EIV là một trong những nhà cung cấp cung cấp giáo viên tiếng anh bản địa hàng đầu tại Việt Nam. Nhằm phát triển những dự án mới và mở rộng thị trường, đồng thời mong muốn cung cấp môi trường trải nghiệm kinh doanh thực tế cho những sinh viên năng động yêu thích giao tiếp với khách hàng. Công ty EIV cần tuyển dụng vị trí “cộng tác viên chăm sóc khách hàng”:
1.Mô tả công việc.
· Chịu trách nhiệm chăm sóc đối tượng khách hàng theo sự phân công của quản lý, tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép.
· Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ..
· Sử dụng tất cả những hỗ trợ công nghệ, những mối quan hệ thân quen để tiếp cận khách hàng, cung cấp các thông tin, khảo sát khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng.
2.Lương: Lương và thưởng nhận theo năng lực.
3.Số lượng: 20 cộng tác viên.
4.Hình thức làm việc: làm việc online(nhận công việc và báo cáo qua mail hoặc skype).
5.Yêu cầu:
· Sử dụng tin học văn phòng căn bản.
· Giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, biết tự khắc phục giọng nói địa phương.
· Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt;
· Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
· Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao;
· Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.
· Biết tận hưởng niềm vui trong công việc.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
6.Quyền lợi được hưởng
ü Được đào tạo theo nhu cầu công việc.
ü Nhận khen thưởng đóng góp ý tưởng tốt
ü Cộng tác viên sẽ được xét thưởng theo tháng với những công tác viên có thành tích kinh doanh tốt.
ü Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội để phát triển những kĩ năng của bản thân, cơ hội thăng tiến cao.
7.Thông tin liên hệ:
Hồ sơ gồm có:
· 1 bản CV Giới thiệu khái quát về bản thân (Quá trình làm việc, kinh nghiệm (nếu có), sở thích, điểm mạnh, điểm yếu, mục tiêu cá nhân ngắn hạn và dài hạn)
· 1 hình ảnh cá nhân
Thời gian ứng tuyển đến hết ngày: 13/08/2016.
Các ứng viên vui lòng liên hệ vào địa chỉ email: vtoan0203@gmail.com
Tiêu đề mail ghi rõ: ”cộng tác viên CSKH”.
Tel: 0164 669 6917 (Toàn)
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước
1.Mô tả công việc.
· Chịu trách nhiệm chăm sóc đối tượng khách hàng theo sự phân công của quản lý, tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép.
· Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ..
· Sử dụng tất cả những hỗ trợ công nghệ, những mối quan hệ thân quen để tiếp cận khách hàng, cung cấp các thông tin, khảo sát khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng.
2.Lương: Lương và thưởng nhận theo năng lực.
3.Số lượng: 20 cộng tác viên.
4.Hình thức làm việc: làm việc online(nhận công việc và báo cáo qua mail hoặc skype).
5.Yêu cầu:
· Sử dụng tin học văn phòng căn bản.
· Giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, biết tự khắc phục giọng nói địa phương.
· Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt;
· Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
· Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao;
· Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.
· Biết tận hưởng niềm vui trong công việc.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
6.Quyền lợi được hưởng
ü Được đào tạo theo nhu cầu công việc.
ü Nhận khen thưởng đóng góp ý tưởng tốt
ü Cộng tác viên sẽ được xét thưởng theo tháng với những công tác viên có thành tích kinh doanh tốt.
ü Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội để phát triển những kĩ năng của bản thân, cơ hội thăng tiến cao.
7.Thông tin liên hệ:
Hồ sơ gồm có:
· 1 bản CV Giới thiệu khái quát về bản thân (Quá trình làm việc, kinh nghiệm (nếu có), sở thích, điểm mạnh, điểm yếu, mục tiêu cá nhân ngắn hạn và dài hạn)
· 1 hình ảnh cá nhân
Thời gian ứng tuyển đến hết ngày: 13/08/2016.
Các ứng viên vui lòng liên hệ vào địa chỉ email: vtoan0203@gmail.com
Tiêu đề mail ghi rõ: ”cộng tác viên CSKH”.
Tel: 0164 669 6917 (Toàn)
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước