Tổ chức lễ khai trương tại hóc môn

trần thanh nhân

Thành viên
Tham gia
27/9/2016
Bài viết
0
https://www.tochuclekhaitruong.com/...lễ-khai-trương/22-tổ-chức-lễ-khai-trương.html
TPT Event thực sự hiểu rằng buổi lễ khai trương, khánh thành không chỉ để thỏa mãn nhu cầu của người tham gia mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu của bạn đến với đối tác và khách hàng. Hãy cùng TPT Event tổ chức sự kiện thành công nhất.

Quy trình tổ chức lễ khai trương được thực hiện một các sáng tạo trên cơ sở những bước cơ bản của tổ chức sự kiện. Quy trình lễ khai trương, khánh thành, khởi công…

Để đánh dấu sự hoạt động của một công ty, nhà máy, doanh nghiệp, cửa hàng . . . thì buổi lễ khai trương – khánh thành là thật sự cần thiết nhằm công bố cho đối tác, khánh hàng của bạn về sự hoạt động của doanh nghiệp mình. TPT Event thực sự hiểu rằng buổi lễ khai trương, khánh thành không chỉ để thỏa mãn nhu cầu của người tham gia mà còn là công cụ quảng bá thương hiệu của bạn đến với đối tác và khách hàng của bạn. Hãy cùng TPT Event tổ chức sự kiện thành công nhất.

  • Nhận thông tin từ khách hàng/cấp trên : Event center có được những thông tin cơ bản: Mục đích, lý do tổ chức sự kiện,thời gian, số lượng tham gia, đối tượng tham dự, các yêu cầu đối với event… từ đó sẽ xác định được hướng đi cho công việc tổ chức sự kiện của mình.
  • Phân tích và tư vấn: Hình thành chủ đề, ý tưởng cho buổi lễ khai trương. Chi phối toàn bộ sự kiện.
  • Báo giá : Giá của dịch vụ tổ chức lễ khai trương phụ thuộc vào số lượng nhân sự sự kiện,phụ thuộc vào số lượng thiết bị sư kiện. Ngoài ra giá còn phụ thuộc vào các hạng mục đi kèm khác: tổ chức tiệc ăn uống kèm theo. Chúng tôi sẽ lập kế hoạch & ngân sách chi tiết và triển khai các yếu tố kỹ thuật để thực hiện trương trình.
  • Ký hợp đồng: Ký kết hợp đồng, thống nhất về các hạng mục của sự kiện.
  • Chuẩn bị cho lễ khai trương:
    • Lên danh sách số lượng khách hàng mời
    • Khảo sát địa điểm
    • Thiết kế và in vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế thư mới, banner, backdrop sân khấu…
    • Viết kịch bản cho buổi lễ
    • In ấn và phát hành thư mời
    • Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo ở Sở văn hóa và du lịch.
  • Tiến hành tổ chức lễ khai trương :
    • Thi công dàn dựng trang trí:
      • Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banner ngang, cờ phướn xung quanh khu vực lễ
      • Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier
      • Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí
      • Khu vực Khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
      • Khu vực tiệc (nếu có)
      • Dọn dẹp vệ sinh
  • Nội dung lễ khai trương:
    • Tiếp tân (có thể do bên Tổ chức cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời
    • Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu)
    • Văn nghệ chào mừng
    • Dẫn chương trình (nắm rõ đường dây kịch bản) (dẫn chương trình có thể do bên Event center cung cấp)
    • Tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
    • Giới thiệu đại biểu
    • Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…)
    • Nghi thức lễ khai trương: cắt băng khai trương, nghi thức đặc biệt
    • Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).
  • Kết thúc buổi lễ khai trương
    • Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị
    • Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.


dai%20dien%20vnpt%20phat%20bietu.jpg

tổ chức lễ khai trương



Lễ khai trương VNPT Long An



TPT%20lekhaitruong5.jpg

tổ chức lễ khai trương , khánh thành



Lễ khai trương GETFIT



TPT%20lekhaitruongyoga6.jpg

tổ chức lễ khai trương



Lễ khai trương HATHA GYM & YOGA


Thông tin liên lạc
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & TỔ CHỨC SỰ KIỆN TPT
Địa chỉ: C7/1AM Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8 , Tp HCM
Chi nhánh Vũng Tàu: Mỹ Thạnh, Mỹ Xuân, Tân Thành, BR-VT
Điện thoại:
Hotline:
+ Mr Tâm: 0918 122 499
+ Mr Phong: 0909 05 88 06
Email: info.tptevent@gmail.com
Web: www.tptevent.com.vn - www.tochuclekhaitruong.com


Tổ
 
×
Quay lại
Top Bottom