cơ bản, chuyên sâu cho điện thoại viên hotline hỗ trợ kỹ thuật
- Đánh giá và lên kế hoạch tái đào tạo định kỳ để nâng cao chất lượng tư vấn và nghiệp vụ của điện thoại viên hotline hỗ trợ kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban liên quan để cập nhật các xử lý các sự cố kỹ thuật trong phạm vi nhiệm vụ
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật truyền hình.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu nguyên lý hoạt động, các thông số kỹ thuật và nền tảng ứng dụng của hệ thống truyền dẫn số vệ tinh DTH.
- Nắm được các nguyên lý lắp đặt thiết bị thu tín hiệu số vệ tinh DTH, đặc điểm kỹ thuật, phạm vi phủ sóng của vệ tinh Vinasat và có tư duy phân tích xử lý sự cố nhanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền dẫn phát sóng truyền hình.
- Có khả năng diễn đạt, thuyết trình và đào tạo nhân viên truyền hình an viên
- Hiểu biết về thiết bị đầu cuối, thu và giải mã tín hiệu vệ tinh (STB, hệ thống khóa mã)
- Tiếng Anh giao tiếp, có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật Tiếng Anh
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh trên thị trường, được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
**Ứng viên quan tâm đến vị trí có thể gửi hồ sơ đến địa chỉ email dưới đây với tiêu đề thư “Giám sát hỗ trợ kỹ thuật”
Email: info@truyenhinhanvien.vn
15AV Hồ Xuân Hương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.62636789.
Mã số : GSHTKT-CSKH
Bộ phận : Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nơi làm việc : Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của AVG
Ngày hết hạn: 25/03/2015
Mô tả công việc:
- Quản lý giám sát, đào tạo hướng dẫn điện thoại viên thực hiện đúng các quy trình kiểm tra và hỗ trợ kỹ thuật, sử dụng đầu thu vệ tinh, đăng ký truyền hình an viên
- Xây dựng quy trình, bộ tài liệu đào tạo kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban liên quan để lên các tài liệu đào tạo cũng như kế hoạch đào tạo cơ bản, chuyên sâu cho điện thoại viên hotline hỗ trợ kỹ thuật
- Đánh giá và lên kế hoạch tái đào tạo định kỳ để nâng cao chất lượng tư vấn và nghiệp vụ của điện thoại viên hotline hỗ trợ kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng ban liên quan để cập nhật các xử lý các sự cố kỹ thuật trong phạm vi nhiệm vụ
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật truyền hình.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu nguyên lý hoạt động, các thông số kỹ thuật và nền tảng ứng dụng của hệ thống truyền dẫn số vệ tinh DTH.
- Nắm được các nguyên lý lắp đặt thiết bị thu tín hiệu số vệ tinh DTH, đặc điểm kỹ thuật, phạm vi phủ sóng của vệ tinh Vinasat và có tư duy phân tích xử lý sự cố nhanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền dẫn phát sóng truyền hình.
- Có khả năng diễn đạt, thuyết trình và đào tạo nhân viên truyền hình an viên
- Hiểu biết về thiết bị đầu cuối, thu và giải mã tín hiệu vệ tinh (STB, hệ thống khóa mã)
- Tiếng Anh giao tiếp, có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật Tiếng Anh
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh trên thị trường, được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
**Ứng viên quan tâm đến vị trí có thể gửi hồ sơ đến địa chỉ email dưới đây với tiêu đề thư “Giám sát hỗ trợ kỹ thuật”
Email: info@truyenhinhanvien.vn
15AV Hồ Xuân Hương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04.62636789.