QUYỀN LỢI
• Lương cứng: 4,5 triệu + hoa hồng
• Mức thu nhập hấp dẫn: Theo thỏa thuận.
• Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
• Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình của VIETSUN .
• Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành.
• Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chủ động liên hệ với khách hàng sau 3-5 ngày kể từ ngày mua xe mới hoặc vào làm bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Công ty để phỏng vấn và tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng. Báo cáo lại cho Trưởng phòng.
• Theo dõi tỷ lệ khách hàng quay lại làm dịch vụ và không quay lại so với tổng số xe bán ra hàng tháng. Đề xuất biện pháp cải thiện.
• Thống kê tỷ lệ khách hàng không quay lại sử dụng dịch vụ trong vòng 6 tháng. Phân tích lý do và đề xuất chính sách khuyến mại phù hợp.
• Nhắc khách hàng vào bảo dưỡng theo các cấp bảo dưỡng định kỳ. Sắp xếp lịch hẹn tại công ty, bảng khu vực dịch vụ. Chuyển lịch hẹn cho CVDV và đón tiếp Khách hàng.
• Thực hiện các công việc theo quy trình của VIETSUN & quy trình của Đại lý.
• Phối hợp cùng bộ phận IT thường xuyên cập nhật các hoạt động chăm sóc và các chiến dịch lưu giữ khách hàng lên Website của đại lý.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
• Chấp hành nội quy, kỷ luật lao động của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
• Có kiến thức cơ bản về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ ô tô
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
• Kỹ năng thiết lập mối quan hệ, chăm sóc khách hàng
• Tiếng Anh trình độ B
• Sử dụng được các phần mềm tin học văn phòng cơ bản
Cách thức ứng tuyển :
Click vào các link để xem thêm thông tin chi tiết
Gửi CV về địa chỉ:tuyendung7@jobe.vn
(Tiêu đề ghi rõ: ƯT_Họ tên_Vị Trí_Tên công ty)