Chi phí tổ chức hội thảo khách hàng là vấn đề được các nhà quản lý, lãnh đạo quan tâm hàng đầu trong kế hoạch giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với công chúng. Bởi chi phí tổ chức hội thảo không hề đơn giản như bạn nghĩ. Ngược lại đây là sự kiện cần cân đo, đong đếm kỹ lưỡng và phù hợp với nguồn tài chính từng đơn vị.
Chi phí thuê địa điểm
Địa điểm là vấn đề cần thảo luận và đưa ra đầu tiên để lên ngân sách chi tiêu cho hội thảo khách hàng. Tùy thuộc vào đặc trưng sản phẩm, mục đích hướng khách hàng và nguồn lực tài chính của công ty để lựa chọn địa điểm thích hợp nhất. Địa điểm là khoản mục chi phí tổ chức hội thảo chiếm phần trăm khá lớn.
Chi phí tổ chức hội thảo khách hàng cần được tính toán kỹ lưỡng
Hiện nay báo giá tổ chức hội thảo khách hàng tại các địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện ở thủ đô hà nội khá chênh lệch nhau. Mức chi phí phụ thuộc vào quy mô và các dịch vụ tiện ích sẵn có mang lại.
Đối với chi phi to chuc hoi thao khách hàng, mức chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 10 triệu đến hơn 100 triệu cho mỗi sự kiện. Những địa điểm đẹp và thuận lợi sẽ tạo điều kiện tốt cho đối tác và khách hàng quan tâm hơn, vì vậy dù có mức chi phí khá cao bạn cũng nên cân nhắc.
Để hội thảo khách hàng thành công và diễn ra đúng như kế hoạch đặt ra. Việc thuê đơn vị tổ chức kèm theo sự sắp xếp kế hoạch của công ty là vô cùng quan trong. Bên đơn vị tổ chức sẽ có trách nhiệm thuê MC, ca sĩ, nhóm nhảy, PG,... Đây là những phần biểu diễn tạo bất ngờ và quảng bá sản phẩm thu hút khách hàng hiệu quả. Do đó chi phí tổ chức hội thảo cần hoạch tính thêm khoản chi phí này.
Mức trả cát xê cho ca sĩ tầm trung đến cao rung động từ dưới 10 – 50 triệu đồng/sự kiện. Còn chi phí MC và PG có mức thấp hơn từ 500 nghìn đến 5 triệu đồng cho mỗi sự kiện. Lưu ý thêm mức bao gia to chuc hoi thao sẽ có chênh lệch nhau tùy vào quy mô, thời gian và đặc trưng của hội thảo khách hàng mà mỗi công ty đặt ra.
Các loại chi phí phụ kèm theo
Các loại chi phí phụ kèm theo được tính toán vào chi phí tổ chức hội thảo khách hàng như: quà tặng, đặt tiệc, mời nhà báo, phóng viên... Đa phần các hội thảo khách hàng thường có chương trình quà tặng tri ân khách hàng. Hay quà tặng cho khách hàng với mục đích giới thiệu sản phẩm mới của công ty rất hiệu quả. Đối với số lượng khách hàng ít hay nhiều cùng với giá trị của sản phẩm quà tặng. Đây chính là mức chi phí tính vào chi phí tổ chức hội thảo. Thông thường mỗi hội thảo khách hàng thì chi phí quà tặng từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Bên cạnh đó là các chi phí như mời nhà báo, phóng viên, chi phí đặt tiệc sau hội thảo. Mỗi khoản mục chi tiêu sẽ ảnh hưởng đến tổng chi phí tổ chức hội thảo khách hàng. Từ đó giúp nhà quản lý đưa ra hoạch định ngân sách chi tiêu thích hợp với nguồn lực tài chính của đơn vị.
Gợi ý đơn vị tổ chức hội thảo từ A-Z với chi phí tổ chức hội thảo hợp lý
tại tp hn, Sparta Beer Club là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói từ A – Z cho khách hàng. Sparta Beer Club luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các thiết bị và dịch vụ cho các sự kiện dù lớn hay nhỏ với chi phí tổ chức hội thảo hợp lý. Điển hình: sảnh hội nghị quy mô lớn, các thiết bị trình chiếu âm thanh – ánh sáng hiện đại, nhận đặt tiệc sau hội thảo,...
Tổ chức sự kiện hội thảo tại Sparta, bạn sẽ được cảm nhận sự chuyên nghiệp trong quy trình dịch vụ ở đây. Từ khâu đơn giản nhất như đậu đỗ xe, tại đây cũng có thể đáp ứng cho bạn 3 tầng hầm gửi xe miễn phí. Đặc biệt các khoản mục dịch vụ cung cấp sẽ được báo giá tổ chức hội thảo rõ ràng cho khách hàng. Đến với Sparta Beer Club khách hàng luôn hài lòng và yên tâm với cơ sở vật chất, dịch vụ và giá cả mà đơn vị cung cấp.
Lên báo giá dự trù chi phí tổ chức hội thảo, cuộc họp, hội nghị là công việc được ưu tiên hàng đầu trong khâu tổ chức sự kiện. Nếu có nhu cầu tổ chức hội thảo khách hàng hay muốn được tư vấn về việc lên chi phí tổ chức hội thảo, quý khách vui lòng liên hệ ngay Sparta Beer Club qua hotline: 0911.165.165.
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, thủ đô hà nội.
