Tư vấn quy trình làm biển quảng cáo

nguyetnhanhi

Thành viên
Tham gia
21/1/2019
Bài viết
0
Làm biển quảng cáo cho các chuỗi, đại lý có rất nhiều vấn đề đặc thù. Nhiều công ty quảng cáo lớn chỉ chuyên làm cho một, hai hãng mà không cần quan tâm đến lượng khách hàng nhỏ lẻ. Nhưng để giữ được uy tín và sự gắn kết, nó đòi hỏi một quy trình làm việc chuẩn và luôn phải đảm bảo những yếu tố quan trọng như: tốc độ xử lý, chất lượng và sự đồng bộ.

thi%2Bc%25C3%25B4ng%2Balu.jpg




Đối với các chuỗi và các hãng lớn, việc mở vài cửa hàng một ngày tại một tỉnh, thành phố là điều không phải hiếm. Nếu một đơn vị độc quyền không đảm bảo việc làm biển quảng cáo thật nhanh, tốc độ thì sẽ không thể tồn tại. Đáp ứng m ọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất là một yêu cầu cơ bản trong lĩnh vực này.



Nhưng tốc độ lại phải đi kèm với sự chính xác và chất lượng sản phẩm. Bất kỳ sự sai khác nào về hình ảnh nhận diện giữa các chuỗi cũng làm ảnh hưởng trầm trọng đến thương hiệu của chuỗi. Biển bảng quảng cáo khi nghiệm thu đương nhiên cũng phải đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng, màu sắc, hình ảnh.



Đối với các hãng và các chuỗi, khi làm biển quảng cáo cho chính mình hay cho các đại lý thì vấn đề quan trọng nhất đối với họ chính là thương hiệu, bên cạnh những yêu cầu về doanh số và thị phần. Chính vì vậy, việc làm biển cho các chuỗi phải tuân theo những quy trình xử lý đồng bộ và chính xác.

Quy trình xử lý

Đo đạc, khảo sát một cách chính xác và kỹ càng



Nhiệm vụ này thuộc về các đơn vị làm biển quảng cáo. Với hệ thống biển đại lý và chuỗi, các mô hình thiết kế đều có sẵn và theo các tiêu chuẩn nhận diện nhất định. Thế nên việc đo đạc và khảo sát chính xác các kích thước, địa hình lắp đặt… là vô cùng quan trọng. Bất kỳ sự không chính xác nào cũng đều có thể làm ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình thi công và nghiệm thu sau này.

bien%2Bhop%2Bden%2B1.jpg




Biển quảng cáo cho đại lý của các hãng thiết bị điện Simon và VNE do Đức Kiên AD cung cấp





Gia công, thi công thật nhanh



Bạn hãy thử tưởng tượng, một cửa hàng thường không bán độc quyền một sản phẩm. Họ bán hàng tá sản phẩm của những thương hiệu khác nhau, và bất kỳ thương hiệu nào cũng mong muốn có chỗ để đặt biển quảng cáo tại đại lý. Nhưng không gian thì có hạn, và ai nhanh thì sẽ được.



Chính vì vậy, tốc độ là yếu tố phải được ưu tiên hàng đầu.



Nghiệm thu



Việc nghiệm thu cho các biển quảng cáo đại lý là không quá phức tạp, do đều có những barem thiết kế sẵn. Những đơn vị thi công cũng đã quá quen thuộc với việc này, nên họ không gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý, gia công và thi công lắp đặt. Thông thường việc nghiệm thu chỉ cần đảm bảo về kích thước, màu sắc, và hình ảnh của biển quảng cáo. Đối với việc làm biển quảng cáo cho các đại lý, quá trình nghiệm thu thường giữa 3 bên: chủ đại lý, hãng và đơn vị làm biển.

Xủ lý vấn đề thanh toán



Một đặc tính quan trọng của việc làm biển quảng cáo cho đại lý, cho chuỗi là vấn đề thanh toán chậm. Đó gần như là yêu cầu bắt buộc từ tất cả các hãng. Thông thường, quá trình thanh toán có thể kéo dài đến hàng tháng. Và những đơn vị quảng cáo có tiềm lực tài chính eo hẹp khó có khả năng làm việc với những hãng, chuỗi lớn.
 
×
Top Bottom