truonghailam2019
Thành viên
- Tham gia
- 19/2/2019
- Bài viết
- 0
Bạn muốn mở quán coffee nhưng bạn chưa biết cách kéo khách đến quán cafe của mình như thế nào? Bạn không biết làm nhu thế nào để khách hàng của mình biết đến quán?...Đừng lo lắng quá trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn vài cách thu hút khách hàng đến nhà hàng cà phê của mình khi mới mở nhé!
Vị trí và phong cách của quán.
Người xưa có câu thiên thời, địa lợi nhân hòa, câu nói đó rất đúng, với những người kinh doanh quán cafe cũng vậy. Vị trí đặt quán mang điều kiện tiên quyết để quán của bạn có thể tồn tại và phát triển lâu dài. Ngày nay giới trẻ đến quán cafe không chỉ thưởng thức vị đắng của cà phê mà còn là nơi hẹn họ của họ, nơi họ chụp những bức ảnh đẹp và chia sẻ lên mạng xã hội, chính vì thế mà vị trí đẹp thường được chọn như là mặt đường, có góc view rộng nhìn ra không gian bên ngoài để làm địa điểm. Ngược lại với đối tượng này thì người trung niên thích những không gian yên bình, cổ kính để thư giãn, ngồi suy ngẫm về cuộc sống. Chính vì thế để lựa chọn vị trí tốt thì bạn cần lựa chọn đối tượng mà bạn phục vụ trước tiên để chọn ví trí, chọn phong cách của quán sao cho phù hợp với đối tượng nhất.
Mỗi quán cafe sẽ có một vẻ đẹp riêng, một dấu ấn riêng đi vào lòng khách hàng, chính vì thế hãy thiết kế quán của bạn theo dấu ấn riêng, đừng bắt chước các quán khác quá. Có rất nhiều phong cách thiết kế quán xá khác nhau nhưng hiện nay 2 phong cách đang thịnh hành và được yêu thích nhất là vintage và retro, các bạn nên tham khảo để học tập.
Nếu tài chính tốt hoặc có bạn làm kiến trức sư thì hãy nhờ họ thiết kế cho các bạn quán cafe đẹp và ấn tượng dựa trên các ý tưởng của bạn nhé. Điều này sẽ rất có lợi vì họ là những người am hiểu về mỹ thuật, biết điều phối màu sắc, góc cạnh sao cho phù hợp nhất.
Tiếp thị đến khách hàng
Ví trị và phong cách của quán là bước chuẩn bị tiên quyết cho bước phát triển sau này, chính vì thế hãy làm thật tốt. Để tăng sức mạnh của quán mình đến Xã hội thì bạn cần phải quảng bá nữa. Sau đây mình sẽ chỉ bạn vài cách quảng bá ít tốn tiền nhất.
Phát tờ rơi. Đây là hình thức quảng bá đến khách hàng tiết kiệm nhất, các bạn hãy phân phát tờ rơi trong phạm vi quán của mình khoảng 1 cây số đổ lại trước nhé, hãy tập trung các điểm đông dân cư gần nhà.
Poster quảng cáo. Hình thức này cũng rất rẻ, hãy thiết kế Poster thật đầy đủ các thông tin về quán, chương trình khuyến mại, lối đi như thế nào để khách hàng dễ tiếp cận quán của bạn nhất nhé.
Miễn phí đồ uống: Hãy chấp nhận lỗ 1 tháng để lời cả đời bạn nhé! Trong chương trình khuyến mãi hãy để khách hàng thấy được vị ngon của những đồ uống của bạn và biết đến hết những đồ uống mà cửa hàng cung cấp.
Liên kết với bên thứ 3: Tại sao không nhỉ? Nhu cầu đặt hàng thức ăn, đồ uống của chúng ta online ngày càng lớn, hơn những thế trước khi đi ăn uống khách thường săn mã giảm giá, khuyến mãi, thông tin của quán trên các trang khuyến mãi trước khi họ đến quán. Bạn hãy nhân cơ hội đó tiếp cận lượng khách này bằng cách liên kết với các bên thứ 3 chẳng hạn như Senpoint chẳng hạn.
Tận dụng youtube: Những ý tưởng hay và cách pha chế đồ uống đồ ăn luôn được mọi người trên mọi miền tổ quốc chú ý, học hỏi từng ngày. Chính vì thế hãy lập một kênh youtube để quảng bá bằng các video nhé. Nhược điểm của cách này bạn phải biết một chút về các phần mềm chỉnh sửa video và biết cách quay video cơ bản.
