khổng Uyển
Thành viên
- Tham gia
- 29/6/2016
- Bài viết
- 0
THÔNG BÁO
V/v: Thay đổi số điện thoại chăm sóc khách hàng của dịch vụ ECOTRANS
Kính gửi: Quý khách hàng
V/v: Thay đổi số điện thoại chăm sóc khách hàng của dịch vụ ECOTRANS
Kính gửi: Quý khách hàng
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh ECOTRANS trân trọng cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ suốt thời gian qua.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng trong việc tìm hiểu và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh ECOTRANS, kể từ ngày 12/1/2017, Công ty chuyển phát nhanh
ECOTRANS đã thực hiện chuyển đổi số điện thoại Chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh: “ TP Hà Nội & TP HCM ”
Công ty CPN ECOTRANS xin thông báo sẽ sử dụng CÁC số điện thoại Chăm sóc khách hàng là 1900 6360 95 & các số điện thoại sẽ sử dụng hiện nay tại Hà Nội: 0473 041 868, tại Tp. Hồ Chí Minh: 0873 041 868. Để phục vụ việc giải đáp, trả lời các thắc mắc của khách hàng cũng như giải quyết khiếu nại và cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ CPN ECOTRANS trên phạm vi toàn quốc.
Trong quá trình chuyển đổi, các số điện thoại Chăm sóc Khách hàng được sử dụng trước đây vẫn hoạt động bình thường đến hết tháng 6. Bắt đầu từ ngày 12/01/2017, Công ty chỉ sử dụng đầu số Chăm sóc Khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh ECOTRANS là 1900 6360 95 và CÁC SỐ TẠI HÀ NỘI: 0473 041 868, TẠI HCM: 0873 041 868 CHI TIẾT trên website: https://ecotrans.vn để nhận các yêu cầu, phản ảnh của khách hàng.
Vậy,Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh ECOTRANS xin thông báo để Quý khách hàng được biết.
Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!
/// Chuyển phát nhanh và chính sách bảo mật thông tin khách hàng - Ship hàng hiệu quả trong bán hàng online - Giảm 10% cước phí chuyển phát nhanh khi gửi hàng tại văn phòng Ecotrans ///
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Hoặc
ĐĂNG KÝ