Tổng đài ip với những tính năng và dịch vụ của nó.

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Tổng đài IP có những tính năng nào?
tổng đài ip grandstream
1. Các cuộc gọi nội bộ được kết nối với mạng điện thoại cố định.
Máy tính đến điện thoại : từ máy tính của bạn bạn có thể gọi tới bất kỳ người nào trên thế giới với điều kiện người đó phải sử dụng điện thoại.
Máy tính đến máy tính: Phương pháp dễ dàng nhất để ứng dụng VoIP chỉ cần kết nối Internet và một phần mềm (soft phone), Speaker, Microphone, Sound Card mà bạn sẽ không cần phải trả phí cho các cuộc gọi đường dài.
Điện thoại đến điện thoại: thông qua việc sử dụng IP Gateway bạn có thể gọi trực tiếp với bất cứ ai trên thế giới sử dụng điện thoại. Bạn chỉ cần gọi vào trong IP Gateway của người nhận, sau đó bấm số cần gọi người nhận và kết nối qua mạng IP.
Điện thoại đến máy tính: chỉ cần cài đặt phần mềm và hoạt động trên Internet thì bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy điện thoại thông thường để thực hiện cuộc gọi tới người sử dụng máy tính với số điện thoại đặc biệt hoặc Card điện thoại.

2. Gọi được từ nhiều phía – cuộc gọi hội nghị

Conference call: cho phép người nhận cuộc gọi tham gia đàm thoại xuyên suốt cuộc gọi đó hoặc có thể tùy biến thiết lập để người nhận cuộc gọi chỉ được phép nghe mà không được nói đó là cuộc đàm thoại nhiều người được thiết lập. Có thể cho phép gọi, thêm người khác vào. Nhằm mục đích bớt làm mất thời gian khi muốn truyền tải cùng một nội dung nđến nhiều người.

Các dịch vụ tự động

Chuyển hướng cuộc gọi: khi chủ thuê bao đang bận hoặc không muốn nghe thì đây là chức năng cho phép chủ thuê bao chuyển cuộc gọi đến một Extension bất kỳ đã được định trước (trong nội bộ tổng đài) hay 1 số điện thoại di động

Cancel Call Forwarding: Hủy bỏ chức năng chuyển hướng cuộc gọi.

Tranfer: Khi có một cuộc gọi đến một trung tâm hay một công ty gặp điện thoại viên thì người điện thoại viên sẽ chuyển cuộc gọi đến một số Extension của người bạn muốn gặp bằng cách ấn số Extension.
ví dụ: Khi có 1 số điện thoại từ khách hàng A gọi đến số 19006020 của 1 công ty gặp điện thoại viên B:
A: Cho tôi gặp Anh C. B: Đồng ý (người điện thoại viên B sẽ bấm số Extension của Anh C để A có thể nói chuyện với C).

Pickup: là chức năng cho phép người khác có thể bắt máy của người khác trong nội bộ khi máy của họ reo. Có 2 loại Pick up: Pickup theo nhóm và Pickup trực tiếp.

Tương tác thoại: Có thể nói đây là tính năng hoạt động như 1 người điện thoại viên vì những Voice Guide đã được lập trình nhằm tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện đến công ty hay doanh nghiệp. Chẳng hạn như :Kính chào quý khách đã gọi đến công ty…bấm phím 1 để gặp…

Pickup trực tiếp: Để nhất máy của nhau thì Chỉ có 1 cặp Extension.

Pickup theo nhóm: bất kỳ ai trong cùng phòng ban cũng có thể nhấc máy khi điện thoại của 1 người khác trong phòng ban đó đổ chuông. Áp dụng với một nhóm người trong cùng 1 phòng ban

Call Park: Cho phép chuyển cuộc gọi đang trả lời vào trong Park Place đến một thành viên khác trong cùng hệ thống.

Phân phối cuộc gọi tự động ACD - Automated Call Distribution: Hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi phù hợp với tương tác của người dùng đối với hệ thống.

Voice mail: Mỗi khi số điện thoại bận thì hệ thống sẽ định hướng trực tiếp các cuộc gọi đến hộp thư thoại tương ứng Tính năng cho phép hệ thống nhận các thông điệp tin nhắn thoại. Mỗi máy điện thoại được cung cấp thêm tính năng hộp thư thoại..

Voicemail dial: bạn có thể nói trực tiếp vào Voice mail của người nhận. Nếu bạn không muốn điện thoại của người nhận đổ chuông (tránh làm phiền không cần thiết). từ Voice mail Người nhận sau đó sẽ nghe lại thông tin của bạn

Voicemail transfer: khi bạn không rảnh để nghe thì tính năng cho phép bạn chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại.

User permission to long/international call: Bạn có thể cấp quyền bằng mật mã hoặc theo số nội bộ.
 
