chik91
Thành viên
- Tham gia
- 31/3/2016
- Bài viết
- 0
- CTV Interaction (Facebook, Zalo, App)
+ Tương tác với Fans trên các post của Page. Trò chuyện, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của Fans về các sản phẩm, sự kiện, thương hiệu và các vấn đề liên quan.
+ Báo cáo hàng tuần về hoạt động của Fanpage.
+ 1 tuần lên công ty 1 lần (định kỳ) để update công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC: + Online được thường xuyên trong 1 trong 3 khung giờ sau, tất cả các ngày trong tuần:
Ca Sáng: 8h00 – 12h00
Ca chiều: 14h00 – 17h30
Ca tối: 19h00 - 23h00
Ngoài ra online được các giờ còn lại là một lợi thế
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu.
+ Có hiểu biết cơ bản về công nghệ/smartphone.
+ Hiểu biết cơ bản về cách quản lý và vận hành một Fanpage.
+ Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
+ Có các nick Facebook để seeding khi cần thiết.
QUYỀN LỢI: + Lương trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
+ Được làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo và năng động
+ Được ƯU ĐÃI đặc biệt khi mua các sản phẩm của công ty
+ Được hướng dẫn, trao đổi về tất tần tật những vấn đề liên quan về Social Media, Online Marketing… để nâng cao kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp
+ Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức nếu làm việc tốt.
2. CTV trực inbox (Facebook):
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: + Quản lý inbox của Page về brand điện thoại. Trò chuyện, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của Fans về các sản phẩm, sự kiện, thương hiệu và các vấn đề liên quan.
+ Báo cáo hàng tuần.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC: + Online được thường xuyên trong khung giờ 17h - 22h, tất cả các ngày trong tuần
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu.
+ Có hiểu biết cơ bản về công nghệ/smartphone.
+ Hiểu biết cơ bản về cách quản lý và vận hành một Fanpage.
+ Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
QUYỀN LỢI: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Các bạn mong muốn ứng tuyển vui lòng gửi CV về email sau trước ngày 30/04/2016: nguyendaly1@gmail.com