HSrecruitment7979
Thành viên
- Tham gia
- 18/1/2016
- Bài viết
- 0
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - Q. TÂN BÌNH - HCM
TỔNG ĐÀI VIÊN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG
Lương: 3,000,000 - 5,000,000 VND
1. Dịch vụ thoại đầu vào:
- Chăm sóc khách hàng có yếu tố bán hàng (cross-sales, up-sales)
- Bán hàng: đặt vé máy bay và các dịch vụ bổ sung
- Gỉai đáp, cung cấp thông tin, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng, phát triển và quản lý các chương trình về duy trì và gia tăng lượng khách hàng trung thành
- Hỗ trợ các đại lý vé, công ty lữ hành và các kênh phân phối khác
- Yêu cầu đặc biệt cho các chuyến bay
2. Dịch vụ thoại đầu ra:
- Thay đổi lịch bay, quản lí khiếu nại, telemarketing, khảo sát sự hài lòng về dịch vụ
- Chăm sóc kênh phân phối, khách hàng doanh nghiệp (Vd: công ty lữ hành) và khách hàng thành viên (Vd: thành viên VIP/Member)
- Xác nhận dữ liệu: thẻ tín dụng, các cơ sở dữ liệu, thanh toán điện tử.
3. Dịch vụ kênh Digital: CSKH qua các kênh: social media (Facebook, Twitter, Google+, ...), Email, SMS, Webchat, Video Call ...
* Địa điểm làm việc: Q. Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh.
* Thời gian làm việc: Theo 03 ca luân phiên:
+ Ca 1: Từ 7h – 15h
+ Ca 2: Từ 15h – 23h
+ Ca 3: Từ 23h – 7h sáng hôm sau
- Email phòng tuyển dụng: tuyendunghcm2@hoasao.vn
* Bạn có thể đăng kí trực tiếp hồ sơ tại đây: https://goo.gl/TbZeMf
- Hotline: 0963 070 426 - 0938 828 755
-Để biết thêm chi tiết công việc vui lòng xem tại địa chỉ: https://goo.gl/BLlXeK
TỔNG ĐÀI VIÊN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG
Lương: 3,000,000 - 5,000,000 VND
1. Dịch vụ thoại đầu vào:
- Chăm sóc khách hàng có yếu tố bán hàng (cross-sales, up-sales)
- Bán hàng: đặt vé máy bay và các dịch vụ bổ sung
- Gỉai đáp, cung cấp thông tin, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng, phát triển và quản lý các chương trình về duy trì và gia tăng lượng khách hàng trung thành
- Hỗ trợ các đại lý vé, công ty lữ hành và các kênh phân phối khác
- Yêu cầu đặc biệt cho các chuyến bay
2. Dịch vụ thoại đầu ra:
- Thay đổi lịch bay, quản lí khiếu nại, telemarketing, khảo sát sự hài lòng về dịch vụ
- Chăm sóc kênh phân phối, khách hàng doanh nghiệp (Vd: công ty lữ hành) và khách hàng thành viên (Vd: thành viên VIP/Member)
- Xác nhận dữ liệu: thẻ tín dụng, các cơ sở dữ liệu, thanh toán điện tử.
3. Dịch vụ kênh Digital: CSKH qua các kênh: social media (Facebook, Twitter, Google+, ...), Email, SMS, Webchat, Video Call ...
* Địa điểm làm việc: Q. Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh.
* Thời gian làm việc: Theo 03 ca luân phiên:
+ Ca 1: Từ 7h – 15h
+ Ca 2: Từ 15h – 23h
+ Ca 3: Từ 23h – 7h sáng hôm sau
- Email phòng tuyển dụng: tuyendunghcm2@hoasao.vn
* Bạn có thể đăng kí trực tiếp hồ sơ tại đây: https://goo.gl/TbZeMf
- Hotline: 0963 070 426 - 0938 828 755
-Để biết thêm chi tiết công việc vui lòng xem tại địa chỉ: https://goo.gl/BLlXeK