Tổng đài IP có những tính năng nào?
tổng đài ip grandstream

1. Các cuộc gọi nội bộ được kết nối với mạng điện thoại cố định.

Máy tính đến điện thoại : từ máy tính của bạn bạn có thể gọi tới bất kỳ người nào trên thế giới với điều kiện người đó phải sử dụng điện thoại.

Máy tính đến máy tính: Phương pháp dễ dàng nhất để ứng dụng VoIP chỉ cần kết nối Internet và một phần mềm (soft phone), Speaker, Microphone, Sound Card mà bạn sẽ không cần phải trả phí cho các cuộc gọi đường dài.

Điện thoại đến điện thoại: thông qua việc sử dụng IP Gateway bạn có thể gọi trực tiếp với bất cứ ai trên thế giới sử dụng điện thoại. Bạn chỉ cần gọi vào trong IP Gateway của người nhận, sau đó bấm số cần gọi người nhận và kết nối qua mạng IP.

Điện thoại đến máy tính: chỉ cần cài đặt phần mềm và hoạt động trên Internet thì bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy điện thoại thông thường để thực hiện cuộc gọi tới người sử dụng máy tính với số điện thoại đặc biệt hoặc Card điện thoại.

2. Gọi được từ nhiều phía – cuộc gọi hội nghị

Conference call: cho phép người nhận cuộc gọi tham gia đàm thoại xuyên suốt cuộc gọi đó hoặc có thể tùy biến thiết lập để người nhận cuộc gọi chỉ được phép nghe mà không được nói đó là cuộc đàm thoại nhiều người được thiết lập. Có thể cho phép gọi, thêm người khác vào. Nhằm mục đích bớt làm mất thời gian khi muốn truyền tải cùng một nội dung nđến nhiều người.

Các dịch vụ tự động

Chuyển hướng cuộc gọi: khi chủ thuê bao đang bận hoặc không muốn nghe thì đây là chức năng cho phép chủ thuê bao chuyển cuộc gọi đến một Extension bất kỳ đã được định trước (trong nội bộ tổng đài) hay 1 số điện thoại di động

Cancel Call Forwarding: Hủy bỏ chức năng chuyển hướng cuộc gọi.

Tranfer: Khi có một cuộc gọi đến một trung tâm hay một công ty gặp điện thoại viên thì người điện thoại viên sẽ chuyển cuộc gọi đến một số Extension của người bạn muốn gặp bằng cách ấn số Extension.
ví dụ: Khi có 1 số điện thoại từ khách hàng A gọi đến số 19006020 của 1 công ty gặp điện thoại viên B:
A: Cho tôi gặp Anh C. B: Đồng ý (người điện thoại viên B sẽ bấm số Extension của Anh C để A có thể nói chuyện với C).

Pickup: là chức năng cho phép người khác có thể bắt máy của người khác trong nội bộ khi máy của họ reo. Có 2 loại Pick up: Pickup theo nhóm và Pickup trực tiếp.

Tương tác thoại: Có thể nói đây là tính năng hoạt động như 1 người điện thoại viên vì những Voice Guide đã được lập trình nhằm tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện đến công ty hay doanh nghiệp. Chẳng hạn như :Kính chào quý khách đã gọi đến công ty…bấm phím 1 để gặp…

Pickup trực tiếp: Để nhất máy của nhau thì Chỉ có 1 cặp Extension.

Pickup theo nhóm: bất kỳ ai trong cùng phòng ban cũng có thể nhấc máy khi điện thoại của 1 người khác trong phòng ban đó đổ chuông. Áp dụng với một nhóm người trong cùng 1 phòng ban

Call Park: Cho phép chuyển cuộc gọi đang trả lời vào trong Park Place đến một thành viên khác trong cùng hệ thống.

Phân phối cuộc gọi tự động ACD - Automated Call Distribution: Hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi phù hợp với tương tác của người dùng đối với hệ thống.

Voice mail: Mỗi khi số điện thoại bận thì hệ thống sẽ định hướng trực tiếp các cuộc gọi đến hộp thư thoại tương ứng Tính năng cho phép hệ thống nhận các thông điệp tin nhắn thoại. Mỗi máy điện thoại được cung cấp thêm tính năng hộp thư thoại..

Voicemail dial: bạn có thể nói trực tiếp vào Voice mail của người nhận. Nếu bạn không muốn điện thoại của người nhận đổ chuông (tránh làm phiền không cần thiết). từ Voice mail Người nhận sau đó sẽ nghe lại thông tin của bạn

Voicemail transfer: khi bạn không rảnh để nghe thì tính năng cho phép bạn chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại.

User permission to long/international call: Bạn có thể cấp quyền bằng mật mã hoặc theo số nội bộ.
 
×
Top Bottom