hoangchi2014
Thành viên
- Tham gia
- 11/12/2014
- Bài viết
- 0
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chức danh: Quản lý bán hàng
Bộ phân: Trung tâm kinh doanh
Báo cáo cho: Trưởng phòng Dịch vụ Digital Marketing
Ngày hiệu lực: T8/2015
LOẠI HÌNH LAO ĐỘNG
Toàn thời gian
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
VP Hà Nội hoặc các địa điểm khác của công ty tùy theo yêu cầu công việc
Mục tiêu & phạm vi công việc
Liệt kê theo thứ tự các nhiệm vụ chủ yếu, “mức độ thường xuyên” ( hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm…) , và % tương đối về thời gian sử dụng cho mỗi nhiệm vụ
% trọng số
Chức năng /Nhiệm vụ
- Phát triển bán hàng theo account list được phân theo ngành cụ thể
Hàng ngày
- Xây dựng danh sách khách hàng để theo dõi và quản lý, Tìm kiếm các đối tác, khách hàng mới
Hàng ngày
- Lên kế hoạch tiếp cận và bán hàng theo quy trình: Tiếp cận, tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Hàng ngày
- Xây dựng chính sách: hỗ trợ trưởng phòng xây dựng cơ chế cho đội bán hàng. Hoàn thiện quy trình vận hành dịch vụ
Tùy theo thời kỳ
- Xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng: phối hơp với bộ phận nhân sự tuyển dụng, đào tạo
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần cho quản lý trực tiếp& Giám đốc Trung tâm.
Hàng tuần
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng được hoàn chỉnh.
Hàng ngày
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng đã có của công ty được giao quản lý
Hàng ngày
- Tham gia vào quá trình đóng góp ý tưởng cùng với bộ phận kỹ thuật nhằm xây dựng, hoàn thiện các sản phẩm của công ty.
Tùy theo yêu cầu
- Tuân thủ các quy đinh, quy trình làm việc của công ty và đảm bảo tôn trọng đạo đức kinh doanh.
Hàng ngày
- Đề xuất xây dựng sản phẩm, dịch vụ mới.
Hàng ngày
Các nhiệm vụ phụ ( nếu có)
% trọng số
Chức năng /Nhiệm vụ
Mức độ thường xuyên
Kết quả mong muốn
Trách nhiệm
- Có trách nhiệm chuẩn bị kế hoạch kinh doanh nhóm
- Phối hợp với nhóm dịch vụ thực hiện kế hoạch kinh doanh đúng hạn và ngân sách.
- Hoàn thành kế hoạch đề ra đảm bảo doanh số đăng ký.
Quyền hạn
- Yêu cầu hỗ trợ thông tin khách hàng, sản phẩm, xử lý sự cố, kiểm tra hợp đồng từ các phòng ban Kinh doanh, kỹ thuật, kế toán), các thành viên trong nhóm, các phòng ban và cấp trên để hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Đề xuất các hoạt động và chính sách kinh doanh để phù hợp với thay đổi trong dịch vụ kinh doanh.
- Được thông tin về kế hoạch kinh doanh chung của công ty. Góp phần vào việc tham gia xây dựng, thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của công ty.
- Hỗ trợ trong công tác xây dựng chính sách kinh doanh chung của công ty.
Các quyền lợi khác
- Lương theo thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chính sách lương thưởng: hoa hồng, thưởng năm, thưởng ngày lễ, thưởng thành tích tháng…
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác của công ty khi tham gia vào công ty như hưởng các phụ cấp, tham gia các khóa đào tạo, du lịch công ty, team building…
Chức danh: Quản lý bán hàng
Bộ phân: Trung tâm kinh doanh
Báo cáo cho: Trưởng phòng Dịch vụ Digital Marketing
Ngày hiệu lực: T8/2015
LOẠI HÌNH LAO ĐỘNG
Toàn thời gian
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
VP Hà Nội hoặc các địa điểm khác của công ty tùy theo yêu cầu công việc
Mục tiêu & phạm vi công việc
Liệt kê theo thứ tự các nhiệm vụ chủ yếu, “mức độ thường xuyên” ( hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm…) , và % tương đối về thời gian sử dụng cho mỗi nhiệm vụ
% trọng số
Chức năng /Nhiệm vụ
- Phát triển bán hàng theo account list được phân theo ngành cụ thể
Hàng ngày
- Xây dựng danh sách khách hàng để theo dõi và quản lý, Tìm kiếm các đối tác, khách hàng mới
Hàng ngày
- Lên kế hoạch tiếp cận và bán hàng theo quy trình: Tiếp cận, tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Hàng ngày
- Xây dựng chính sách: hỗ trợ trưởng phòng xây dựng cơ chế cho đội bán hàng. Hoàn thiện quy trình vận hành dịch vụ
Tùy theo thời kỳ
- Xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng: phối hơp với bộ phận nhân sự tuyển dụng, đào tạo
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần cho quản lý trực tiếp& Giám đốc Trung tâm.
Hàng tuần
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng được hoàn chỉnh.
Hàng ngày
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng đã có của công ty được giao quản lý
Hàng ngày
- Tham gia vào quá trình đóng góp ý tưởng cùng với bộ phận kỹ thuật nhằm xây dựng, hoàn thiện các sản phẩm của công ty.
Tùy theo yêu cầu
- Tuân thủ các quy đinh, quy trình làm việc của công ty và đảm bảo tôn trọng đạo đức kinh doanh.
Hàng ngày
- Đề xuất xây dựng sản phẩm, dịch vụ mới.
Hàng ngày
Các nhiệm vụ phụ ( nếu có)
% trọng số
Chức năng /Nhiệm vụ
Mức độ thường xuyên
Kết quả mong muốn
Trách nhiệm
- Có trách nhiệm chuẩn bị kế hoạch kinh doanh nhóm
- Phối hợp với nhóm dịch vụ thực hiện kế hoạch kinh doanh đúng hạn và ngân sách.
- Hoàn thành kế hoạch đề ra đảm bảo doanh số đăng ký.
Quyền hạn
- Yêu cầu hỗ trợ thông tin khách hàng, sản phẩm, xử lý sự cố, kiểm tra hợp đồng từ các phòng ban Kinh doanh, kỹ thuật, kế toán), các thành viên trong nhóm, các phòng ban và cấp trên để hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Đề xuất các hoạt động và chính sách kinh doanh để phù hợp với thay đổi trong dịch vụ kinh doanh.
- Được thông tin về kế hoạch kinh doanh chung của công ty. Góp phần vào việc tham gia xây dựng, thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của công ty.
- Hỗ trợ trong công tác xây dựng chính sách kinh doanh chung của công ty.
Các quyền lợi khác
- Lương theo thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chính sách lương thưởng: hoa hồng, thưởng năm, thưởng ngày lễ, thưởng thành tích tháng…
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác của công ty khi tham gia vào công ty như hưởng các phụ cấp, tham gia các khóa đào tạo, du lịch công ty, team building…