diendan2016
Thành viên
- Tham gia
- 11/3/2016
- Bài viết
- 1
Vừa qua kênh thông tin liên hệ, giao dịch giữa chính quyền TP Đà Nẵng với người dân và doanh nghiệp đã được thành lập trên ứng dụng Zalo chat.
Ứng dụng zalo là gì ?
Đây là ứng dụng đầu tiên của người Việt thành công nhất trên lĩnh vực OTT trong nước và nước ngoài, với hơn 50% dân số tai zalo mien phi về cài đặt và sử dụng như một tiện ích thông dụng nhất.
Trung tâm dịch vụ công thành phố Đà Nẵng đã bắt đầu áp dụng thử nghiệm tiện ích Zalo để cung cấp & hỗ trợ thông tin cần thiết về dịch vụ hành chính trong năm vừa qua và đã có được kết quả khá khả quan.
Về việc áp dụng Zalo để tiến hành hổ trợ xây dựng nên mô hình CQĐT, Giám đóc Trung tâm Thông tin Dịch vụ ông Trần Ngọc Thạch cho biết " Đà Nẵng đã thử nghiệm trên Zalo chương trình này gần một năm nay và khi nào kết quả tốt thì chúng tôi mới đi vào triển khai chính thức trên quy mô toàn Thành Phố.
Tổng dài dịch vụ hành chính công trên Zalo có nhiệm vụ giúp người dân, doanh nghiệp nắm được các thông tin cần thiết góp phần vào cải cách hành chính hiện nay nhằm tiết kiệm thời gian và công sức của công dân và chính quyền Thành Phố.
Cá nhân, doanh nghiệp có thể trực tiếp tra cứu các thông tin về tình trạng sử lý hồ sơ đã nộp tại các cơ quan của Đà Nẵng và các bến xe buýt gần với địa điểm hiện tại của người sử dụng thông qua định vị toàn cầu. Thao tác đơn giản nhanh chóng, dể sử dụng cho kết quả nhanh chỉ trong vài bước, rất tiện cho người dùng trong thời buổi công nghệ hóa này.
Trong tương lai không xa, tổng đài hành chính trên tai zalo cho android dự kiến bổ sung thêm các thông tin cần thiết về tình hình bão lũ & hướng dẫn phòng tránh; cập nhật lịch tiếp dân; lịch cúp điện; cắt nước; .... với mong muốn trở thành một kênh nhằm đêm lại tương tác thông dụng và hiệu quả giữa nhân dân, doanh nghiệm và chính quyền nhân dân.
Ứng dụng zalo là gì ?
Đây là ứng dụng đầu tiên của người Việt thành công nhất trên lĩnh vực OTT trong nước và nước ngoài, với hơn 50% dân số tai zalo mien phi về cài đặt và sử dụng như một tiện ích thông dụng nhất.
Trung tâm dịch vụ công thành phố Đà Nẵng đã bắt đầu áp dụng thử nghiệm tiện ích Zalo để cung cấp & hỗ trợ thông tin cần thiết về dịch vụ hành chính trong năm vừa qua và đã có được kết quả khá khả quan.
Về việc áp dụng Zalo để tiến hành hổ trợ xây dựng nên mô hình CQĐT, Giám đóc Trung tâm Thông tin Dịch vụ ông Trần Ngọc Thạch cho biết " Đà Nẵng đã thử nghiệm trên Zalo chương trình này gần một năm nay và khi nào kết quả tốt thì chúng tôi mới đi vào triển khai chính thức trên quy mô toàn Thành Phố.
Tổng dài dịch vụ hành chính công trên Zalo có nhiệm vụ giúp người dân, doanh nghiệp nắm được các thông tin cần thiết góp phần vào cải cách hành chính hiện nay nhằm tiết kiệm thời gian và công sức của công dân và chính quyền Thành Phố.
Cá nhân, doanh nghiệp có thể trực tiếp tra cứu các thông tin về tình trạng sử lý hồ sơ đã nộp tại các cơ quan của Đà Nẵng và các bến xe buýt gần với địa điểm hiện tại của người sử dụng thông qua định vị toàn cầu. Thao tác đơn giản nhanh chóng, dể sử dụng cho kết quả nhanh chỉ trong vài bước, rất tiện cho người dùng trong thời buổi công nghệ hóa này.
Trong tương lai không xa, tổng đài hành chính trên tai zalo cho android dự kiến bổ sung thêm các thông tin cần thiết về tình hình bão lũ & hướng dẫn phòng tránh; cập nhật lịch tiếp dân; lịch cúp điện; cắt nước; .... với mong muốn trở thành một kênh nhằm đêm lại tương tác thông dụng và hiệu quả giữa nhân dân, doanh nghiệm và chính quyền nhân dân.