vanthien18
Thành viên
- Tham gia
- 10/4/2020
- Bài viết
- 11
Bạn muốn trở nên thành công hơn mỗi ngày bằng cách lập nghiệp? Tuy nhiên bạn nên biết rằng có tới hơn 90% người khởi nghiệp kinh doanh đều thất bại; đó có thể là những sai lầm nhỏ đến ngớ ngẫn; vậy phải làm sao để tránh mắc sai lầm trong kinh doanh? Trong bài viết hôm nay, mình xin giới thiệu đến bạn top 3 sách kinh doanh khởi nghiệp hay nên đọc.
TOP 3 SÁCH KINH DOANH HAY NÊN ĐỌC ĐỂ KHỞI NGHIỆP
1. Chiến lược giá trong kinh doanh
Giá sản phẩm và dịch vụ được xem là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu nhất giúp quyết định yếu tố thành công của bất kỳ doanh nghiệp hoặc startup nào. Chính vì vậy hiểu rõ được cách xây dựng chiến lược về giá phù hợp sẽ thúc đẩy doanh thu, tăng lợi nhuận.
Với quyển sách Giá trong chiến lược kinh doanh của tác giả Hidenobu Senga sẽ giải đáp rất nhiều câu hỏi ở trên. Quyển sách sẽ bật mí cách thức hoạt động của giá cả trong việc nâng cao hiệu quả và tối ưu hoạt động kinh doanh.
2. Marketing truyền miệng
Sau khi xây dựng một hình ảnh thương hiệu, với một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời thì việc bắt tay vào marketing, quảng cáo là một trong những bước cực kì quan trọng để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Và quyển sách này thực sự là một bí kíp tuyệt vời mà bạn nên đọc.
Truyền miệng từ trước đến nay vẫn luôn là phương thức marketing vô cùng quan trọng không thể thay thế.
3. Khởi Nghiệp Tinh Gọn
Cuốn sách “Khởi nghiệp Tinh gọn” (The Lean Startup) trình bày một mô hình khởi nghiệp vang danh toàn cầu, giúp thay đổi toàn bộ cách thức xây dựng công ty và tung ra sản phẩm mới trên thị trường.
Cuốn sách không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng về phương pháp đã được áp dụng bởi rất nhiều tên tuổi lẫy lừng trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo này; mà còn trang bị những phương pháp giúp tăng khả năng thành công
HY vọng với 3 quyển sách hay nên đọc về kinh doanh ở trên đã cung cấp cho bạn một kho tàng tri thức tuyệt vời.
Xem tiếp: Sách hay Bill Gates khuyên đọc
TOP 3 SÁCH KINH DOANH HAY NÊN ĐỌC ĐỂ KHỞI NGHIỆP
1. Chiến lược giá trong kinh doanh
Giá sản phẩm và dịch vụ được xem là một trong những yếu tố quan trọng và thiết yếu nhất giúp quyết định yếu tố thành công của bất kỳ doanh nghiệp hoặc startup nào. Chính vì vậy hiểu rõ được cách xây dựng chiến lược về giá phù hợp sẽ thúc đẩy doanh thu, tăng lợi nhuận.
Với quyển sách Giá trong chiến lược kinh doanh của tác giả Hidenobu Senga sẽ giải đáp rất nhiều câu hỏi ở trên. Quyển sách sẽ bật mí cách thức hoạt động của giá cả trong việc nâng cao hiệu quả và tối ưu hoạt động kinh doanh.
2. Marketing truyền miệng
Sau khi xây dựng một hình ảnh thương hiệu, với một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời thì việc bắt tay vào marketing, quảng cáo là một trong những bước cực kì quan trọng để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Và quyển sách này thực sự là một bí kíp tuyệt vời mà bạn nên đọc.
Truyền miệng từ trước đến nay vẫn luôn là phương thức marketing vô cùng quan trọng không thể thay thế.
3. Khởi Nghiệp Tinh Gọn
Cuốn sách “Khởi nghiệp Tinh gọn” (The Lean Startup) trình bày một mô hình khởi nghiệp vang danh toàn cầu, giúp thay đổi toàn bộ cách thức xây dựng công ty và tung ra sản phẩm mới trên thị trường.
Cuốn sách không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng về phương pháp đã được áp dụng bởi rất nhiều tên tuổi lẫy lừng trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo này; mà còn trang bị những phương pháp giúp tăng khả năng thành công
HY vọng với 3 quyển sách hay nên đọc về kinh doanh ở trên đã cung cấp cho bạn một kho tàng tri thức tuyệt vời.
Xem tiếp: Sách hay Bill Gates khuyên đọc