Tổng hợp giáo trình marketing căn bản [Download PDF]

moon1368hy

Thành viên
Tham gia
16/4/2018
Bài viết
16
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc nắm vững những kiến thức cơ bản về marketing là điều không thể thiếu đối với bất kỳ ai muốn thành công trong kinh doanh. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn giáo trình marketing căn bản – một công cụ hữu ích giúp bạn hiểu rõ những khái niệm cốt lõi, chiến lược, và kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực marketing. Dù bạn là sinh viên, người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, tài liệu này sẽ là nền tảng vững chắc giúp bạn phát triển và áp dụng hiệu quả trong thực tiễn.

Giáo trình marketing căn bản từ Đại học kinh tế Quốc Dân - NEU

Nhằm giúp bạn nắm bắt tổng quan nội dung có trong giáo trình, dưới đây sẽ là những nội dung chính gồm:
Chia sẻ giáo trình marketing căn bản

CHƯƠNG 1: BẢN CHẤT CỦA MARKETING
  1. Vai trò của marketing.
  2. Quản trị marketing
CHƯƠNG 2: HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING
  1. Hệ thống thông tin marketing (MIS)
  2. Nghiên cứu marketing
CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING
  1. Tổng quan về hệ thống hoạt động marketing và môi trường marketing
  2. Tác động của môi trường vi mô tới hoạt động marketing
  3. Tác động của môi trường vĩ mô tới hoạt động marketing
CHƯƠNG 4: HÀNH VI KHÁCH HÀNG
  1. Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng
  2. Thị trường các tổ chức và hành vi của người mua là tổ chức
CHƯƠNG 5: LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG
  1. Đo lường và dự báo cầu thị trường
  2. Lựa chọn thị trường mục tiêu
  3. Định vị thị trường
CHƯƠNG 6: CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC VÀ KIỂM TRA MARKETING
  1. Lập chiến lược và kế hoạch marketing của công ty
  2. Hệ thống tổ chức marketing
  3. Kiểm tra marketing
CHƯƠNG 7: CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM
  1. Sản phẩm theo quan điểm marketing
  2. Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm
  3. Quyết định về bao gói và dịch vụ sản phẩm
  4. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm
  5. Thiết kế và marketing sản phẩm mới
  6. Chu kỳ sống của sản phẩm
CHƯƠNG 8: CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ
  1. Những vấn đề chung về giá
  2. Các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến quyết định về giá
  3. Xác định mức giá căn bản
  4. Các chiến lược giá
CHƯƠNG 9: QUYẾT ĐỊNH VỀ PHÂN PHỐI
  1. Bản chất và tầm quan trọng của kênh phân phối
  2. Cấu trúc kênh
  3. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối
  4. quyết định phân phối hàng hóa vật chất
  5. Marketing của doanh nghiệp bán buôn và bán lẻ
CHƯƠNG 10: CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HÔN HỢP
  1. Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp - truyền thông marketing
  2. Bản chất của quản trị truyền thông và các bước tiến hành hoạt động truyền thông
  3. Xác lập hỗn hợp xúc tiến và ngân sách
  4. quảng cáo
  5. Xúc tiến bán
  6. Tuyên truyền
  7. Bán hàng cá nhân
  8. Marketing trực tiếp
>>> Link download giáo trình marketing căn bản (PDF): Tại đây.
Kết thúc bài viết, hy vọng rằng giáo trình marketing căn bản mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan và sâu sắc hơn về lĩnh vực đầy tiềm năng này. Việc hiểu và vận dụng những kiến thức cơ bản là bước đầu tiên để bạn có thể xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả, từ đó đạt được thành công trong công việc. Hãy luôn cập nhật xu hướng và không ngừng học hỏi để nâng cao kỹ năng của mình. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục thế giới marketing!​

*Nguồn: MarketingAI
 
×
Quay lại
Top Bottom