Trang trí sinh nhật cho người lớn sang trọng phù hợp.

Ks Palm Thanh Hóa

Thành viên
Tham gia
20/8/2018
Bài viết
2
Palm Hotel không những cung cấp dịch vụ tổ chức trang trí sinh nhật cho bé yêu . Mà còn tổ chức trang trí sinh nhật cho người lớn. Những người trưởng thành đã và đang có những thành công, hoài bão riêng của cuộc đời mình .

to-chuc-sinh-nhat-cho-be-thanh-hoa%20(1).jpg


Cố gắng làm việc để cho chính mình hưởng thụ cái chúng ta đã làm ra . Nhân ngày đặc biệt đó, ngày sinh nhật của chính mình. Tại sao không tạo nên một buổi tiệc ghi nhớ từng dấu mốc trong cuộc đời của bạn.

41776862_144847399792749_4439207476214104064_n.jpg


Tạo nên những gắn kết hơn trong chính ngày sinh nhật của mình. Cùng nhau xả những cái không tốt của tuổi cũ để đón chào tuổi mới nào .

Không gian trang trí tiệc sinh nhật cho người lớn được đội ngũ thiết kế và trang trí tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Tạo nên 1 không gian lung linh huyền ảo - là nơi check in tuyệt đẹp cho những người tham dự và chính bạn .


Chi tiết trong bàn tiệc được trang trí sinh nhật cho người lớn phù hợp với từng phong cách riêng. Đặc biệt hơn không ai giống ai vì vậy nét đặc trưng trong bàn tiệc nổi bật tính cách và sự khác biệt của từng người .

41744507_144847393126083_5521559949433372672_n.jpg


Cùng với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và đẳng cấp được thể hiện qua từng sản phẩm tạo nên. Palm Hotel nhận đặt tiệc tổ chức sinh nhật cho người lớn ấn tượng nhất và ghi mãi trong từng bước ngoặc cuộc đời .

Còn đợi chờ và chần chừ gì nữa . Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn , thiết kế những bàn tiệc của riêng mình nào .

PALM HOTEL

15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.
Website: https://palmhotel.vn/
Liên hệ dịch vụ:
Ms Thiết: 0888 373 656
 
Hiệu chỉnh:
Sự kiện thành công – bí quyết là gì?
Cùng Palm Hotel thử tưởng tượng công việc tổ chức sự kiện như trò chơi ghép hình, muốn có một bức tranh đẹp, chúng ta cần phải xác định được vị trí chính xác của các mảnh ghép, bức tranh càng lớn chúng ta cần càng nhiều mảnh ghép, cần càng nhiều sự chính xác, tỉ mỉ, tập trung cao độ để có thể đặt từng mảnh ghép vào vị trí duy nhất mà nó phải được đặt.

Vậy thì người tổ chức sự kiện sẽ là một nghệ nhân, họ cũng sẽ phải tạo ra một tác phẩm, điểm khác nhau duy nhất là tác phẩm đó là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều người, nhiều công cụ, nhiều yếu tố, nhiều rủi ro và áp lực của người tổ chức sự kiện trước, trong và sau sự kiện đều ở mức cao, đặc biệt là trong sự kiện, mọi sự cố đều có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Người chịu trách nhiệm quản lí phải luôn sẵn sàng tinh thần và dự trù các giải pháp để giải quyết những tình huống bất ngờ nhất. Nếu không làm tốt công tác đó, một sự kiện hoàn toàn có thể trở thành thảm họa và phản tác dụng ngay lập tức.

_MG_5791.jpg

Một số điều sau đây sẽ giúp bạn thành công trong công tác Tổ chức sự kiện:

1. Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng.

VD : Thử tưởng tượng một sự kiện về công nghệ thông tin lại toàn những quý bà, quý cô đang muốn tìm nơi mua sắm, bạn sẽ thấy kì cục đến mức nào? Phải biết khách hàng của bạn là ai để tạo ra một chủ đề phù hợp và xuyên suốt sự kiện.

2. Tạo ý nghĩa thông điệp cho sự kiện.

Đừng vội vàng tung ngay sản phẩm hay dịch vụ. Hãy từ tốn hướng dẫn họ, cung cấp mọi thông tin cần thiết thực sự có ý nghĩa và giá trị trước khi thực hiện hoạt động bán hàng, để thông điệp.

3. Sự kiện phải gây được ấn tượng.

Trong điều kiện ngân sách cho phép, đừng ngại tạo sự độc đáo, thu hút cho sự kiện. Tầm ảnh hưởng của sự kiện càng rộng, càng có ích cho doanh nghiệp bạn.

4. Sử dụng một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Vẫn biết tự các doanh nghiệp cũng có thể tự lực tổ chức, tuy nhiên, nếu thấy không ổn về vấn đề nào đó, hoặc không đo lường được hiệu quả truyền thông của sự kiện, hãy nhờ đến một công ty uy tín để có thể quản lí qui trình của sự kiện và có khả năng lặp lại bao nhiêu lần chào hàng sản phẩm đến khách hàng một cách có hiệu quả.

41708025_143713966572759_5609256365504593920_n.jpg


5. Quảng bá cho sự kiện.

Doanh nghiệp bạn đầu tư chi phí khủng, thuê địa điểm thuộc hạng sang, lên kế hoạch chương trình vô cùng chi tiết, trang hoàng nơi tổ chức sự kiện thật lộng lẫy nhưng không ai biết đến, điều này thật khủng khiếp. Luôn ghi nhớ là sự nhận diện cao, đúng lúc, đúng nơi, đúng đối tượng, sự kiện càng thành công và đạt được mục tiêu ban đầu bạn đề ra.

6. Đừng quên liên tục tạo lập các mối quan hệ xung quanh.

Mục đích chính của tổ chức sự kiện là bạn có thể tạo mối quan hệ với những người được mời một cách trực tiếp. Hãy để cho họ cảm thấy được chào đón và trân trọng và khả năng họ trở thành những khách hàng tiềm năng trong tương lai là rất cao.

7. Giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp sau sự kiện.

Một email cảm ơn sự có mặt của khách mời có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong trường hợp này. Đồng thời hãy nhớ hỏi ý kiến của họ về sự kiện, ý kiến của họ sẽ là những lời khuyên hữu ích cho kinh nghiệm tổ chức sự kiện của bạn.

41735527_143715036572652_952752423472988160_n.jpg


Bạn cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện cho đơn vị như Sơ kết, Tổng kết, Sinh nhật, Họp lớp, giáng sinh.. ??? Địa điểm bạn tìm không phù hợp, hoặc mức giá quá cao?? Palm Hotel sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi lo lắng của các bạn.

Palm Hotel với nhiều kinh nghiệm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, với hệ thống hội trường cho thuê đẹp, lịch sự, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mà giá cả lại vô cùng hợp lý, khách sạn Palm Thanh Hóa hy vọng mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin đối với chất lượng dịch vụ.

Quý khách có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện, vui lòng liên hệ:

PALM HOTEL

15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

Website: https://palmhotel.vn/

HOTLINE:

Ms Thiết - 0888 373 656
 
×
Quay lại
Top