Còn muôn vàn cách hút khách tới quán khác nữa, tuy nhiên hãy làm tốt bằng cách phục vụ khách hàng tận tâm, tạo cho khách những cái dấu ấn riêng để lại trong tim họ thì bạn sẽ thành công.
Vị trí và phong cách của quán.
Người xưa có câu thiên thời, địa lợi nhân hòa, câu nói đó rất đúng, với những người kinh doanh quán cafe cũng vậy. Vị trí đặt quán mang điều kiện tiên quyết để quán của bạn có thể tồn tại và phát triển lâu dài. Ngày nay giới trẻ đến quán cafe không chỉ thưởng thức vị đắng của cà phê mà còn là nơi hẹn họ của họ, nơi họ chụp những bức ảnh đẹp và chia sẻ lên mạng xã hội, chính vì thế mà vị trí đẹp thường được chọn như là mặt đường, có góc view rộng nhìn ra không gian bên ngoài để làm địa điểm. Ngược lại với đối tượng này thì người trung niên thích những không gian yên bình, cổ kính để thư giãn, ngồi suy ngẫm về cuộc sống. Chính vì thế để lựa chọn vị trí tốt thì bạn cần lựa chọn đối tượng mà bạn phục vụ trước tiên để chọn ví trí, chọn phong cách của quán sao cho phù hợp với đối tượng nhất.
Mỗi quán cafe sẽ có một vẻ đẹp riêng, một dấu ấn riêng đi vào lòng khách hàng, chính vì thế hãy thiết kế quán của bạn theo dấu ấn riêng, đừng bắt chước các quán khác quá. Có rất nhiều phong cách thiết kế quán xá khác nhau nhưng hiện nay 2 phong cách đang thịnh hành và được yêu thích nhất là vintage và retro, các bạn nên tham khảo để học tập.
Nếu tài chính tốt hoặc có bạn làm kiến trức sư thì hãy nhờ họ thiết kế cho các bạn quán cafe đẹp và ấn tượng dựa trên các ý tưởng của bạn nhé. Điều này sẽ rất có lợi vì họ là những người am hiểu về mỹ thuật, biết điều phối màu sắc, góc cạnh sao cho phù hợp nhất.
Mã:
Xem thêm: https://senpoint.vn/ca-phe
Tiếp thị đến khách hàng
Ví trị và phong cách của quán là bước chuẩn bị tiên quyết cho bước phát triển sau này, chính vì thế hãy làm thật tốt. Để tăng sức mạnh của quán mình đến Xã hội thì bạn cần phải quảng bá nữa. Sau đây mình sẽ chỉ bạn vài cách quảng bá ít tốn tiền nhất.
Phát tờ rơi. Đây là hình thức quảng bá đến khách hàng tiết kiệm nhất, các bạn hãy phân phát tờ rơi trong phạm vi quán của mình khoảng 1 cây số đổ lại trước nhé, hãy tập trung các điểm đông dân cư gần nhà.
Poster quảng cáo. Hình thức này cũng rất rẻ, hãy thiết kế Poster thật đầy đủ các thông tin về quán, chương trình khuyến mại, lối đi như thế nào để khách hàng dễ tiếp cận quán của bạn nhất nhé.
Miễn phí đồ uống: Hãy chấp nhận lỗ 1 tháng để lời cả đời bạn nhé! Trong chương trình khuyến mãi hãy để khách hàng thấy được vị ngon của những đồ uống của bạn và biết đến hết những đồ uống mà cửa hàng cung cấp.
Liên kết với bên thứ 3: Tại sao không nhỉ? Nhu cầu đặt hàng thức ăn, đồ uống của chúng ta online ngày càng lớn, hơn những thế trước khi đi ăn uống khách thường săn mã giảm giá, khuyến mãi, thông tin của quán trên các trang khuyến mãi trước khi họ đến quán. Bạn hãy nhân cơ hội đó tiếp cận lượng khách này bằng cách liên kết với các bên thứ 3 chẳng hạn như Senpoint chẳng hạn.
Tận dụng youtube: Những ý tưởng hay và cách pha chế đồ uống đồ ăn luôn được mọi người trên mọi miền tổ quốc chú ý, học hỏi từng ngày. Chính vì thế hãy lập một kênh youtube để quảng bá bằng các video nhé. Nhược điểm của cách này bạn phải biết một chút về các phần mềm chỉnh sửa video và biết cách quay video cơ bản.
Còn muôn vàn cách hút khách tới quán khác nữa, tuy nhiên hãy làm tốt bằng cách phục vụ khách hàng tận tâm, tạo cho khách những cái dấu ấn riêng để lại trong tim họ thì bạn sẽ thành công.