Hotline: 0911.165.165
Email: spartabeerclub@gmail.com
Nguồn: https://spartabeerclub.vn/du-toan-chi-phi-to-chuc-hoi-thao-khach-hang-tu-a-z-A.html
Chi phí thuê địa điểm
Địa điểm là vấn đề cần thảo luận và đưa ra đầu tiên để lên ngân sách chi tiêu cho hội thảo khách hàng. Tùy thuộc vào đặc trưng sản phẩm, mục đích hướng khách hàng và nguồn lực tài chính của công ty để lựa chọn địa điểm thích hợp nhất. Địa điểm là khoản mục chi phí tổ chức hội thảo chiếm phần trăm khá lớn.
Chi phí tổ chức hội thảo khách hàng cần được tính toán kỹ lưỡng
Hiện nay báo giá tổ chức hội thảo khách hàng tại các địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện ở thủ đô hà nội khá chênh lệch nhau. Mức chi phí phụ thuộc vào quy mô và các dịch vụ tiện ích sẵn có mang lại.
Đối với chi phi to chuc hoi thao khách hàng, mức chi phí sẽ rơi vào khoảng từ 10 triệu đến hơn 100 triệu cho mỗi sự kiện. Những địa điểm đẹp và thuận lợi sẽ tạo điều kiện tốt cho đối tác và khách hàng quan tâm hơn, vì vậy dù có mức chi phí khá cao bạn cũng nên cân nhắc.
Để hội thảo khách hàng thành công và diễn ra đúng như kế hoạch đặt ra. Việc thuê đơn vị tổ chức kèm theo sự sắp xếp kế hoạch của công ty là vô cùng quan trong. Bên đơn vị tổ chức sẽ có trách nhiệm thuê MC, ca sĩ, nhóm nhảy, PG,... Đây là những phần biểu diễn tạo bất ngờ và quảng bá sản phẩm thu hút khách hàng hiệu quả. Do đó chi phí tổ chức hội thảo cần hoạch tính thêm khoản chi phí này.
Mức trả cát xê cho ca sĩ tầm trung đến cao rung động từ dưới 10 – 50 triệu đồng/sự kiện. Còn chi phí MC và PG có mức thấp hơn từ 500 nghìn đến 5 triệu đồng cho mỗi sự kiện. Lưu ý thêm mức bao gia to chuc hoi thao sẽ có chênh lệch nhau tùy vào quy mô, thời gian và đặc trưng của hội thảo khách hàng mà mỗi công ty đặt ra.
Các loại chi phí phụ kèm theo
Các loại chi phí phụ kèm theo được tính toán vào chi phí tổ chức hội thảo khách hàng như: quà tặng, đặt tiệc, mời nhà báo, phóng viên... Đa phần các hội thảo khách hàng thường có chương trình quà tặng tri ân khách hàng. Hay quà tặng cho khách hàng với mục đích giới thiệu sản phẩm mới của công ty rất hiệu quả. Đối với số lượng khách hàng ít hay nhiều cùng với giá trị của sản phẩm quà tặng. Đây chính là mức chi phí tính vào chi phí tổ chức hội thảo. Thông thường mỗi hội thảo khách hàng thì chi phí quà tặng từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Bên cạnh đó là các chi phí như mời nhà báo, phóng viên, chi phí đặt tiệc sau hội thảo. Mỗi khoản mục chi tiêu sẽ ảnh hưởng đến tổng chi phí tổ chức hội thảo khách hàng. Từ đó giúp nhà quản lý đưa ra hoạch định ngân sách chi tiêu thích hợp với nguồn lực tài chính của đơn vị.
Gợi ý đơn vị tổ chức hội thảo từ A-Z với chi phí tổ chức hội thảo hợp lý
tại tp hn, Sparta Beer Club là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói từ A – Z cho khách hàng. Sparta Beer Club luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các thiết bị và dịch vụ cho các sự kiện dù lớn hay nhỏ với chi phí tổ chức hội thảo hợp lý. Điển hình: sảnh hội nghị quy mô lớn, các thiết bị trình chiếu âm thanh – ánh sáng hiện đại, nhận đặt tiệc sau hội thảo,...
Tổ chức sự kiện hội thảo tại Sparta, bạn sẽ được cảm nhận sự chuyên nghiệp trong quy trình dịch vụ ở đây. Từ khâu đơn giản nhất như đậu đỗ xe, tại đây cũng có thể đáp ứng cho bạn 3 tầng hầm gửi xe miễn phí. Đặc biệt các khoản mục dịch vụ cung cấp sẽ được báo giá tổ chức hội thảo rõ ràng cho khách hàng. Đến với Sparta Beer Club khách hàng luôn hài lòng và yên tâm với cơ sở vật chất, dịch vụ và giá cả mà đơn vị cung cấp.
Lên báo giá dự trù chi phí tổ chức hội thảo, cuộc họp, hội nghị là công việc được ưu tiên hàng đầu trong khâu tổ chức sự kiện. Nếu có nhu cầu tổ chức hội thảo khách hàng hay muốn được tư vấn về việc lên chi phí tổ chức hội thảo, quý khách vui lòng liên hệ ngay Sparta Beer Club qua hotline: 0911.165.165.
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, thủ đô hà nội.
Hotline: 0911.165.165
Email: spartabeerclub@gmail.com
Nguồn: https://spartabeerclub.vn/du-toan-chi-phi-to-chuc-hoi-thao-khach-hang-tu-a-z-A.html