Mark.zenhomes
Thành viên
- Tham gia
- 5/11/2024
- Bài viết
- 1
Zenhomes là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Việt Nam, mang đến những không gian sống tinh tế, đẳng cấp và phù hợp với từng phong cách riêng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo nên giá trị bền vững cho khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm vị trí Admin Công Trình để đồng hành cùng đội ngũ trong việc phát triển các dự án chất lượng.
📌 Địa điểm làm việc: Văn phòng Zenhomes và tại các công trình (khi cần).
📌 Hình thức: Full-time.
1. Mô tả công việc:
Liên hệ và chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện công trình.
Gửi báo giá, mẫu và trình mẫu: Đảm bảo thông tin chính xác, nhanh chóng.
Hỗ trợ vận đơn: Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng, lắp đặt.
Điều phối và hỗ trợ tại công trình: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công trình.
Xử lý giấy tờ và tài liệu: Quản lý hồ sơ, hợp đồng, và các tài liệu liên quan.
Một số công việc hàng chính khác.
2. Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, xây dựng hoặc các ngành liên quan là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, chu đáo với khách hàng.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, Email).
Biết đọc bản vẽ, hoặc sử dụng các công cụ để check báo giá như sketchup, autocad
Có khả năng quản lý thời gian, xử lý công việc linh hoạt.
Chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ (khi cần).
3. Quyền lợi:
Mức lương từ 10-15 triệu hoặc thỏa thuận
Thưởng theo dự án và năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Được đào tạo thêm về kỹ năng và nghiệp vụ.
Tham gia các hoạt động team-building và sự kiện của công ty.
📩 Ứng tuyển ngay:
Gửi CV về email [info@zenhomes.com] hoặc liên hệ qua số điện thoại 0899.800.830 để biết thêm chi tiết.
💼 Hạn nộp hồ sơ: 27.02.2025 .
🌟 Hãy gia nhập Zenhomes để cùng tạo nên những không gian sống đẳng cấp và sáng tạo!
📌 Địa điểm làm việc: Văn phòng Zenhomes và tại các công trình (khi cần).
📌 Hình thức: Full-time.
1. Mô tả công việc:
Liên hệ và chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện công trình.
Gửi báo giá, mẫu và trình mẫu: Đảm bảo thông tin chính xác, nhanh chóng.
Hỗ trợ vận đơn: Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng, lắp đặt.
Điều phối và hỗ trợ tại công trình: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ công trình.
Xử lý giấy tờ và tài liệu: Quản lý hồ sơ, hợp đồng, và các tài liệu liên quan.
Một số công việc hàng chính khác.
2. Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, xây dựng hoặc các ngành liên quan là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, chu đáo với khách hàng.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, Email).
Biết đọc bản vẽ, hoặc sử dụng các công cụ để check báo giá như sketchup, autocad
Có khả năng quản lý thời gian, xử lý công việc linh hoạt.
Chăm chỉ, chịu khó, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ (khi cần).
3. Quyền lợi:
Mức lương từ 10-15 triệu hoặc thỏa thuận
Thưởng theo dự án và năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Được đào tạo thêm về kỹ năng và nghiệp vụ.
Tham gia các hoạt động team-building và sự kiện của công ty.
📩 Ứng tuyển ngay:
Gửi CV về email [info@zenhomes.com] hoặc liên hệ qua số điện thoại 0899.800.830 để biết thêm chi tiết.
💼 Hạn nộp hồ sơ: 27.02.2025 .
🌟 Hãy gia nhập Zenhomes để cùng tạo nên những không gian sống đẳng cấp và sáng tạo!